Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc lễ tân: chào đón khách, trả lời điện thoại, quản lý lịch phòng khám và nhắc lịch các cuộc hẹn, cung cấp các tư vấn về dịch vụ tại phòng khám đến khách hàng.
- Quản lý - cập nhật các ghi chú bệnh nhân kịp thời, lưu trữ thông tin liên hệ của bệnh nhân.
- Theo dõi kế hoạch điều trị.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm xoát hóa đơn, kiểm tra tiền mặt và chuẩn bị ghi chú các giao dịch, báo cáo ngày/ tháng và các báo cáo khác được yêu cầu bởi bộ phận Tài chính.
- Quản lý và đánh giá dịch vụ khách hàng.
- Chuẩn bị các quy trình bồi hoàn bảo hiểm nếu có yêu cầu.
- Các công việc khác được giao phó bởi Quản lý Điều hành và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân nha khoa/ hoặc từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (đặc biệt khối khách sạn, nhà hàng).
- Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB + thưởng + BHXH theo quy định.
- Phép 12 ngày/năm.
- Chế độ tăng lương 1 năm/lần.
- Thưởng lương T13 + lễ tết theo quy định công ty.
- Du lịch 1 năm/lần.
YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.
YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.