Xây dựng kế hoạch Digital cho sản phẩm, dịch vụ theo định hướng thương hiệu và mục tiêu doanh số của công ty.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng và dịch vụ liên quan đến công việc mình phụ trách.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo bán hàng và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS/ZMS Marketing, …)
Dự báo xu thế Digital trong từng năm để cập nhật và điều chỉnh kịp thời cho công ty.
Quản lý và chịu trách nhiệm các kênh Digital marketing (website, blog, email và mạng xã hội …) một cách hiệu qủa đạt mục tiêu được giao – Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện triển khai nội dung và hình ảnh cho các kênh Digital.
Ứng dụng AI vào các hoạt động Digital để tối ưu hiệu quả và giảm tải công việc.
Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
Chủ động và độc lập quản lý, tuyển dụng, training nhân viên mảng Digital mình phụ trách.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin…
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
Kinh nghiệm 3 năm Marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm thiết kế Website.
Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh Digital Marketing.
Biết cách ứng dụng các công cụ Online Marketing – Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo.
Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu. – Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thống quản trị nội dung, InDesign.
Kỹ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM, BI.
Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án – Tiếng Anh thành thạo.
Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
Có khả năng phân tích thị trường.
Khả năng lập kế hoạch Marketing.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.