Mô tả công việc
• Đón tiếp các khách hàng hoặc đối tác trực tiếp tại Showroom
• Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về thôn tin sản phẩm của showroom
• Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
• Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
• Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 20 đến 40 tuổi
Tốt nghiệp Cấp 3, Trung Cấp trở lên,
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Trung thực, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng và nhiệt tình trong công việc có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, giao tiếp vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng tốt
Tổng nhập từ 8-15 triệu/ tháng
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)