851 việc làm
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
7 - 9 triệu
Quảng Ninh
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng Buffet - Aeon Mall Bình Dương Gấp
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
[Hồ Chí Minh] Thanh Tra Giám Sát Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
1.0
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
GIÁM SÁT BẾP NHÀ HÀNG
Quốc tế Aladdin
4.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Tuyển Gấp Giám Sát Nhà Hàng - Bình Dương
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 13 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
angelina Restaurant Supervisor
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Hoi An Memories Resort
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - HỘI AN
Hoi An Memories Resort
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 19 ngày trước
8 - 10 triệu
Thái Bình
Đăng 21 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA
Giám sát nhà hàng
ĐẠI HỌC PHENIKAA
3.5
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 25 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
7 - 9 triệu
Phú Thọ
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 28 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Nhà Hàng Cao Cấp Jade Moon
Nhân Viên Giám Sát Bếp Nhà Hàng
Nhà Hàng Cao Cấp Jade Moon
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Vietnam Furniture Resources (VFR)
Hospitality Project Lead
Vietnam Furniture Resources (VFR)
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Du lịch Phúc Long
Giám sát Bar
Du lịch Phúc Long
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Tư vấn du lịch & quản lý khách sạn Viet Orient Hospitality
Giám sát Nhà hàng/Bar
Viet Orient Hospitality
8 - 12 triệu
Quảng Ninh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Le Viva Muine Resort
Giám sát nhà hàng
Le Viva Muine Resort
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Thanh Tra Giám Sát Nhà Hàng Hồ Chí Minh
Tập Đoàn Khách Sạn A25
1.0
13 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
GIÁM SÁT NHÀ HÀNG - CỬA HÀNG - Hết hạn
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
Giám Sát Nhà Hàng Buffet - Aeon Mall Bình Dương - Hết hạn
Công Ty TNHH Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Orifood VN
8 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phim Thiên Ngân (GALAXY STUDIO)
F&B Supervisor - Hết hạn
Phim Thiên Ngân (GALAXY STUDIO)
4.5
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
KHU DU LỊCH RỪNG THÔNG NÚI VOI
Giám sát Nhà hàng - Hết hạn
Du lịch Rừng Thông Núi Voi - L.TC Dalat Land
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Restaurant Supervisor - Hết hạn
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
RENAISSANCE HOI AN RESORT & SPA
Reservation Agent (Urgent)
HOI AN RESORT & SPA
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 6 ngày trước
Citadines Pearl Hoi An
Reservation Agent
Citadines Pear
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation Manager (Based in Da Nang)
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Ninh Bình
Đăng 26 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Cluster Reservation Supervisor (HCM based)
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 26 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation Manager - Hết hạn
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Hanoi Daewoo Hotel
Reservation Agent - Hết hạn
Hanoi Daewoo Hotel
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẺ DU LỊCH CRYSTAL BAY
Reservation officer - Hết hạn
Thẻ Du Lịch Crystal Bay
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
[ SILVERLAND MÂY ] Commis Chef
Silverland Hospitality
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH KDJ Vina
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
KDJ Vina - Don Chicken
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH TM Hồng Ký Mì Gia
Tổ Trưởng Nhà Hàng
Hồng Ký Mì Gia
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH The Win Star
Club Manager
The Win Star
1.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Quản Lý Nhà Hàng
Tập Đoàn Khách Sạn A25
1.0
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Omakase Restaurant Manager
Bất Động Sản Masterise Homes
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
SBF - Quản Lý Nhà Hàng
Cửa Hàng Thực Phẩm Siba Food
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 21 ngày trước
7 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl Hải Phòng] Restaurant Manager
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Quản Lý Bộ Phận Thực Phẩm Tươi Sống Tại GO! Trà Vinh
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.5
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
[CHIXMAX LOTTE TÂY HỒ] GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
GOLDEN GATE GROUP 3.0★
3 đánh giá 646 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tây Hồ - Hà Nội

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

(4) Điều hành hoạt động

• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.

• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.

• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca

• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản 7-10tr + thưởng KPI tháng/quý/năm
  • BHXH: BHYT, BHTN, tháng lương 13, …
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Tổ trưởng/Giám sát (ưu tiên ứng viên làm mô hình tương tự)

- Thái độ tốt, nhiệt huyết và yêu thích công việc F&B

- Trình độ Excel cơ bản

- Có khả năng chịu áp lực công việc

- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, quản lý chi phí, đào tạo nhân viên, quản lí nhân sự …

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0967 958 264 (Ms.Vân - tuyển dụng nhà hàng) 
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP
GOLDEN GATE GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate (CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE) là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với 5 phong cách ẩm thực chính, bao gồm: Lẩu, Nướng, Á, Âu và quán cà phê. Golden Gate hiện sở hữu hơn 40 thương hiệu cùng hơn 500 nhà hàng đa phong cách trên 42 tỉnh thành, phục vụ 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn.

  • Kichi Kichi: Lẩu băng chuyền
  • Ashima : Lẩu nấm thiên nhiên
  • Vuvuzela: CLB bia tươi
  • Sumo BBQ: Lẩu nướng Nhật Bản
  • Isushi: Buffet Nhật Bản
  • Gogi House: Nhà hàng Hàn Quốc
  • Daruma : Quán ăn nhanh Nhật Bản
  • City Beer Station: Trạm bia thành phố
  • Hutong: Thiên đường lẩu Hong Kong
  • Cowboy Jack's : Nhà hàng Mỹ
  • Kintaro Udon: Quán mỳ Nhật Bản
  • K - Pub: Vườn nướng Hàn Quốc
  • Phố ngon 37 : Món ăn đường phố
  • Ba con cừu: Lẩu cừu Mông Cổ
  • I Cook : Món ngon tại nhà

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, Golden Gate chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi. 


Review GOLDEN GATE GROUP

3.0
3 review

29/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nói thì hay như làm thì chẳng đâu vào đâu, quá nhiều khảo sát, quá nhiều đánh giá, phòng ban làm việc với nhau không chuyên nghiệ

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty khá ổn, có động lực làm việc và cống hiến, sau dịch khá nhiều biến động (RV)

20/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty CEO rất ok, chiến lược tốt và môi trường làm việc phát triển bản thân, thường làm việc ngoài giờ (RV)

Công việc của Giám Sát Nhà Hàng là gì?

Giám sát nhà hàng (Restaurant Supervisor) là người quản lý và kiểm soát hoạt động hàng ngày của một nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách hiệu quả và tuân theo các tiêu chuẩn quy định. Họ có vai trò đảm bảo các hoạt động của nhà hàng được diễn ra một cách bình thường, trơn tru, hiệu quả nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Mô tả công việc của Giám sát nhà hàng 

Công việc của người giám sát nhà hàng thường là người có trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng dưới sự hướng dẫn của quản lý hoặc Giám đốc nhà hàng. Cụ thể, họ sẽ cần thực hiện những nhiệm vụ sau đây:

  • Quản lý nhân viên: Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng, đảm bảo họ hoàn thành nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả.

  • Quản lý thực đơn: Đảm bảo rằng thực đơn của nhà hàng được duyệt và triển khai đúng cách. Có thể thay đổi thực đơn theo mùa hoặc yêu cầu của khách hàng.

  • Quản lý kho hàng: Theo dõi và kiểm soát việc lưu trữ thực phẩm và hàng hóa, đảm bảo rằng chúng không bị lãng phí và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

  • Quản lý dịch vụ khách hàng: Đảm bảo rằng nhân viên phục vụ khách hàng một cách lịch lãm và hiệu quả. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ.

  • Quản lý tài chính: Theo dõi ngân sách, doanh thu và chi phí của nhà hàng, và báo cáo cho quản lý hoặc chủ sở hữu.

  • Đảm bảo tuân thủ quy định: Đảm bảo rằng nhà hàng tuân thủ tất cả các quy định pháp luật liên quan đến an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.

  • Giám sát vận hành hàng ngày: Theo dõi hoạt động hàng ngày của nhà hàng để đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra suôn sẻ và không có vấn đề nào xảy ra.

 

Giám Sát Nhà Hàng có mức lương bao nhiêu?

104-156 triệu /năm
Tổng lương
96-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104-156 triệu

/năm
104 M
156 M
97,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám Sát Nhà Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Giám Sát Nhà Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh Nhà Hàng
26 - 58 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng
104-156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Quản Lý Nhà Hàng
163 - 229 triệu/năm
Giám Sát Nhà Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám Sát Nhà Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng Giám sát nhà hàng 

Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Giám sát nhà hàng. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về nhà hàng: Giám sát nhà hàng cần có hiểu biết sâu về quản lý nhân sự, điều hành nhà hàng, thực đơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cần hiểu về các khía cạnh của quản lý tài chính, cơ sở vật chất và thương hiệu nhà hàng. 

  • Hiểu biết về ngành và sản phẩm: Giám sát nhà hàng cần có kiến thức về ngành nghề mà tổ chức hoạt động trong đó, cũng như hiểu rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang bán. Điều này giúp họ hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, từ đó phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.

  • Kỹ năng lãnh đạo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm. Họ phải có khả năng hướng dẫn, động viên và phát triển nhân viên bán hàng. Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xây dựng mối quan hệ tốt cũng là những yếu tố quan trọng trong việc lãnh đạo nhóm nhân viên.

  • Kỹ năng phân tích và báo cáo: Giám sát nhà hàng cần có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và lập báo cáo về doanh số, doanh thu và các chỉ số kinh doanh khác. Kỹ năng này giúp họ đưa ra quyết định thông minh và điều chỉnh chiến lược nhà hàng.

  • Kiến thức về quy định và luật pháp: Giám sát nhà hàng cần hiểu và tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến bán hàng, bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng và tổ chức.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc: Giám sát nhà hàng phải có khả năng quản lý thời gian hiệu quả, ưu tiên công việc và đảm bảo các mục tiêu bán hàng được đạt được trong thời gian quy định.

Ngoại hình giọng nói 

Ngoại hình và giọng nói không phải là yếu tố quyết định quan trọng nhất đối với một Giám sát bán hàng. Tuy nhiên, chúng cũng đóng một vai trò nhất định trong việc tạo ấn tượng đầu tiên và giúp Giám sát nhà hàng thành công trong công việc.

  • Vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

  • Gương mặt sáng sủa, ưa nhìn.

  • Tóc tai gọn gàng, sạch sẽ.

  • Trang phục phù hợp với môi trường làm việc.

  • Khả năng diễn đạt ý kiến ​​và chỉ thị một cách rõ ràng và lưu loát. 

  • Giọng nói của họ nên dễ nghe, không quá nhanh hoặc quá chậm

  • Khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng giao tiếp 

  • Kỹ năng giao tiếp tổ chức: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả và tổ chức. Họ phải có khả năng truyền đạt thông tin một cách dễ hiểu và tương tác tốt với khách hàng và nhân viên nhà hàng.

  • Kỹ năng lắng nghe: Giám sát nhà hàng cần có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ phải biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng và nhân viên để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp và cải thiện hiệu suất nhà hàng.

  • Kỹ năng thuyết phục: Giám sát nhà hàng cần có khả năng thuyết phục và tạo động lực cho nhân viên nhà hàng. Họ phải biết cách truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ và thúc đẩy nhân viên để đạt được mục tiêu bán hàng.

  • Kỹ năng giải quyết xung đột: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giải quyết xung đột và xử lý các tình huống khó khăn trong quá trình bán hàng. Họ phải biết cách đối phó với các tình huống căng thẳng và tìm ra các giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

  • Kỹ năng giao tiếp đa dạng: Giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp với đa dạng các đối tượng khách hàng và nhân viên. Họ phải biết cách thích ứng với các phong cách giao tiếp khác nhau và tạo môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.

  • Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh: Trong một số trường hợp, giám sát nhà hàng cần có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác để làm việc với khách hàng và đối tác quốc tế.

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám sát nhà hàng từ 2 - 4 năm

  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý và cung cấp các giải pháp hiểu rõ hơn về quy trình công việc, các vấn đề thường gặp và cách giải quyết chúng.

  • Biết quản lý giúp Giám sát nhà hàng hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 

  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

 

Lộ trình thăng tiến của Giám sát nhà hàng 

Mức lương của một Giám sát nhà hàng tại Việt Nam khoảng từ 30 - 50 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên phục vụ

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên phục vụ. Nhiệm vụ chính của Nhân viên phục vụ là nắm bắt quy trình làm việc, tăng cường kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, và hiểu biết về các quy tắc an toàn và vệ sinh nhà hàng. Bạn sẽ học cách thực hiện công việc cụ thể như phục vụ khách, chuẩn bị thực phẩm, làm sạch, và làm theo hướng dẫn của quản lý.

Từ 2 - 4 năm: Trưởng nhóm phục vụ

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng nhóm phục vụ. Vai trò của bạn là quản lý một nhóm nhỏ, đảm bảo mọi người thực hiện công việc một cách hiệu quả và chất lượng. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc, đàm phán và giải quyết xung đột trong nhóm.

Từ 3 - 5 năm: Quản lý ca

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý ca, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý quy trình đặt hàng, kiểm soát lịch trực, và làm việc trực tiếp với quản lý để giải quyết vấn đề.

Từ 5 - 7 năm: Giám sát nhà hàng

Với sự phát triển và tích lũy kinh nghiệm từ 5-7 năm, Quản lý ca có thể thăng chức lên thành Giám sát nhà hàng. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của nhà hàng trong một khu vực nhỏ. Vị trí này yêu cầu kỹ năng quản lý tổng thể, hiểu biết vững về tài chính và chiến lược kinh doanh nhà hàng.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc nhà hàng

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc nhà hàng. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ nhà hàng, đặt kế hoạch chiến lược, và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh.