Mô tả công việc
1. Marketing Manager works with the hotel's advertising and sales managers to promote the hotel's services and amenities.
2. Works alongside Director of Sales and Marketing to come up with ideas for creating new clientele such as offering hotel deals and incentives like free welcome drinks, a complimentary massage at the hotel spa, or complimentary use of a business center.
3. Marketing Managers and team learn what travelers want and estimate the cost of including those services.
4. Take a responsibility for developing pricing strategies.
5. Ensures that hotel guests receive the quality they pay for in the price.
6. Monitors pricing trends and, when they feel profits are slacking and guests are ready for a new incentive, they meet with the Director of Sales and Marketing to discuss new products and services and oversee new developments.
7. Works with the Director of Sales and Marketing, as well as Public Relations Manager, to coordinate advertising and promoting the hotel online, on TV, through brochures and other media.
Quyền lợi được hưởng
Joining training courses according standart of Best Western Hotels
Good salary, benefits and bonus
Have annual physical examination
Supporting shift meals at staff canteen
Yêu cầu công việc
- Proficient in the use of Microsoft Office
Yêu cầu hồ sơ
Health certificate within of six months
Curriculim vitae in VietNamese certified by local People’s Committee
ID Card
Best Western Premier Sapphire Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ khi mặt trời ló rạng trên những đảo đá vôi tới lúc hoàng hôn dần khuất sau rặng đồi. Vịnh Hạ Long là một phần của thần thoại và lịch sử cổ đại Việt Nam, được địa phương gọi là “nơi rồng đáp xuống”. Nơi đây được ví như trái tim của Việt Nam nhờ sự đa dạng của các loài động vật hoang dã, cây cối và thảm thực vật phong phú.
Vịnh Hạ Long là di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích hơn 1.553 km2, nơi có hơn 1.600 hòn đảo đá vôi vừa và nhỏ.
Best Western Premier Sapphire Ha Long là một khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western. 1.005 phòng nghỉ của chúng tôi đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố và Vịnh. Với lối trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, mỗi phòng được trang bị đồ dùng tiện nghi chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú chưa từng có tại Hạ Long.
Khách sạn có 4 phòng họp, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng, 1 quầy bar sảnh chờ, cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế.
Cùng quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hay tranh thủ những giây phút thư giãn trong chuyến công vụ của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với hồ bơi trong nhà mở cửa quanh năm và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, phòng tập thể thao lớn với đầy đủ tiện nghi, và khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp sẽ được mở vào năm 2022.
Thành phố Hạ Long có đa dạng các điểm vui chơi giải trí bao gồm công viên nước quốc tế, rạp chiếu phim, công viên giải trí với tàu lượn siêu tốc, suối nước nóng, Chùa, và cung đường bao biển dài hơn 5km dành cho người đi bộ được bắt đầu từ ngay phía bên ngoài khách sạn.
Chúng tôi – với tấm lòng hiếu khách, tiếp đón nồng hậu của người Việt Nam và sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – sẽ luôn đồng hành bên bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm đến vùng đất di sản Vịnh Hạ Long.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Manager là gì?
Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.
Mô tả công việc của Marketing Manager
Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:
- Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
- Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
- Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
- Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
- Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp
Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
520 - 845 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Manager
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager
Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….