Mô tả công việc
* Miền Nam Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với các lĩnh vực kinh doanh chính của tập đoàn bao gồm: Xe ô tô, Xe Tải, Xe máy và cả về Dịch vụ sửa Chữa Ô Tô, Vận Tải,....
* Mô tả công việc:
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.
- Soạn thảo, kiểm tra và gửi các văn bản, thư từ, email theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và chuẩn bị báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc quản lý lịch làm việc, cuộc họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,...)
* Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (8h00- 17h00)
* Địa điểm làm việc: Di chuyển linh động 2 địa điểm trên, làm chính tại Quận 12.
- 35 Đường số 41, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Tp. Thủ Đức
- 1374 QL1A, P. Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Bảo mật thông tin và giao tiếp tiếng anh tốt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,...
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận: 15,000,000- 20,000,000 triệu/tháng
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc.
- Văn hóa: năng động và thân thiện, làm việc với tinh thần cộng sự, người đồng hành.
- Du lịch, sinh nhật, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Chính sách mua sản phẩm Ô tô/ Xe máy với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...), 12 ngày phép năm.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08