1,148 việc làm
16 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
[HA NOI] - DISTRICT MANAGER - RETAIL INDUSTRY
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
Quản lý khu vực
CÔNG TY TNHH TOSHIKO VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quản lý khu vưc AM
Quốc tế Aladdin
4.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH Dược Phẩm Đức Phúc
Quản Lý Miền Nam
Dược Phẩm Đức Phúc
20 - 30 triệu
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex
Quản Lý Bảo Hành - Kho Vận Khu Vực Miền Nam
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex
18 - 25 triệu
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai & 2 nơi khác
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Quản lý Khu vực
DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
22 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC
Quản lý khu vực Hà Nội
HONEST SEA WOLF., JSC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Iruda Planet Vina
Quản Lý chi nhánh
Iruda Planet Vina
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH PS Distribution
AREA SALES MANAGER - QUẢN LÝ BÁN HÀNG KHU VỰC - Hồ Chí Minh - (fmcg - bánh kẹo nhập khẩu)
PS Distribution
51 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sales, distribution and selling system
1. Doanh số, phân phối và hệ thống bán hàng
- Support & Input to RSM to develop a sales, distribution and trade plan to achieve the targets
- Hỗ trợ GĐKD phát triển doanh số, mở rông phân phối và đề xuất các CTKM nhằm đạt chỉ tiêu
- Set up and manage the Area distribution system including appointing and allocating territory to distributors, sales force, retailers, selling routes, delivery team
- Thiết lập và quản lý kênh phân phối trong khu vực mà mình quản lý bao gồm các NPP, NVKD, GSKD, các cửa hàng sĩ và lẻ, bán hàng theo tuyến và nhân viên giao hàng
- Lead alignment of annual & quarterly business plans and sales & distribution fundamental targets with distributors in the Area.
- Thống nhất với các NPP về kế hoạch kinh doanh và các chỉ tiêu đặt hàng, chỉ tiêu phân phối hàng tháng, hàng quí, hàng năm


2. Market development, Trade marketing, new products launching
2. Phát triển thị trường, lên kế hoạch và triển khai các CTKM, các sản phẩm mới
- Coordinate data and input for 1 category to support RSM to develop promotion plans.
- Thu thập thông tin,dữ liệu để hỗ trợ GĐKD lên kế hoạch CTKM
- Ensure the sales team and distributors to have excellent execution of all trade marketing programs,
product launchings in the Area
- Đảm bảo các NPP, các NVKD, GSBH triển khai thật tốt các CTKM, các chương trình bán hàng sản phẩm mới
- Prepare analysis of trade marketing investment vs. sales growth in the Area; provide marketing function with information, data and feedback to build trade marketing plans, launching plans and give recommendation to marketing function and upper level.
- Phân tích ngân sách đầu tư các CTKM với sự phát triển doanh số trong khu vục. Nắm rõ các thông tin, các dữ liệu từ thị trường để xây dựng, đề xuất các CTKM cho phòng Marketing, GĐKD


3. Ways to Measure Accomplishment: Achieve all KPIs for new products launch
3. Thiết lập các chỉ tiêu hoàn thành công việc: Đạt các chỉ tiêu đối với sản phẩm mới


4. People management/organization development: Develop USM/USS to their full potential through
Performance Management coaching, appropriate training and education, goal setting and career development.
4.Phát triển đội ngũ NVKD/GSKD thông qua việc tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo, thiết lập mục tiêu và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

- University background, at least 4 years of experience working in FMCG and 2 years in Sales managerial staff level.

Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm trong ngành FMCG ít nhất 4 năm và đã từng làm quản lý kinh doanh ít nhất 2 năm.
- Good Office computer skills (word, excel, ppt)
   Kỹ năng làm việc văn phòng (word, excel, ppt)
- Good build sales team
  Có khả năng xây dựng đội ngũ NVKD/GSBH ngay từ đầu
- Good analytical thinking
  Có kỹ năng phân tích
- Effective communication skill
  Có kỹ năng giao tiếp
- Good negotiation skill & Problem solving skill
  Có kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
- Strong leadership background (planning, coaching, mentoring, people development, etc.)
  Có kỹ năng lãnh đạo nhóm ( kế hoạch, huấn luyện, hướng dẫn, định hướng phát triển nghề nghiệp,…)
- Strong inter-personal skill
  Có nội lực, cá tính mạnh mẽ
- Strong business acumen
  Nhạy bén trong kinh doanh
- Integrity / Innovation / High adaptable
  Có tính chính trực/Có sự đổi mới/Có tính thích nghi cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 hằng tuần
  • Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý khu vực là gì?

Quản lý khu vực (Area Manager) là vị trí quản lý cấp cao, chịu trách nhiệm về hoạt động của các chuỗi cửa hàng, nhà hàng, cơ sở và chi nhánh kinh doanh trong một khu vực, có thể là khu vực miền Bắc, Trung, Nam hoặc theo cách phân chia của từng doanh nghiệp, thương hiệu. Quản lý khu vực chịu trách nhiệm về nhân sự, triển khai các kế hoạch kinh doanh, giám sát việc bán hàng và đảm bảo tuân thủ các quy trình của công ty. Họ báo cáo cho các quản lý cấp cao và đưa ra các yêu cầu với cửa hàng trưởng, các quản lý nhà hàng, chi nhánh dựa trên chính sách chung của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

Mô tả công việc của quản lý khu vực

Xây dựng các chiến lược hành động 

Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn đi đúng hướng và đạt hiệu quả cao nhất, quản lý kinh doanh vùng có nhiệm vụ xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cụ thể.

quản lý khu vực cần chuẩn bị và hoàn thành kế hoạch hành động một cách tốt nhất, thực hiện các tiêu chuẩn sản xuất, nâng cao chất lượng và dịch vụ khách hàng. quản lý khu vực cũng cần xác định các xu hướng của thị trường nhằm có những điều chỉnh phù hợp hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu đề ra.

Xây dựng kế hoạch nhân lực

Nhiệm vụ tiếp theo của quản lý khu vực là xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh để cùng nhau sát cánh và triển khai các kế hoạch bán hàng.

quản lý khu vực có nhiệm vụ tuyển dụng và lựa chọn nhân tài phù hợp với công việc, tiến hành đào tạo và huấn luyện kỹ năng; theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự cấp dưới một cách công bằng, thưởng phạt rõ ràng.

Đảm bảo mục tiêu tài chính và bán hàng

Nhiệm vụ tiếp theo của quản lý khu vực là đảm bảo các mục tiêu tài chính, trong đó quản lý kinh doanh khu vực cần đảm bảo các yêu cầu dự báo về doanh thu, lợi nhuận, ngân sách, kế hoạch chi tiêu, v.v.

Mở rộng phạm vi bán và đề xuất thêm các sản phẩm mới

Phát triển, mở rộng thị phần cho doanh nghiệp là nhiệm vụ tiếp theo mà quản lý khu vực đảm nhận. quản lý khu vực cần xây dựng và duy trì các mối quan hệ với nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Quản lý khu vực tiến hàng khảo sát nhu cầu của khách hàng và lập kế hoạch các sản phẩm cũ để đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng. Đồng thời, quản lý khu vực cũng cần theo dõi chặt chẽ đối thủ cạnh tranh trong từng hoạt động.

Quản lý khu vực có mức lương bao nhiêu?

195 - 286 triệu /năm
Tổng lương
180 - 264 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 22 triệu
/năm

Lương bổ sung

195 - 286 triệu

/năm
195 M
286 M
91 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý khu vực

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý khu vực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý khu vực
195 - 286 triệu/năm
Quản lý khu vực

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
32%
5 - 7
42%
8+
36%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý khu vực?

Yêu cầu tuyển dụng quản lý khu vực 

Yêu cầu về trình độ

Đây là công việc đòi hỏi ở một quản lý khu vực cần hiểu rõ nguyên tắc cơ bản về hoạt động kinh doanh của công ty và các trách nhiệm và nghĩa vụ của việc nắm giữ một vị trí lãnh đạo. bên cạnh đó việc sử dụng bộ óc có sự logic chặt chẽ để phục vụ cho việc tổ chức nhà hàng là điều cần thiết.

Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành về kinh tế, tiếp thị, kinh doanh hoặc các ngành về tài chính ngân hàng sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn

Kỹ năng chọn lọc và phân tích

Kỹ năng chọn lọc và phân tích cũng là một yếu tố rất quan trọng đối với giám đốc bán hàng khu vực. Mỗi ngày, quản lý khu vực phải tiếp nhận rất nhiều thông tin, số liệu, sau đó triển khai nghiên cứu và phân tích để tìm ra thông tin hữu ích nhất. Hầu hết, những quyết định mà quản lý khu vực đưa ra đều có thể tác động và ảnh hưởng đến sự thành, bại của đội ngũ Sales nói riêng cũng như cả công ty/doanh nghiệp nói chung. Chính vì vậy, kỹ năng chọn lọc và phân tích của quản lý khu vực cần phải được rèn luyện từng ngày.

Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch

Đây cũng là một trong những kỹ năng rất cần thiết đối với Area Manager. Trong một ngày, quản lý khu vực cần phải giải quyết và xử lý khối lượng công việc rất lớn. Nếu không biết cách sắp xếp, tổ chức và lên kế hoạch triển khai sao cho hợp lý, khoa học thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Vì vậy, trước khi thực hiện bất kỳ công việc gì, quản lý khu vực nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, lên kế hoạch chu đáo, sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của cả team.

Nhạy bén trong kinh doanh

Sự linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vì môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh và khắc nghiệt nên đòi hỏi người giám sát bán hàng khu vực phải có kỹ năng kinh doanh tốt, tư duy nhạy bén, ứng biến linh hoạt.

Cụ thể, quản lý khu vực phải có năng lực quan sát cũng như nhanh chóng phát hiện ra mọi vấn đề đang xảy ra hoặc có thể xảy ra trong tương lai. Từ đó, phối hợp với team để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp, hiệu quả.

Nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của người mua

Hoạt động trong lĩnh vực Sales thì chắc chắn bạn phải là người thấu hiểu khách hàng bởi họ là nhân tố quan trọng tác động đến sự thành công của bạn trong công việc. Bạn phải hiểu được sở thích, nhu cầu cũng như những phản ứng của họ trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ. Điều này sẽ giúp quản lý khu vực tìm ra được các giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp nhất với thị hiếu khách hàng.

Kỹ năng vận dụng công nghệ thành thạo

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã hỗ trợ rất nhiều cho các ngành nghề, trong đó không ngoại trừ lĩnh vực Sales. Hiện nay, nhiều đơn vị bán hàng đã ứng dụng công nghệ trong hoạt động mua, bán và mang lại hiệu quả thực sự đó là rút ngắn thời gian của chu kỳ bán hàng trung bình.

Quản lý khu vực nói riêng và nhân viên bán hàng nói chung sẽ tập trung nhiều thời gian hơn cho hoạt động mua, bán. Công nghệ sẽ hỗ trợ quản lý khu vực xử lý các vấn đề khác một cách nhanh chóng hơn như: lập báo cáo, gửi file đề xuất, gửi email,... Vì vậy, kỹ năng vận dụng công nghệ của quản lý khu vực cần được trau dồi thường xuyên.

Kỹ năng giao tiếp

Việc giao tiếp tốt không chỉ đơn thuần là cuộc trò chuyện thông thường mà là bạn phải biết cách thể hiện hành động, lời nói, thái độ, cử chỉ của mình một cách hợp lý với mọi người từ đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp là một trong các kỹ năng cần có trong công việc, nó bao gồm 2 hình thức: giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn. Không chỉ lời nói, cử chỉ và ánh mắt của bạn khi giao tiếp trong công việc cũng nói lên được kỹ năng giao tiếp của bạn có tốt hay không.

Trong các kỹ năng cần thiết trong công việc, bất kể bạn đảm nhận vị trí nào đi nữa thì hàng ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều người. Đó có thể là sếp của bạn, đồng nghiệp, khách hàng hay là khách hàng. Có kỹ năng giao tiếp tốt, bạn sẽ dễ dàng truyền đạt rõ ràng và chính xác những gì muốn nói đến người nghe.

Tinh thần mạnh mẽ

Trong công việc quản lý khu vực sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Thậm chí có thể chứng kiến nhiều sự việc bất ngờ ta không tin kịp nghĩ đến.

Đặc thù của của quản lý khu vực là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc. Đặc biệt, không được để tìm huống khẩn cấp làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Tỉ mỉ, siêng năng

Tỉ mỉ, siêng năng là một trong những tố chất cần có của một quản lý khu vực. Khi làm công việc này, bạn phải thường xuyên theo dõi các diễn biến tình trạng của đối tượng từ đó mới dễ dàng phát hiện ra những thay đổi nhỏ và đưa ra cách xử lý kịp thời cho những tình huống đó.

Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc

Với những tổng hợp công việc của ngành an ninh ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Hơn nữa, sự đam mê với nghề cũng là một trong những yếu tố để bạn có thể gắn bó và vượt qua những khó khăn của nghề.

Rèn luyện tính cẩn thận

Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý nói chung, làm quản lý khu vực nói riêng cần phải có

Vì vậy, chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Rèn luyện tính cẩn thận sẽ giúp cho điều dưỡng tránh được những sai lầm không đáng có khi làm việc.

Giải quyết tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn

quản lý khu vực phải kịp thời đưa ra quyết định, chủ động làm việc. Vì thế nên, việc nhanh nhẹn sẽ giúp công việc được xử lý nhanh chóng. Đồng thời, với những trường hợp gấp, quản lý khu vực phải có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh để hạn chế tình huống xấu xảy ra.

Kỹ năng lắng nghe

Nắm vững kỹ năng lắng nghe hiệu quả sẽ giúp bạn biết cách lắng nghe, thấu hiểu cảm xúc của người nói. Bạn cũng sẽ chủ động hơn khi trò chuyện với người khác, khiến người đối diện cảm thấy được quan tâm, trân trọng.

Đặc biệt, đối với nhân viên, lắng nghe hiệu quả giúp tiếp thu kiến thức và trau dồi kinh nghiệm. Còn với quản lý, lãnh đạo, biết cách lắng nghe giúp thấu hiểu nhân viên, xem lại những điểm còn thiếu sót và cải thiện tốt hơn.

Lộ trình thăng tiến của quản lý khu vực 

Mức lương bình quân của Quản lý khu vực có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Quản lý khu vực

Có thành tựu, chỗ đứng nhất định trong nghề bạn sẽ quản lý của quản lý khu vực. Và cần phải rất nắm rõ hoạt động của các chuỗi khách sạn.

Giám đốc miền

Vị trí Giám đốc miền là một bước thăng tiến quan trọng. Với vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành nhiều vùng/khu vực trong tổ chức.

Giám đốc vùng

Sau khi đã có thành công trong vai trò Phó giám đốc, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc vùng. Vai trò này yêu cầu bạn quản lý và điều hành các vùng lớn hơn trong tổ chức.

Giám đốc chi nhánh

Một bước thăng tiến tiếp theo có thể là vị trí Giám đốc chi nhánh. Trong vai trò này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và điều hành một chi nhánh cụ thể của tổ chức.

Giám đốc trung tâm

Cuối cùng, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc trung tâm. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và điều hành một trung tâm kinh doanh hoặc dịch vụ cụ thể trong quản lý miền.

Tìm việc theo nghề nghiệp