Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hiện tại công ty đang có mục tiêu tăng doanh thu nên cần thêm 3 Đội Ads “đốt tiền” quảng cáo và công ty đã có công thức chạy thành công, chỉ thiếu nhân sự để áp dụng công thức đó để “đốt tiền" để tăng doanh thu.
Quy trình chạy quảng cáo như sau: Nguyên vật liệu => Content => Đốt Ads
- Nguyên vật liệu (công ty đã có sẵn):
- Video: đã có số lượng lớn video của các KOL hạng A review sản phẩm (mỗi tháng có thêm 100 video mới để phục vụ việc đốt ads) => Bạn có thể đề xuất ý tưởng về video, công ty sẽ thực hiện ý tưởng của bạn để đưa ra các video để phục vụ trong việc đốt ads của bạn
- Hình ảnh: đã có sẵn khối lượng ảnh chụp giữa KOL hạng A với sản phẩm, hình ảnh khuyến mãi, combo, hình ảnh phản hồi, hình ảnh trước sau... và mọi hình ảnh bạn có thể đề xuất để công ty chuẩn bị để phục vụ việc chạy ads của bạn
- Thông tin sản phẩm: bạn sẽ được training về sản phẩm để bạn hiểu thật rõ sản phẩm để viết content phục vụ việc đốt ads. Tất cả câu hỏi, thắc mắc của bạn đều được hướng dẫn đến mức “thông hiểu"
- Báo cáo: bạn sẽ được thêm vào “thẳng” phần mềm phân tích doanh thu đến từ sản phẩm nào để bạn hiểu rõ hơn “sản phẩm chính” để chọn “sản phẩm đúng”
- Content:
- Dựa vào “Nguyên vật liệu” có sẵn, bạn sẽ tự do trong việc bay nhảy content, tự viết theo cách bạn thấy ok nhất để đốt ads, bạn là người quyết định cuối cùng trong việc viết như thế nào để đốt ads
- Công ty đã có bộ “dàn ý mẫu" chạy ads, bạn sẽ được trưởng bộ phận hướng dẫn về dàn ý này
Đốt Ads: Ngân sách tối thiểu của KPI là đốt 60tr/tháng và ngân sách tối đa là “không giới hạn"
Về tài khoản quảng cáo: Hiện tại công ty đang được Google, TikTok, Facebook hỗ trợ trực tiếp và chạy trên tài khoản BM của công ty, tài khoản công ty sẽ giao cho bạn và bạn không bao giờ sợ tài khoản bị khoá vì hàng hoá công ty là hàng hoá chính ngạch, giấy tờ đầy đủ và các Net đang support trực tiếp, nếu lỡ bị khoá nhầm cũng sẽ được mở ngay.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Biết chạy 1 trong 3 nền tảng: Facebook, Google, TikTok (nếu bạn biết chạy 1 nền tảng thì vào công ty sẽ được hướng dẫn chạy được tất cả các nền tảng còn lại)
- Chạy ngân sách cao từ 2 triệu - 3 triệu/Ngày
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- 319 Nguyễn Trãi Phường 7, Quận 5, TP HCM
- 1021 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
- 88 Hưng Thái 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
- 8-10 Hưng Gia 5, Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện:
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hỗ trợ ngân sách để tham gia các khoá đào tạo giúp phát triển bản thân
Thường xuyên được đào tạo về kiến thức, kĩ năng chuyên môn - Độ tuổi: 20 - 29
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Từ 8h00 -17h00) + Thứ 7 đầu tháng và cuối tháng
- Lương: Cạnh tranh
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?
Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty
Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing
Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:
- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
- Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
- Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
- Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.
Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
- Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
- Kỹ năng tương tác với người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
- Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing
Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Marketing Executive: 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)
Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể :
- Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
- Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing
Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm
Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.
Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau
Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm
Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.
Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên
Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.