Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai thực hiện và quản lý các hoạt động PR của Công ty (thực hiện truyền thông về sản phẩm cho mọi đối tượng, xây dựng mối quan hệ với các đối tác, bán hàng,...)
- Một số công việc khác của Phòng PR theo sự phân công của cấp trên.
* TỔNG THU NHẬP (gross): 9,000,000 - 13,000,000 VNĐ/tháng.
Trong đó, tổng thu nhập bao gồm lương cơ bản, phụ cấp và khoản tiền đóng BHXH theo luật
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm
- Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm
- Nghỉ phép năm theo Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: Số 195 Trương Văn Bang, Khu phố 1, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Sinh học, công nghệ sinh học, thực phẩm và các khối ngành liên quan
- Đọc hiểu các nghiên cứu tiếng anh, ưu tiên giao tiếp được bằng tiếng anh
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, vui vẻ hoạt bát
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng tiếp cận với mọi đối tượng (trẻ em, người lớn, người già,...)
- Ngoại hình ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên gia quan hệ công chúng là gì?
Chuyên gia quan hệ công chúng chịu trách nhiệm tạo và thực hiện chiến lược PR, giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân xây dựng danh tiếng tích cực thông qua các kênh và định dạng không trả tiền hoặc kiếm được khác nhau, bao gồm báo chí, mạng xã hội và tương tác trực tiếp. Họ cũng giúp khách hàng bảo vệ danh tiếng của họ trong các cuộc khủng hoảng đe dọa uy tín của họ.
Công việc chính của Public Relations Professional cần làm:
- Duy trì quan hệ có lợi song song giữa doanh nghiệp và công chúng.
- Sản xuất chương trình truyền thông
- Phụ trách các chương trình quan hệ công chúng
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Viết và biên tập tin
- Đàm phán và quản trị xung đột
- Tổ chức sự kiện
- Thuyết trình về sản phẩm trước đám đông
- Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp.
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Public Relations Professional:
- Tốt nghiệp bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành Báo chí, marketing,... hoặc có nhiều năm kinh nghiệm nghiệm thực tế là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trước khi vào làm trong lĩnh vực PR, truyền thông, tiếp thị và phương tiện truyền thông rất được mong đợi
- Khả năng phân tích, tổng hợp: để đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Quan hệ công chúng không diễn ra tách biệt. Người làm cần có khả năng làm việc với cộng sự của mình.
- Khả năng lên kế hoạch.
- Kỹ năng viết lách.
- Luôn muốn đổi mới bản thân.
Chuyên gia quan hệ công chúng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 650 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên gia quan hệ công chúng
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên gia quan hệ công chúng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên gia quan hệ công chúng?
- Phát triển các kỹ năng, nhất là kỹ năng viết sao cho thuyết phục.
- Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu như một vài bài báo được bạn viết sẵn để thể hiện khả năng viết, tập tài liệu tổng kết thông tin về những sự kiện bạn tham gia dù là với tư cách hỗ trợ hay người thực hiện chính.
- Bắt đầu tìm kiếm vị trí phù hợp trên báo, mạng, tham gia hội chợ việc làm hay các chương trình tư vấn việc làm trực tiếp.
- Tạo dựng các mối quan hệ và không ngừng học hỏi, lấy kinh nghiệm từ những người đi trước.