1,962 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Chuyên Viên Content Marketing
Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO UNITY FITNESS
Content Marketing Executive
CÔNG TY THỂ THAO UNITY FITNESS
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort
Nhân viên Content Marketing
FLC Samson Golf & Resort
2.7
7 - 9 triệu
Thanh Hoá
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Helen Care
Nhân Viên Content Marketing (Quận 3
Công Ty Cổ Phần Helen Care
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Tới 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH VIỆT
Content Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NHÀ THÔNG MINH VIỆT
7 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Content Marketing Mảng Y Tế - Thẩm Mỹ
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Điều Trị Y Tế Đức Kiên
Tới 20 triệu
Đăng 7 ngày trước
Công Ty CP Đầu Tư Và Phát Triển Dịch Vụ Hạ Tầng Viễn Thông (TDIS Jsc,. )
Nhân Viên Marketing (Content Marketing)
Hạ Tầng Viễn Thông (TDIS Jsc,. )
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 9 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Content & PR Executive
CRC Sports & Lifestyle Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
JobsGO Recruit
Content Marketing
JobsGO Recruit
5.0
9 - 11 triệu
Đăng 10 ngày trước
BLUE OCEAN HOSPITALITY
Content Marketing Executive
BLUE OCEAN HOSPITALITY
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
Content Marketer
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Content Marketing
Đất xanh miền Bắc
10 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Học Viện Smart Train
Chuyên Viên Biên Tập Nội Dung (Content Marketing) - Hết hạn
Smart Train Co.Ltd
27 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Sản xuất nội dung dưới tất cả định dạng: bài viết, hình ảnh, kịch bản video viral... trên các kênh truyền thông như Website, mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, TikTok, Youtube, Zalo OA…) và các kênh truyền thông khác của công ty nhằm gia tăng số lượt tiếp cận, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi & giữ chân khách hàng
- Viết bài PR truyền thông trên các kênh báo chí, nội bộ
- Trực tiếp chỉ đạo sản xuất các ấn phẩm truyền thông đã lên nội dung trước đó
- Phối hợp với những bộ phận, phòng ban khác trong công ty để đưa ra chiến lược Content Marketing cũng như biên tập nội dung hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh với mức chi phí tối thiểu, hợp lý
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
* Quyền lợi:
- Lương thoả thuận theo năng lực
- Được thưởng tháng 13 theo kết quả công việc
- Được tham gia BHXH sau thử việc
- Được đào tạo, tài trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo trong và ngoài nước
- Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
- Được hỗ trợ laptop phục vụ công việc
- Được điều chỉnh tăng lương 1 lần/năm theo năng lực
- Được thưởng Lễ, Tết và có các hoạt động vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, 8/3, 20/10, Noel, Tất niên...)
- Được đi du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài.

Phúc lợi
Được đi du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài
Được thưởng Lễ, Tết và có các hoạt động vào các dịp đặc biệt (Sinh nhật, 8/3, 20/10, Noel, Tất niên...)
Được điều chỉnh tăng lương 1 lần/năm theo năng lực
Được đào tạo, tài trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo trong và ngoài nước
Nhiều cơ hội học hỏi trong môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Kế toán - Tài chính
- Kinh nghiệm làm việc: từ 2 năm trở lên
- Có khả năng sản xuất đa dạng content: content quảng cáo, content viral, content video,...
- Có chuyên môn Tài chính - Kế toán là 1 lợi thế
- Hiểu biết về xây dựng và phát triển thương hiệu
- Nhạy bén, sáng tạo, năng nổ
- Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
- Tiếng Anh phục vụ công việc.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Content Marketing là gì?

Content Marketing là những người tạo ra nội dung bài viết với thông tin đầy đủ, hấp dẫn, thu hút để có thể tiến hành Marketing hướng đến người mua hàng cũng như cung cấp những thông tin mà người dùng đang quan tâm

Mô tả công việc của Content Marketing

Content Marketing (hay tiếp thị nội dung) là một cách tiếp thị tập trung vào việc tạo dựng và phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và đồng nhất đến với khách hàng. Thông qua hình thức marketing này, người dùng sẽ nhận được lợi ích từ đó và muốn mua sản phẩm, dịch vụ để thực sự trải nghiệm chúng. Cụ thể công việc của Content Marketing bao gồm : 

  • Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…) 
  • Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các trang mạng xã hội ấy.
  • Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social. 
  • Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
  • Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo.
  • Sáng tạo nội dung, xây dựng hệ thống bài viết cho website, blog, Social,..

Nhân viên Content Marketing có mức lương bao nhiêu?

117 - 156 triệu /năm
Tổng lương
108 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

117 - 156 triệu

/năm
117 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Content Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Content Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Content Marketing
117 - 156 triệu/năm
Nhân viên Content Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
27%
2 - 4
51%
5 - 7
12%
8+
10%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Content Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng Content Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị nội dung được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin

Nếu như bạn không phân phối nội dung đến đúng đối tượng người xem, thì nội dung viết ra dù hay đến cách mấy cũng trở nên vô nghĩa.

Chính vì thế mà các nhân viên Content Marketing phải nghiên cứu, thu thập và khai thác tệp khách hàng tiềm năng (độ tuổi, giới tính, nơi ở, insight, nhu cầu, mối trăn trở,…); thị hiếu nổi cộm trên thị trường; đồng thời thống kê những cơ hội trong lĩnh vực ngành nghề để tạo nên những nội dung giá trị, chất lượng nhất

 Kỹ năng chọn lọc chủ đề

Từ những thông về đối tượng khách hàng tiềm năng, chuyên viên Content Marketing phải chắt lọc những chủ đề thú vị và phù hợp với nhóm khán giả. Việc tìm kiếm, nghiên cứu và tổng hợp thông tin là điều vô cùng quan trọng đối với một Content Marketing.

Điều này vừa là một cơ hội – bạn có thể mở rộng phạm vi kiến thức của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau; song cũng là một thử thách – bạn phải tìm hiểu về những chủ đề mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên những người đã tạo ra được những sản phẩm, kênh thương hiệu cá nhân riêng 
  • Có khả năng quan sát, phân tích
  • Khả năng tư duy hình ảnh 
  • Có khả năng chỉnh sửa, edit video
  • Biết cách lập kế hoạch, lên ý tưởng nội dung 
  • Cập nhật liên tục những thông tin nóng sốt, có tầm ảnh hưởng
  • Sản xuất những nội dung riêng biệt, có ý nghĩa
  • Lựa chọn nền tảng phù hợp
  • Thường xuyên đánh giá và thu thập phản hồi về những nội dung mình đang sáng tạo
  • Kỹ năng đọc viết 
  • Kỹ năng sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Content Marketing

Mức lương bình quân của nhân viên Content Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Khi bắt đầu với sự nghiệp Content Marketing, bên cạnh trở thành một nhân viên bình thường, bạn có thể trau dồi và phát triển lên các vị trí cao hơn như giám đốc nội dung và cao hơn là CMO – giám đốc marketing

Content Marketing Intern: dưới 1 năm kinh nghiệm 

Content Intern thường là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí Content Intern, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên content khác. 

Nhân viên Content Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, nhân viên Content Marketing sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình. 

Nhân viên SEO/quảng cáo: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Sau giai đoạn tích lũy, nhân viên Content Marketing có thể lựa chọn phát triển mở rộng hoặc phát triển theo chiều sâu cho công việc của mình. Đối với hướng phát triển mở rộng, bạn có thể lựa chọn trở thành những vị trí phổ biến khác

Leader Content Marketing: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content Marketing là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content Marketing – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content Marketing cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp