Việc làm UPBASE

Cập nhật 12/12/2024 01:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
UPBASE
Nhân Viên Hành Chính Chăm Sóc Khách Hàng
UPBASE
48 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng và cư dân: đăng kí xe, mất vé, thay đổi nhân khẩu, thông tin chủ căn hộ, ý kiến khách hàng, đăng ký bảo hành căn hộ, đăng ký hoàn thiện thi công căn hộ.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà.
  • Gửi email thông báo phí dịch vụ, gửi email/ gọi điện nhắc công nợ.
  • Làm thông báo phí dịch vụ cư dân, thương mại và hồ sơ thanh toán với các đơn vị đối tác.
  • Theo dõi và phản hồi giải quyết các ý kiến khách hàng của cư dân trên app, fanpage FB, zalo… hàng ngày.
  • Giám sát dịch vụ.
  • Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
  • Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết.
  • Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
  • Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban quản lý/ Trưởng nhóm CSKH và báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ, độ tuổi từ 22 - 35
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH từ 01 năm trở lên

Địa điểm làm việc

Hà Nội
234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Ăn ca 30K/ngày
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30
  • Phúc lợi:

    Thưởng Lễ, Tết, cuối năm
    Đầy đủ bảo hiểm
    Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ chiều T7 và CN
    Nghỉ phép năm

  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
VP Hà Nội: P1401, 17T5 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

  • Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
  • Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập

Những nghề phổ biến tại UPBASE

Bạn làm việc tại UPBASE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UPBASE

UPBASE

Click để đánh giá