Mô tả công việc
1. Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
Quản lý và vận hành các quy trình vận hành dich vụ (danh mục, yêu cầu, sự cố, thay đổi ...)
- Đáp ứng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật được báo cáo bởi người dùng một cách nhanh chóng.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
- Triển khai và cải tiến các quy trình quản lý sự cố để giảm thiểu thời gian gián đoạn.
Đảm bảo Chất lượng Dịch vụ IT:
- Xác định và quản lý Thỏa thuận Dịch vụ (SLA) để đảm bảo chất lượng dịch vụ IT.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất SLA, đưa ra đề xuất để cải thiện.
- Hợp tác với các bên liên quan để xử lý nhanh chóng các vấn đề về chất lượng dịch vụ.
Triển khai Khung cơ sở dữ liệu và công cụ ITSM:
- Đánh giá, đề xuất trang bị và triển khai vận hành các giải pháp công cụ ITSM đang có hoặc phát triển
- Thiết kế và tùy chỉnh các giải pháp ITSM để phù hợp với các nhu cầu của tổ chức.
- Đào tạo người dùng cuối và nhân viên IT về các quy trình và công cụ ITSM mới.
Cập nhật Thông Lệ Tốt Nhất trong ITSM:
- Cập nhật thông lệ tốt nhất trong ngành ITSM.
- Liên tục đánh giá và cải thiện các quy trình ITSM để đáp ứng yêu cầu kinh doanh thay đổi.
Hợp tác và phối hợp:
- Hợp tác với các bộ phận khác để điều chỉnh các dịch vụ IT với nhu cầu kinh doanh.
- Phối hợp với nhân sự L2 xử lý các yêu cầu được phân công.
- Tham gia các dự án công nghệ theo phân công.
- Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của đơn vị.
- Tham gia xử lý rủi ro công nghệ theo phân công.
2. Học tập và phát triển:
- Đề xuất với lãnh đạo trực tiếp, gián tiếp về nhu cầu đào tạo cá nhân.
- Thực hiện quản lý hiệu suất làm việc của cá nhân theo quy trình và quy định của ABBANK.
- Xây dựng môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bản thân.
- Cập nhật kiến thức theo xu hướng công nghệ.
3. Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
- Có chứng chỉ ITIL Foundation.
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ITSM.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng.
Hình thức: không yêu cầu
Kỹ năng:
- Kỹ năng sửa lỗi kỹ thuật.
- Hiểu biết về các công cụ theo dõi sự cố.
- Kiến thức về các công cụ và nền tảng ITSM.
- Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Chứng chỉ (Khuyến khích):
- Chứng chỉ liên quan đến các giải pháp ITSM của các hãng hàng đầu như Service Now, BMC, Manage Engine.
- Chứng chỉ liên quan đến Cloud, Bảo mật, Trí tuệ Nhân tạo.
QUYỀNLỢI
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên viên Công nghệ Thông tin là gì?
Chuyên viên Công nghệ Thông tin là một chuyên gia có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). Công việc của họ tập trung vào việc áp dụng và quản lý các công nghệ thông tin để giải quyết các vấn đề và nhiệm vụ liên quan đến hệ thống máy tính và mạng, phần mềm, dữ liệu, bảo mật thông tin và các ứng dụng CNTT khác. Họ sẽ đảm bảo hoạt động suôn sẻ của toàn bộ công ty trên các thiết bị PC. Bên cạnh đó, những vị trí như Chuyên viên kiểm thử xâm nhập, Kỹ sư an toàn thông tin, Kỹ sư triển khai mạng cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.
Mô tả công việc của vị trí Chuyên viên Công nghệ Thông tin
Giải quyết các vấn đề kỹ thuật hệ thống
Chuyên viên Công nghệ thông tin giúp người dùng cuối (nhân viên hoặc khách hàng) giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến máy tính, phần mềm, và thiết bị công nghệ thông tin khác. Họ sẽ phân tích và xử lý sự cố, cung cấp hướng dẫn và giải pháp cho người dùng. Liên lạc với các nhà cung cấp thiết bị và phần mềm để mua sắm, nâng cấp, hoặc sửa chữa thiết bị và phần mềm cũng là một phần quan trọng của công việc IT.
Quản lý kỹ thuật hệ thống
Chuyên viên Công nghệ thông tin có trách nhiệm quản lý, cấu hình, và duy trì hệ thống máy tính và mạng. Điều này bao gồm cài đặt phần mềm, bảo mật, cập nhật hệ điều hành, và kiểm tra tính khả dụng của mạng. Bảo mật thông tin cũng là một phần quan trọng của công việc IT. Chuyên viên Công nghệ thông tin phải đảm bảo rằng hệ thống và dữ liệu quan trọng được bảo vệ khỏi các mối đe dọa và tấn công mạng bằng cách thiết lập và duy trì các biện pháp bảo mật.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên
Họ có thể tham gia vào việc đào tạo và hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng công nghệ thông tin mới hoặc phần mềm cụ thể. Họ cũng có thể tư vấn về việc nâng cấp hệ thống và thiết bị. Thường cần theo dõi các xu hướng công nghệ mới và tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển để nâng cao hiệu suất và tích hợp các công nghệ mới vào tổ chức.
Cải tiến quy trình quản trị hệ thống thông tin
Bên cạnh việc xem xét, bạn còn phải biết điều chỉnh chiến lược quản lý hệ thống khi cần thiết, dựa trên đánh giá hiệu suất và thay đổi trong môi trường tổ chức. Nhờ đó, bạn có thể duy trì sự ổn định và tối ưu hóa hiệu suất hệ thống. Không những thế, thường xuyên báo cáo về tiến trình quản trị hệ thống cũng sẽ giúp bạn giữ được cái nhìn toàn diện về hoạt động của hệ thống và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Chuyên viên Công nghệ Thông tin có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
143 - 196 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên viên Công nghệ Thông tin
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên Công nghệ Thông tin, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên Công nghệ Thông tin?
Yêu cầu tuyển dụng của Chuyên viên Công nghệ Thông tin
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Chuyên viên Công nghệ Thông tin cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Đòi hỏi ứng viên phải có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan như Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính, hoặc Quản trị Cơ sở dữ liệu.Chứng chỉ/ chứng nhận: Kỹ sư hệ thống Microsoft Certified (MCSE); Microsoft Certified System Administrator (MCSA); Mạng Cisco Certified Associate (CCNA).
-
Thuần thục hệ điều hành Linux: Nhờ lớp bảo mật mạnh mẽ, ít để lại footprint, v.v là một trong số ít lý do hệ điều hành Linux được sử dụng rộng rãi tạo các công ty về tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, v.v. Từ đó, nhu cầu tuyển dụng nhân sự am hiểu hệ điều hành này luôn cao.
-
Kiến thức lập trình và phát triển ứng dụng: Đây được xem là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ Quản lý quản trị hệ thống nào cũng cần sở hữu. Điều này giúp đảm bảo website của doanh nghiệp luôn an toàn và đầy đủ các tính năng.
-
Hiểu biết về mô hình điện toán đám mây: Nhiều công ty lựa chọn đám mây để lưu trữ phần mềm, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và dịch vụ để tối ưu hóa thời gian hoạt động, năng lực truy cập và mở rộng. Quản trị kỹ thuật hệ thống có hiểu biết về mô hình điện toán đám mây sẽ thuận tiện trong việc thực hiện hoạt động lưu trữ như Active Directory, Mail, v.v. Hay ảo hóa các phần mềm và thiết bị bằng Microsoft Azure, hay Amazon Website Services, v.v.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Khả năng dự đoán rủi ro tiềm ẩn: Mỗi khi hệ thống mạng hoặc máy tính gặp sự cố, trách nhiệm của chuyên viên quản trị hệ thống lại trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Thậm chí nếu quá trình làm việc của nhân viên bị gián đoạn lâu sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả và doanh thu chung của công ty. Do đó, khả năng phán đoán tốt cũng như bình tĩnh trước áp lực là kỹ năng không thể thiếu nếu bạn muốn theo đuổi vị trí này.
-
Kỹ năng bảo mật thông tin: Nhằm đảm bảo sự an toàn cho hệ thống mạng và máy tính của doanh nghiệp, Chuyên viên Công nghệ Thông tin cần thành thạo kỹ năng liên quan đến bảo mật thông tin. Chuyên viên Công nghệ Thông tin sẽ thực hiện tìm kiếm và phát hiện lỗ hổng trong các phần mềm để khắc phục lỗi kịp thời, giảm thiểu khả năng lộ thông tin của doanh nghiệp và tác động đến tiến độ làm việc của mọi người.
- Kỹ năng đọc: Không giống với các ngành khác, ngành CNTT thay đổi trong từng giây, nhân viên IT phải cập nhật kiến thức liên tục nhưng không phải lúc nào cũng có trường lớp để bạn theo học, bạn cần phải tự học, tự đọc nếu muốn phát triển lâu dài trong ngành này.
-
Có tư duy logic: Đây là khả năng suy nghĩ và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống, logic và chính xác. Bao gồm việc sử dụng các quy tắc và nguyên tắc để đưa ra những suy luận và phân tích đúng đắn. Ngoài ra, nó còn liên quan đến khả năng đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả dựa trên những suy nghĩ có hệ thống.
Các yêu cầu khác
-
Kinh nghiệm
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong môi trường Công việc về Công nghệ thông tin. Đã trực tiếp tham gia triển khai các hệ thống mạng LAN, mạng WAN, Internet, cài đặt các máy chủ Windows Server, Linux, Sun Solaris, ESX Server,SAN Storage, SAN Switch, triển khai các dịch vụ Công nghệ thông tin cơ bản như Active Directory, DNS, DHCP, WebServer, File Server, Mail Server, hệ thống máy chủ ảo, hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu, hệ thống Proxy.
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Công nghệ Thông tin
Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên Công nghệ Thông tin có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
1. Thực tập sinh quản trị hệ thống
Mức lương: 3 - 6 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh quản trị hệ thống là người mới thực tập thuộc chuyên ngành Công nghệ thông tin. Có nhiệm vụ thiết lập và bảo trì hệ thống mạng, máy tính của một văn phòng hay công ty, doanh nghiệp. Cụ thể, họ cần đảm bảo thời gian hoạt động, hiệu suất, tài nguyên và bảo mật của hệ thống máy tính đáp ứng được nhu cầu người dùng trong phạm vi nguồn ngân sách cho phép.
>> Đánh giá: Công việc chính ở vị trí này là sẽ hỗ trợ công việc khác nhau cho công ty tùy vào từng vị trí và theo sự hướng dẫn của doanh nghiệp. Tuy không phải là công việc chính thức nhưng là cơ hội để các bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhằm tích lũy kinh nghiệm. Đây cũng là môi trường mang tính cạnh tranh cao đòi hỏi các ứng viên thực tập sinh phải có nền tảng kiến thức vững chắc.
>> Xem thêm: Việc làm Thực tập sinh quản trị hệ thống mới ra trường
2. Chuyên viên công nghệ thông tin
Mức lương: 15 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm
Chuyên viên Công nghệ Thông tin là một chuyên gia có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). Công việc của họ tập trung vào việc áp dụng và quản lý các công nghệ thông tin để giải quyết các vấn đề và nhiệm vụ liên quan đến hệ thống máy tính và mạng, phần mềm, dữ liệu, bảo mật thông tin và các ứng dụng CNTT khác.
>> Đánh giá: Công việc của Chuyên viên Công nghệ Thông tin đòi hỏi họ phải trực tiếp đứng ra khắc phục mọi sự cố liên quan đến mạng và máy tính để đảm bảo công việc của mọi người không bị gián đoạn. Công việc khá áp lực và đòi hỏi luôn phải trong trạng thái sẵn sàng làm việc. Bù lại, mức lương lý tưởng chính là sự đền đáp xứng đáng cho những người làm công việc này.
>> Xem thêm: Việc làm Chuyên viên Công nghệ thông tin hiện tại
3. Quản lý kỹ thuật hệ thống
Mức lương: 28 - 33 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Quản lý kỹ thuật hệ thống là người chịu trách nhiệm việc thiết lập mạng, bảo trì máy chủ hàng, thực hiện nghiên cứu về mối quan hệ của quá trình hoạt động của doanh nghiệp với các hệ thống thông tin.. Dựa trên yêu cầu của tổ chức và cơ sở hạ tầng liên quan đến công nghệ thông tin (CNTT) khác, Quản lý kỹ thuật hệ thống sẽ cung cấp môi trường làm việc đáng tin cậy, đặc biệt là trong trường hợp máy tính của các nhân viên trong công ty dùng liên kế mạng LAN.
>> Đánh giá: Tính chất công việc gắn liền với máy móc nên bạn cũng phải vận dụng đầu óc sáng tạo để xây dựng kế hoạch mới, ước lượng thời gian sản xuất cho từng sản phẩm trên dây chuyền. Đồng thời, bạn còn phải có tư duy logic và khoa học để tiết kiệm thời gian lẫn nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp. Vì thế, ngoài kiến thức được tích lũy khi còn ngồi trên ghế nhà trường và trong quá trình làm việc, quản lý kỹ thuật cần không ngừng chủ động học hỏi, cập nhật thông tin mới để năng cao kiến thức cho bản thân.
>> Xem thêm: Việc làm Quản lý kỹ thuật hệ thống tuyển dụng
5 bước giúp Chuyên viên Công nghệ Thông tin thăng tiến nhanh trong trong công việc
Phát triển chuyên môn
Năng lực chuyên môn là yếu tố cần được ưu tiên và không thể thiếu để trở thành một Chuyên viên Công nghệ Thông tin tài ba. Trong quá trình tuyển dụng, mỗi doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu về chuyên môn khác nhau cho vị trí Chuyên viên Công nghệ Thông tin. Do đó, ứng viên tham gia vào công việc này cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về kỹ thuật. Kiến thức cho công việc này không chỉ riêng trên sách vở mà còn qua quá trình tích lũy của bản thân.
Đạt được nhiều chứng chỉ chuyên môn
Tối thiểu có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA, ưu tiên có các chứng chỉ cao hơn như CCNP (Quản trị mạng), MCSE (Quản trị hệ thống), LPI (Quản trị Linux), SCNA, CEH (An ninh bảo mật), OCA, OCP (Quản trị Hệ cơ sở dữ liệu) thì sẽ dễ có cơ hội thăng tiến cao hơn
Luôn học hỏi, trau dồi kỹ năng
Bạn hãy luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng mới để cải thiện năng suất và hiệu quả công việc của bản thân bằng cách học hỏi từ đồng nghiệp hoặc tham gia các khóa đào tạo, chương trình học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cá nhân.
Mở rộng mạng lưới quan hệ
Hãy cố gắng kết nối với các đồng nghiệp, cấp trên và người khác trong ngành nghề của bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề của mình, tìm kiếm cơ hội mới và có thể được giới thiệu cho những vị trí mới.
Tạo dựng mối quan hệ tốt với cấp trên
Việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đồng nghiệp là điều bạn nên làm. Với mục tiêu vì một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, các thành viên trong công ty cần kết nối với nhau để trao đổi kinh nghiệm. Sự kết nối giữa cấp trên và cấp dưới sẽ mang lại môi trường làm việc tốt, các quyết định đưa ra chính xác hơn.
Đọc thêm: