Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối hoạt động trong tòa nhà chung cư
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng
- Quản lý nhân sự: Lễ tân, Nhân viên vệ sinh, Bảo vệ, Housekeeper,....
- Theo dõi lịch đặt phòng, sơ đồ phòng
- Thực hiện thủ tục check-in/check-out cho khách
- Lập báo cáo hằng tuần/ hàng tháng gởi TGĐ các công việc có liên quan
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Tổng Giám Đốc
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
+ Tự tin, năng động, có kỹ năng giao tiếp.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
+ Có kinh nghiệm cho thuê căn hộ
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ tăng lương, thưởng theo năng lực
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động hiện hành
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Bóng chuyền
- Bóng đá
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 1972 tại Ý
Mission
-
Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Review WALL STREET ENGLISH
Nếu bạn là dân IT, thuần đi lên vì thực lực thì né gấp (RV)
Làm sale ko khác gì lùa gà mà chương trình học không có gì đặc sắc.
trải nghiệm học hỏi với mức lương ổn (với fresher) đòi hỏi kỹ năng quản lý thời gian và chịu áp lực