Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (8 - 12 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Bóng chuyền
- Bóng đá
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 1972 tại Ý
Mission
-
Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Review WALL STREET ENGLISH
Đề xuất giá trị sai: Đề xuất giá trị của công ty không phù hợp với nhu cầu thị trường, dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng
Nếu bạn là dân IT, thuần đi lên vì thực lực thì né gấp (RV)
Làm sale ko khác gì lùa gà mà chương trình học không có gì đặc sắc.