Mô tả công việc
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ hotline, cửa hàng trong công việc của khối kinh doanh
Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng
Nhận đơn từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc đơn hàng, xử lý kịp thời & hiệu quả các phát sinh của đơn hàng
Báo công việc định kỳ & đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tìm hiểu xu hướng về thị hiếu sản phẩm, trải nghiệm mua hàng của khách hàng, đề xuất các sản phẩm mới, chương trình kinh doanh nhằm tăng doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán, kí kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng với khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính cá nhân cho công việc
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, gọn, rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa của công ty
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số từ 3- 6.5%, thưởng tháng lương 13 theo quy định công ty
Lương cứng 7- 8 triệu/tháng, hoặc đàm phán theo năng lực thực tế
Phụ cấp tiền ăn, gửi xe theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng, đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Quà các dịp lễ tết, các chế độ khác theo quy định chung của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:50:03
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.
Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện.
Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.
Do đó, chúng tôi cần bạn tham gia đồng hành cùng chúng tôi.
Review VIA English Academy
Sếp làm việc không có tâm, trả lương đúng hạn (RV)
Không có định hướng làm việc chuyên môn (RV)
Đồng nghiệp thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp (RV)