1,095 việc làm
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 2 ngày trước
8 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 2 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Restaurant Supervisor
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 9 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Giám sát nhà hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng - Aeon Mall Bình Dương
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - Hết hạn
Công ty TNHH Nhật Hạ-Nhật Hạ hotel
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - Hết hạn
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 25 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 29 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Muji Retail (Việt Nam)
Giám Sát Cửa Hàng
Muji Retail (Việt Nam)
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Bếp nhà hàng Buffet - Bình Dương - Hết hạn
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
13 - 17 triệu
Bình Dương
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng Orifood BBQ &Hotpot - Bình Dương - Hết hạn
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 21 ngày trước
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
Giám Sát Nhà Hàng - Hết hạn
Nhà Hàng Bê Thui Hà Nội
10 - 12 triệu
Bắc Ninh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Quảng Ninh, Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng Orifood BBQ &Hotpot - Hết hạn
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Tới 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
650 - 800 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
85 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
Giám Sát Nhà Hàng - Hết hạn
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Sho Việt Nam
9 - 12 triệu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Giám Sát Nhà Hàng - Hết hạn
Tập Đoàn Khách Sạn A25
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Giám Sát nhà hàng - Hết hạn
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Hotel Des Arts Saigon
Reservation Trainee (6 months)
Hotel Des Arts Saigon
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát
Nhân viên Buồng phòng
Dịch vụ và Du lịch Hòn Mát
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 9 ngày trước
Montgomerie Links Vietnam
RESERVATIONS EXECUTIVE
Montgomerie Links Vietnam
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Reservation Agent
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Reservation Agent - Hết hạn
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 28 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Room Service Attend - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Room Service Attendant - Danang Marriott Resort & Spa - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
Reservation Trainee - Thực tập sinh Đặt phòng - Hết hạn
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên đặt phòng khách sạn (Phúc lợi hấp dẫn) - Hết hạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Reservation Agent - Hết hạn
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên đặt phòng khách sạn (Hà Nội) - Hết hạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Phòng khám đa khoa Viện Gút
Nhân viên Bảo vệ (nội bộ) Phòng khám
Phòng khám đa khoa Viện Gút
7.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Quản Lý Khách Sạn
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
Trên 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 4 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Assistant Restaurant Manager / Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Toàn Quốc, Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Restaurant Captain/ Tổ Trưởng Nhà Hàng
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
Tuyển dụng Quản lý Nhà hàng
NHÀ HÀNG T.U.N.G DINING
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Glenda Tower Mộc Châu Hotel
Bar/Restaurant Supervior/Giám sát quầy Bar/Nhà hàng
Glenda Tower Mộc Châu
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Mộc Châu - Sơn La

Mô tả công việc

JOB SCOPE / PHẠM VI CÔNG VIỆC

To ensure a professionally run F&B service operation and maintaining high standards in all outlets, ensure customers satisfaction is guaranteed and minimizes operating cost without compromise on the quality of service and maximizing profit through suggestive upselling.

Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tối thiểu hóa chi phí giá vốn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và tối đa hóa doanh thu thông qua việc xúc tiến bán hàng.

PRIMARY RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH

 To adhere to all fire and safety regulations

Tuân thủ quy định về an toàn và phòng chống cháy nổ.

 To maintain company standards for hygiene and physical appearance

Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và tính chất vật lý của sản phẩm

 Represent the hotel in a positive manner on and off duty

Là bộ mặt của khách sạn, có cách cư xử đúng mực trong và ngoài ca làm việc.

 Follow all regulations and procedures as laid down by the company Tuân thủ nội quy, quy trình mà khách sạn đã đề ra.

 To be fully informed on the Viet Orient Hospitality and it’s services Cập nhật đầy đủ thông tin về khách sạn và sản phẩm dịch vụ

 To attend training and meetings and briefings as required

Tham gia vào các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.

 Communicate by following the chain of command and proper Chanel

Thực hiện theo chỉ định và hành động thích hợp.

 To liaise with other departments on related issues

Trao đổi thông tin với các bộ phận khác về những vấn đề có liên quan.

 To contribute to the total guest satisfaction of the hotel

Xây dựng sự hài lòng ở khách hàng.

 Be responsible for serving the guests with kinds of various quality food and beverages and maintaining clean and hygienic restaurants.

Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.

 Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and a cheerful manner/ disposition.

Tích cực và vui vẻ khi tiếp khách, khi giải quyết vấn đề.

 Effective recruitment, induction and training program within the outlets and to conduct and achieved a minimum of 10 hour of training for the staff, supporting by attendance records.

Tham giao tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo cho nhân viên trong nhà hàng.

 Update training manuals for all positions in the department.

Cập nhật chương trình đào tạo thực hành cho các vị trí trong bộ phận.

 To inspect all equipments continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning

Thường xuyên kiểm tra các thiết bị và bảo quản chúng luôn trong tình trạng tốt, sẵn sàng cho việc sử dụng.

 To maintain high standard of sanitation and cleanliness in all FB outlets

Duy trì tiêu chuẩn cao về vấn đề vệ sinh sạch sẽ tại các quầy ẩm thực.

 Communicate with all staff relevant changes and daily operational needs.

Trao đổi với nhân viên về những vấn đề thay đổi có liên quan và nhu cầu cần thiết cho hoạt động hàng ngày.

 Ensure effective communication within the department and the hotel.

Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

 Ensure all operating equipment is handled with due care, curbing wastage on supplies.

Đảm bảo các thiết bị được bàn giao và sử dụng cẩn thận, tránh sử dụng lãng phí.

 To manage staff in a fair and just manner

Quản lý nhân viên một cách công tâm và có cách cư xử chừng mực.

 Supervise and complete all tasks within the outlets as requested by FB management

Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng bộ phận ẩm thực yêu cầu.

 Ensure all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation.

Đảm bảo hoàn thành công việc được cấp trên giao phó phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.

 To inquire about all goods sold in his outlets and making a sales analytical chart.

Yêu cầu hàng hóa để bán tại nhà hàng và phân tích biểu đồ doanh số bán.

 Maximizing profitability of outlet by increasing turnover & controlling operating costs

Tối đa hóa doanh thu của bộ phận thông qua việc nâng cao doanh số bán và kiểm soát tốt chi phí.

 To assist the restaurant manager in achieved monthly and yearly FB budget as allocated.

Hỗ trợ quản lý nhà hàng để đạt được mục tiêu doanh thu đã phân bổ theo quý, năm.

 Recommends and implements guest service standards that meet the needs of the target market and are in line with operating concept of the restaurant.

Giới thiệu và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu và phù hợp với tiêu chí hoạt động của nhà hàng.

 Monitors and analyzes menus and products of competitive restaurants.

Giám sát, phân tích thực đơn và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.

 Ensure that staff are prepared for service by means of Checklist

Đảm bảo nhân viên nhà hàng được chuẩn bị tốt cho dịch vụ thông qua danh sách kiểm tra chất lượng dịch vụ.

 Be able to conduct daily Bar Inventories and submitting to FB Office

Có khả năng thực hiện kiểm kê hàng ở Bar và nộp lại cho bộ phận Ẩm thực.

 To ensure all requisition for supplies are up to date by means of Checklist

Đảm bảo các yêu cầu mua hàng được cập nhật vào danh sách theo dõi.

 To be able to make proposal on monthly food and beverage promotion/ also for festival

Có khả năng đề xuất ý tưởng thực hiện chương trình khuyến mãi cho đồ ăn, nước uống.

 Handles guest’s complaints

Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

 Lobbing for guest comments

Thu thập ý kiến của khách hàng.

 Making sales analytical chart to ascertain the sellable and non sellable products

Thực hiện đánh giá, phân tích biểu đồ để nắm được tình hình và khả năng bán hàng tại bộ phận.

 Assure the coordination with the kitchen

Phối hợp với bộ phận Bếp.

 Take care of the service and coordination with kitchen on the food quality

Chú ý đến chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bộ phận bếp về chất lượng món ăn.

 Reject all final food order if it is not according to the standard specification as set in recipe and in the picture. There will be no exception or excuses for this standard.

Từ chối bất kỳ món nào không đúng tiêu chuẩn căn cứ theo công thức và hình ảnh món ăn. Không có bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, không chấp nhận lời giải thích nào cho những trường hợp đó.

 Be able to trained the staff to the excellence services

Có khả năng đào tạo nhân viên đạt chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

 Be able to identify problem symptom of associates and solving them

Có khả năng nhận biết và lường trước được tình huống để tìm cách giải quyết hợp lý.

 The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.

Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.

RELATIONSHIPS/MỐI QUAN HỆ

Internal:

Restaurant Manager/ Sous Chef / Hotel Department Supervisor

Discuss Food and Beverage operation efficiency and matter that could affect the comfort of our guests. Resolved all problems with offered solution; provide information for Food and Beverage Meeting and discussion.

Nộibộ

Quản lý nhà hàng/bếp phó/giám sát các bộ phận.

Thảo luận cách hoạt động hiệu quả và các vấn đề ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh, cung cấp thông tin cho các cuộc họp bộ phận và cùng thảo luận.

External:

Keep aware of market trend, practice and equipment of service in the

Resort property. Keep a track system for guest portfolio & guest comments

Bên ngoài:

Nhìn nhận được xu hướng thị trường, thực hành và trang bị kiến thức về dịch vụ nhà hàng, khách sạn thông qua kiến thức thương mại và thông qua du khách.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương, thưởng, tiền service charge và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.

- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.

- Chế độ nâng lương hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Secondary school/ FB vocational/ Proficiency in English

Tốt nghiệp trung học cơ sở/trường dạy nghề/ biết tiếng Anh.

- Hotel Training certification / Train the Trainer

Chứng chỉ đào tạo khách sạn/Đào tạo

- At least three years in FB Supervisory position in a 4/5 stars Hotel

Tối thiểu 3 năm ở vị trí giám sát tại các khách sạn 4-5 sao.

Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of 

a) Revenues reconciliation the F and B outlets

b) Knowledge of Profit and Loss Statement

c) Abilities to up-sell products

Chứng tỏ khả năng quản lý và kiến thức về:

Sự hài hòa giữ doanh thu thức ăn và đồ uống tại quầy. 

Khả năng phân tích tình hình lãi lỗ.

Khả năng đẩy mạnh doanh số bán.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).

- Giấy khai sinh.

- Căn cước công dân.

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Glenda Tower Mộc Châu Hotel
Glenda Tower Mộc Châu Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 385, đường Trần Huy Liệu, tiểu khu 10, Huyện Mộc Châu
Glenda Tower Moc Chau Hotel được biết tới là một trong những khách sạn chất lượng tốt hàng đầu ở Mộc Châu hiện nay với tiêu chuẩn 5 sao, vị trí thuận tiện, phòng ốc tiện nghi hiện đại.

Các phòng tại Glenda Tower Moc Chau Hotel có diện tích từ 30m2 với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, điều hòa, nước uống & cafe miễn phí…
Các dịch vụ vui chơi giải trí tại Glenda Tower Moc Chau Hotel: bể bơi bốn mùa nước mặn, phòng họp, phòng xông hơi, bar coffee & tea,...

 

Công việc của Giám Sát Nhà Hàng là gì?

Giám sát nhà hàng (Restaurant Supervisor) là người quản lý và kiểm soát hoạt động hàng ngày của một nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách hiệu quả và tuân theo các tiêu chuẩn quy định. Họ có vai trò đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, trơn tru, hiệu quả nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Mô tả công việc của Giám sát nhà hàng 

Công việc của người giám sát nhà hàng thường là người có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng dưới sự hướng dẫn của quản lý hoặc Giám đốc nhà hàng. Cụ thể, họ sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ sau đây:

  • Quản lý nhân viên: Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng, đảm bảo họ hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả.

  • Quản lý thực đơn: Đảm bảo rằng thực đơn của nhà hàng được duyệt và triển khai đúng cách. Có thể thay đổi thực đơn theo mùa hoặc yêu cầu của khách hàng.

  • Quản lý kho hàng: Theo dõi và kiểm soát việc lưu trữ thực phẩm và hàng hóa, đảm bảo rằng chúng không bị lãng phí và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Đảm bảo rằng nhân viên phục vụ khách hàng một cách lịch lãm và hiệu quả. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ.

  • Quản lý tài chính: Theo dõi ngân sách, doanh thu và chi phí của nhà hàng, và báo cáo cho quản lý hoặc chủ sở hữu.

  • Đảm bảo tuân thủ quy định: Đảm bảo rằng nhà hàng tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.

  • Giám sát vận hành hàng ngày: Theo dõi hoạt động hàng ngày của nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề nào xảy ra.

 

Giám Sát Nhà Hàng có mức lương bao nhiêu?

104-156 triệu /năm
Tổng lương
96-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104-156 triệu

/năm
104 M
156 M
97,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám Sát Nhà Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Giám Sát Nhà Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Nhà Hàng
26 - 58 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng
104-156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng
163 - 229 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Sát Nhà Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Giám sát nhà hàng 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Giám sát nhà hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về nhà hàng: Giám sát nhà hàng cần có hiểu biết sâu về quản lý nhân sự, điều hành nhà hàng, thực đơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cần hiểu về các khía cạnh của quản lý tài chính, cơ sở vật chất và thương hiệu nhà hàng. 

  • Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Giám sát nhà hàng cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.

  • Kỹ năng lãnh đạo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm. Họ phải có khả năng hướng dẫn, động viên và phát triển nhân viên bán hàng. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xây dựng mối quan hệ tốt cũng là những yếu tố quan trọng trong việc lãnh đạo nhóm nhân viên.

  • Kỹ năng phân tích và báo cáo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo về doanh số, doanh thu và các chỉ số kinh doanh khác. Kỹ năng này giúp họ đưa ra quyết định thông minh và điều chỉnh chiến lược nhà hàng.

  • Kiến thức về quy định và luật pháp: Giám sát nhà hàng cần hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bán hàng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng và tổ chức.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Giám sát nhà hàng phải có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên công việc và đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đạt được trong thời gian quy định.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Giám sát bán hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Giám sát nhà hàng thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.

  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.

  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.

  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 

  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm

  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và tổ chức. Họ phải có khả năng truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và tương tác tốt với khách hàng và nhân viên nhà hàng.

  • Kỹ năng lắng nghe: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ phải biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng và nhân viên để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp và cải thiện hiệu suất nhà hàng.

  • Kỹ năng thuyết phục: Giám sát nhà hàng cần có khả năng thuyết phục và tạo động lực cho nhân viên nhà hàng. Họ phải biết cách truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ và thúc đẩy nhân viên để đạt được mục tiêu bán hàng.

  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn trong quá trình bán hàng. Họ phải biết cách đối phó với các tình huống căng thẳng và tìm ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp đa dạng: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp với đa dạng các đối tượng khách hàng và nhân viên. Họ phải biết cách thích ứng với các phong cách giao tiếp khác nhau và tạo môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.

  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh: Trong một số trường hợp, giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác để làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhà hàng từ 2 - 4 năm

  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý và cung cấp các giải pháp hiểu rõ hơn về quy trình công việc, các vấn đề thường gặp và cách giải quyết chúng.

  • Biết quản lý giúp Giám sát nhà hàng hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 

  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

 

Lộ trình thăng tiến của Giám sát nhà hàng 

Mức lương của một Giám sát nhà hàng tại Việt Nam khoảng từ 30 - 50 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên phục vụ

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên phục vụ. Nhiệm vụ chính của Nhân viên phục vụ là nắm bắt quy trình làm việc, tăng cường kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và hiểu biết về các quy tắc an toàn và vệ sinh nhà hàng. Bạn sẽ học cách thực hiện công việc cụ thể như phục vụ khách, chuẩn bị thực phẩm, làm sạch, và làm theo hướng dẫn của quản lý.

Từ 2 - 4 năm: Trưởng nhóm phục vụ

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm phục vụ. Vai trò của bạn là quản lý một nhóm nhỏ, đảm bảo mọi người thực hiện công việc một cách hiệu quả và chất lượng. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc, đàm phán và giải quyết xung đột trong nhóm.

Từ 3 - 5 năm: Quản lý ca

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý ca, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý quy trình đặt hàng, kiểm soát lịch trực, và làm việc trực tiếp với quản lý để giải quyết vấn đề.

Từ 5 - 7 năm: Giám sát nhà hàng

Với sự phát triển và tích lũy kinh nghiệm từ 5-7 năm, Quản lý ca có thể thăng chức lên thành Giám sát nhà hàng. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong một khu vực nhỏ. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý tổng thể, hiểu biết vững về tài chính và chiến lược kinh doanh nhà hàng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc nhà hàng

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc nhà hàng. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ nhà hàng, đặt kế hoạch chiến lược, và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh.

 

Tìm việc theo nghề nghiệp