Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động tư vấn bán qua điện thoại:
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc thẩm quyền phụ trách và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Dẫn dắt nhóm thực hiện tư vấn thúc đẩy khách hàng đặt lịch đến sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh để tạo nguồn khách hàng.
Dẫn dắt nhóm tư vấn bán dịch vụ qua điện thoại, kênh chat (trực tuyến và gián tiếp) để tạo ra doanh thu.
Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu của công ty.
Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Lên kịch bản, nội dung tư vấn, chính sách tiếp cận khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số team.
Ghi nhận các tình trạng khách hàng và thông tin cho Giám đốc Chi nhánh về danh sách khách hàng đặt lịch.
Quản lý nhân sự thuộc nhóm Tư vấn bán qua điện thoại:
Hướng dẫn, kiểm soát nhân sự thực hiện đúng quy chế, quy trình của công ty.
Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự.
Phân bổ công việc, điều hành kiểm soát hoạt động, đảm bảo nhân sự hướng đến mục tiêu chung của công ty.
Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trực thuộc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ, hoặc mỹ phẩm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhóm.
Chủ động học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
Kỹ năng phân tích, dự báo, lập kế hoạch và triển khai.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại tốt.
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 25 – 35.
Quyền lợi
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)