Mô tả công việc
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội và website của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như: catalogue, banner, standee…
- Sáng tạo nội dung, viết content
- Biết chạy quảng cáo facebook là một lợi thế
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing, đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi.
- Đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing mới.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin, chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ, tiềm năng nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện chiến dịch quảng bá dịch vụ tại nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng kế hoạch tìm kiếm danh sách khách hàng mới, dịch vụ sử dụng,...
- Làm báo cáo tất cả hoạt động trong mỗi tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
Giới tính:Nam/Nữ Độ tuổi: từ 23 - 30 tuổi
Trình độ:Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Nhà Hàng Khách Sạn
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm cho vị trí nhân viên sale - Marketing
Kỹ năng:
- Tư duy hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giải quyết công việc linh hoạt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phẩm chất cá nhân:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.
- Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng thành tích.
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
- Tăng lương theo năng suất và năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
YB Spa đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.
YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.