587 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHONG PHÚ VIỆT
Trợ Lý Marketing
PHONG PHÚ VIỆT
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Marcom trainee
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
1 - 7 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 7 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM CÔNG NGHỆ MEDICI
Thực Tập Sinh Marketing
Công ty Bảo hiểm Công nghệ Medici
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Chuyên viên marketing PR
Tập đoàn Hoàng Huy Group
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
Chuyên viên Marketing Sales
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Marketing & Communication Executive
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Giám đốc Marketing Tập Đoàn
Tập đoàn Hoàng Huy Group
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Chuyên viên PR Marketing
IIG Vietnam
3.7
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
9 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Chuyên viên/Chuyên viên Chính/Chuyên viên Cao cấp về Marketing
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
32 đánh giá 286 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý Thương hiệu & Marketing chung cho Ngân hàng (Corporate Marketing): quản lý Thương hiệu TPBank và các hoạt động Marketing tích hợp nhằm xây dựng danh tiếng và hình ảnh của Ngân hàng, hình ảnh thương hiệu và hoạt động marketing tại mạng lưới điểm giao dịch của ngân hàng, các hoạt động Sự kiện – Activation và Quà tặng trong và ngoài mạng lưới
  • Hiện diện thương hiệu và sản phẩm trên kênh truyền thông công cộng (Digital & Media): Quản lý các kênh nội dung số của Ngân hàng và hoạt động quảng cáo/nội dung/hình ảnh của Ngân hàng và các sản phẩm – dịch vụ trên môi trường truyền thông công cộng (digital, social & other media)
  • Marketing Sản phẩm (Product Marketing): Phối hợp cùng với các đơn vị chủ quản về sản phẩm và phân khúc khách hàng để Quản lý các dự án và hoạt động Marketing tích hợp nhằm quảng bá tính năng sản phẩm – dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, kích hoạt để hỗ trợ cho mục tiêu doanh số, lợi nhuận và sự yêu thích của khách hàng dành cho Ngân hàng
  • Điều phối triển khai và theo dõi hiệu quả các chiến dịch Thương hiệu & Marketing trong lĩnh vực quản lý của mình
  • Thiết kế các quy trình làm việc hiệu quả cho bộ phận và mảng việc phụ trách.
  • Quản lý hệ thống thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng và nội bộ ngân hàng để phục vụ công tác Marketing
  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách với các chương trình/dự án về Thương hiệu và Marketing
  • Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong trung tâm PRM (Truyền thông, Thiết kế, các mảng việc Marketing khác) theo tinh thần One Team – One Dream để phục vụ tốt nhất cho Thương hiệu, Sản phẩm và Ngân hàng.
  • Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác trong Ngân hàng và trong mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ của PRM
  • Công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên học chuyên ngành Marketing
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý đội ngũ hoặc quản lý dự án Marketing - Truyền thông
  • Có khả năng phân tích, tư duy logic, lập kế hoạch
  • Có khả năng tốt về ý tưởng, nội dung và sáng tạo
  • Năng động & chủ động trong công việc
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt
  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh
  • Có khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Tiếng Anh thành thạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Senior Marketing Executive là gì?

Senior marketing executive là người làm việc trong ngành marketing có trình độ chuyên nghiệp với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã đạt mức độ hoàn thiện trong lĩnh vực của mình. Senior chính là những nhân sự cấp cao trong phòng ban marketing của doanh nghiệp hay agency.

Mô tả công việc của Senior Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Senior marketing executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Senior marketing executive bao gồm :

  • Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, insight khách hàng
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm quản lý, thực thi dự án
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
  • Quản lý đội nhóm, làm việc với đối tác, khách hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Senior Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

169 - 247 triệu /năm
Tổng lương
156 - 228 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
13 - 19 triệu
/năm

Lương bổ sung

169 - 247 triệu

/năm
169 M
247 M
65 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Senior Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Senior Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Senior Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
40%
5 - 7
38%
8+
17%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Senior Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Senior Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Marketing, branding
  • Thành thạo MS Office
  • Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các ngành có liên quan
  • Có khả năng lên kế hoạch và triển khai chương trình tốt
  • Hiểu biết về quy trình và chất liệu in ấn
  • Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức mới
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Senior Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp