Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thành lập theo quyết định 8021/QĐ – BGDĐT ngày 20/12/2007 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, (Ký hiệu trường: CKN). Trải qua 13 năm phát triển, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã đào tạo hàng ngàn lứa học viên các ngành nghề có yêu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: Kinh doanh, công nghệ, quản trị, phiên dịch… Các sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được nhiều doanh nghiệp chào đón và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
Trường đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kiến thức – công nghệ mới; Năng lực ngoại ngữ và khả năng làm việc, hội nhập toàn cầu; Ứng dụng ngay lý thuyết vào các hoạt động thực hành, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Chính vì vậy, sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn được đánh giá cao về năng lực ngoại ngữ, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Với mong muốn đào tạo thế hệ sinh viên Giỏi chuyên môn – Sáng tạo – Chuyên nghiệp, Đội ngũ giảng viên của Trường chủ yếu là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trong nước và ngoài nước, đã nhiều năm giảng dạy tại các Trường Đại học lớn, có uy tín trong nước như: Đại học Bách Khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân, Học Viện kỹ thuật Quân sự, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học Viện Ngân Hàng, Học Viện Tài Chính… Đặc biệt, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong số ít các trường cao đẳng tại Việt Nam có đội ngũ giảng viên là các doanh nhân, chuyên gia cao cấp đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam.