Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Location Manage: HCM - Mekong - South East.
- Work directly with General Distribution: RSM / SM / Sup/ Sale - DLP on sales review, sale plans
- Checking monthly the Trade Promotion to expand in the market (MVC - distributor)
- Propose the promotion extra (in need) to expand more Mandom production in market
- Training and support information of product to GT distributor
- Field working in GT market in HCM - Mekong - South East to check sale in from distributor - DLP by each area
- Check report list store & list new store of Mandom GT team update weekly
- Check the inventory in DLP distributor - to work out with distributor Sale team for carry out
- Check the sale situation from store AREA to propose the new idea how to improve the sale
- Making good relationship with distributor sale team RSM / ASM/ SS/ Sale man, with the key stores and all stores which Mandom approach.
- Support the sale out for key stores in need - report to Manager to support
- Report weekly/monthly/quarterly/yearly to Manager: Sale volume, quantity, skus, stores, sale review and so on
Yêu Cầu Công Việc
- Graduate University on Economic, Marketing or Economy related subjects
- At least 3 – 5 year working experience as Supervisor in GT channel FMCG (refer personal care & cosmetic), Area Manager
- English: Intermediate level (to communicate with Japanese Manager)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Giám Đốc Miền là gì?
Giám đốc Miền là người ra quyết định tác động tới toàn bộ các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, bao gồm các quyết định liên quan tới ngân sách tổng thể và từng cơ sở, phê duyệt kế hoạch chi phí, định hướng kinh doanh, tuyển dụng quản lý. Giám đốc miền cũng là người đề xuất lên công ty để xin thêm ngân sách khi cần, thúc đẩy chiến lược sáng tạo để tăng doanh số và tối đa hoá lợi nhuận.
Mô tả công việc của Giám đốc miền
Công việc của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy vào quy mô doanh nghiệp và số lượng cơ sở trong khu vực. Về cơ bản, trách nhiệm của Giám đốc miền gồm có:
- Quản lý chung tất cả các chi nhánh hoặc cơ sở kinh doanh, cửa hàng trong khu vực được phân công.
- Phê duyệt các đề xuất, kiểm tra báo cáo, thúc đẩy chiến lược kinh doanh cạnh tranh và marketing hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí để tối đa hóa doanh thu.
- Tạo và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp cũng như quản lý và nhân viên cấp dưới.
- Nhận và đánh giá báo cáo về hiệu suất hàng tuần, hàng tháng và hàng quý của các cơ sở, sau đó hoàn thiện báo cáo gửi lên ban giám đốc công ty.
- Kèm cặp và đào tạo đội quản lý cấp cơ sở để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Xác định các vấn đề ảnh hưởng tới hiệu suất và giải quyết kịp thời.
- Nghiên cứu, triển khai các kế hoạch để phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và sức ảnh hưởng trong khu vực.
- Tìm hiểu và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
- Dự đoán và đánh giá các vấn đề ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp, đề xuất và thực thi các giải pháp hiệu quả.
- Làm việc với các nhóm, bộ phận để lựa chọn, đánh giá và phê duyệt các cơ hội phát triển trên thị trường.
Giám Đốc Miền có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
780 - 1300 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Giám Đốc Miền
Tìm hiểu cách trở thành Giám Đốc Miền, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Đốc Miền?
Yêu cầu tuyển dụng của Giám đốc miền
Để thành công với tư cách là Giám đốc miền, bạn cần có khả năng kinh doanh, quản lý và hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu tài chính. Một Giám đốc miền xuất sắc là người có thể xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các bên. Yêu cầu với vị trí Giám đốc miền bao gồm:
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao.
- Kinh nghiệm hoàn thành các chiến lược, dự án kinh doanh.
- Khả năng đưa ra quyết định quan trọng dưới áp lực.
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Thành thạo sử dụng Microsoft Office, các phần mềm quản lý.
- Đam mê và định hướng kinh doanh mạnh mẽ, nhạy bén với xu hướng và thay đổi của thị trường.
- Có tầm nhìn chiến lược.
Lộ trình thăng tiến của Giám đốc miền
Mức lương bình quân của Giám đốc miền có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Giám đốc nhân sự: 33 - 50 triệu đồng/tháng
- Giám đốc thương mại điện tử: 30 - 40 triệu đồng/tháng
- Giám đốc kinh doanh: 25 - 40 triệu đồng/tháng
Giám đốc miền
Vị trí Giám đốc miền là một bước thăng tiến quan trọng. Với vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành nhiều vùng/khu vực trong tổ chức.
Giám đốc vùng
Sau khi đã có thành công trong vai trò Giám đốc miền, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc vùng. Vai trò này yêu cầu bạn quản lý và điều hành các vùng lớn hơn trong tổ chức.
Giám đốc chi nhánh
Một bước thăng tiến tiếp theo có thể là vị trí Giám đốc chi nhánh. Trong vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành một chi nhánh cụ thể của tổ chức.
Giám đốc trung tâm
Cuối cùng, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và điều hành một trung tâm kinh doanh hoặc dịch vụ cụ thể trong quản lý miền.