Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển doanh số tại chi nhánh phụ trách.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh/ cửa hàng;
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh/ cửa hàng;
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số cho chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của chi nhánh/ cửa hàng để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại chi nhánh/ cửa hàng theo tiêu chí phục vụ khách hàng.
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,..
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa...
Sắp xếp, trang trí khu vực chi nhánh/ cửa hàng. Đáp ứng thoáng, thẩm mỹ, thu hút.
3. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất chung tại chi nhánh/ cửa hàng.
4. Huấn luyện, đào tạo xây dựng đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả tại chi nhánh/ cửa hàng.
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG;
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng..
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ;
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả;
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công tại chi nhánh/ cửa hàng.
5. Báo cáo kết quả công việc thực hiện.
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại chi nhánh/ cửa hàng.
6. Công việc khác.
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng;
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa;
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty;
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại chi nhánh/ cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có trách nhiệm với công việc
-Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số + thưởng tiêu chí phục vụ;
- Lương tháng 13 + thưởng theo tình hình phát triển kinh doanh Công ty;
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi, hoạt động phong trào, quỹ chăm sóc đời sống nhân viên đầy đủ theo quy định tại Công ty;
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài và thăng tiến cao.
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)