Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống : rà Xoát thông tin , Báo Cáo tỉ số kế hoạch .
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp, bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Tìm nguồn khách mới , Chăm sóc lại khách cũ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.0000đ đến không giới hạn theo khả năng
- ( Mức lương bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng )
- Được cung cấp hỗ trợ các công cụ làm việc, Data có sẵn đổi mới liên tục.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Sếp VERY NICE và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Được đi tour thực tế để trao dồi thêm kinh nghiệm trong công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên có đam mê kinh doanh và mong muốn làm việc trong ngành du lịch.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc để hoàn thành được doanh số đề ra.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan tư vấn bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)