Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh Siêu thị về:
1. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động bán hàng và quản lý kết quả: Triển khai và đánh giá việc thực hiện các kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu được giao (doanh số, tăng trưởng doanh số theo ngành hàng, tăng trưởng, bao phủ, hình ảnh, thị phần trưng bày, sự hiện diện sản phẩm (visibility), nguồn lực…). đối với (chuỗi) siêu thị, khách hàng tại miền phụ trách
2. Phối hợp với Quản lý Khách hàng trong tổ chức triển khai, thực hiện và đánh giá sự tuân thủ trong thực thi về các kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường: Kiểm soát việc triển khai, thực hiện các kế hoạch liên quan đến các hoạt động HTTM (khuyến mãi, khuyến dùng), hỗ trợ bán hàng, hoạt động xúc
tiến thương mai kênh siêu thị. truyền thông, kích hoạt thương hiệu (listing sản phẩm mới; khai trương siêu thị mới; trưng bày, khuyến mãi, thuê ụ,kệ…)
3. Phát triển tổ chức: Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp: Kiểm soát chất lượng các dịch vụ cung ứng đến các siêu thị trên đia bàn (đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư
hỏng/ hàng cận hạn sử dụng…)
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 10 năm trở lên, trong đó, ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến kênh CHTL/ siêu thị, (chuỗi) cửa hàng; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ CHTL, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có kiến thức về quản lý nhãn hàng, ngành hàng; về xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Các kỹ năng ở mức độ tốt về: thương thuyết, đàm phán và tạo ảnh hưởng, thuyết trình, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lãnh đạo, tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
- Có khả năng về quản lý nguồn lực, khai thác nguồn lực hiệu quả.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, tính cam kết cao.
- Đi công tác xa và thường xuyên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)