Mô tả công việc
1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp
- Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
- Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.
2. Phát triển thị trường
- Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
- Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.
3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
- Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
- Tin học văn phòng: thành thạo Office
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
- Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
- Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
- Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn theo chính sách riêng của Công ty.
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thành lập theo quyết định 8021/QĐ – BGDĐT ngày 20/12/2007 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, là cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, (Ký hiệu trường: CKN). Trải qua 13 năm phát triển, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã đào tạo hàng ngàn lứa học viên các ngành nghề có yêu cầu lớn của thị trường lao động hiện nay như: Kinh doanh, công nghệ, quản trị, phiên dịch… Các sinh viên tốt nghiệp Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được nhiều doanh nghiệp chào đón và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.
Trường đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kiến thức – công nghệ mới; Năng lực ngoại ngữ và khả năng làm việc, hội nhập toàn cầu; Ứng dụng ngay lý thuyết vào các hoạt động thực hành, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Chính vì vậy, sinh viên Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội luôn được đánh giá cao về năng lực ngoại ngữ, chuyên môn nghiệp vụ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Với mong muốn đào tạo thế hệ sinh viên Giỏi chuyên môn – Sáng tạo – Chuyên nghiệp, Đội ngũ giảng viên của Trường chủ yếu là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trong nước và ngoài nước, đã nhiều năm giảng dạy tại các Trường Đại học lớn, có uy tín trong nước như: Đại học Bách Khoa Hà Nội; Đại học Kinh tế Quốc dân, Học Viện kỹ thuật Quân sự, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học Viện Ngân Hàng, Học Viện Tài Chính… Đặc biệt, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong số ít các trường cao đẳng tại Việt Nam có đội ngũ giảng viên là các doanh nhân, chuyên gia cao cấp đến từ các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam.