10,245 việc làm
14 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Trên 35 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
13 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
F&B Sales Executive
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 3 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Trả Góp
Shinhan. Finance
4.0
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Quốc Tế Việt Nhật
Nhân Viên Kinh Doanh
Kỹ Thuật Quốc Tế Việt Nhật
8 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
Trên 10 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Chuyên viên Phát triển Kinh doanh - Hết hạn
Hướng nghiệp Á Âu
2.9
7 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chủ động tìm kiếm, tiếp cận trực tiếp nhằm phát triển kinh doanh các nhóm sản phẩm dịch vụ nhân sự, đào tạo,… và mở rộng tệp khách hàng (KH) tiềm năng thông qua các hoạt động như Sự kiện, hội thảo…
  • Chủ động xây dựng và phát triển các mối quan hệ tốt với các đối tác B2B và KH tiềm năng.
  • Chủ động tiếp cận và tư vấn đến KH về giải pháp nhân sự, các khóa đào tạo kỹ năng nghề, nghiệp vụ chuyên môn nằm trong nhóm sản phầm đào tạo thuộc các Học viện của Hướng Nghiệp Á Âu....
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện Tuyển sinh, hội thảo do HNAAu tổ chức tại khu vực/ địa phương lân cận, nhằm tiếp cận và thu thập data KH tiềm năng.
  • Thực hiện việc ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và chăm sóc KH.
  • Xác định và phân tích định kỳ các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới để đưa ra những đề xuất phù hợp.
  • Thực hiện chăm sóc và tái chăm sóc KH theo quy định.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu theo quy định đã được giao.
  • Phụ trách phát triển kinh doanh Học viện (theo sự phân công của cấp trên)
  • Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên định kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing..và ưu tiên có kinh nghiệm tại Vị trí Phát triển kinh Doanh trong tổ chức giáo dục.
  • Có mối quan hệ tốt với đối tác thuộc lĩnh vực giáo dục, các trường công lập, dân lập, đơn vị nhà nước, công đoàn …là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 - 03 năm ở vị trí tương đương.
  • Có thể làm việc độc lập, nhóm hiệu quả. Chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm, hợp tác và kỷ luật. Có kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Ngoại hình sáng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    - Mức lương cơ bản 12,000,000 - 14,000,000, chưa bao gồm hoa hồng
    - Xét thưởng KPIs hàng quý
    - Đóng Bảo hiểm Xã hội sau 2 tháng thử việc
    - Du lịch 02 lần/năm

  • Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00
  • Phúc lợi:

    - Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
    - Phụ cấp xe: 5.000đ/ngày
    - Đồng phục, máy móc thiết bị công ty cấp phát

  • Ngày nghỉ:

    - 02 ngày nghỉ chế độ/tháng, được sắp xếp lịch nghỉ theo lịch cá nhân.
    - 12 ngày phép năm; thâm niên 2 năm được cộng 01 ngày phép

  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh là gì?

Trợ lý phát triển kinh doanh (Associate Business Development Executive) là những người hoạt động trong bộ phận kinh doanh chuyên đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty. Vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm phát triển doanh số lợi nhuận mà còn phải liên tục tìm nguồn khách hàng mới. Người làm công việc này thường xuyên phải đề xuất và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp. Vì vậy, vai trò của vị trí này khá quan trọng, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty.

Mô tả công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh 

Công việc của Trợ lý phát triển kinh doanh chiếm một vị trí quan trọng trong bất kỳ công ty nào, tác động nhiều đến thành công cũng như thất bại tài chính của công ty. Với trọng trách đảm nhận việc tăng thu nhập và lợi nhuận chính của công ty, một Trợ lý phát triển kinh doanh sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Điều tra thị trường, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp và đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ dữ liệu có sẵn và các công cụ marketing.
  • Tham gia các hội thảo, hội thảo thương mại và các hoạt động branding để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng qua email, mạng xã hội, điện thoại,... giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng mới.
  • Thuyết phục, đàm phán để khách hàng ký kết hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ  đưa đến khách hàng.
  • Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Nhận phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý KPI ​​và OKR. Từ đó đưa ra các giải pháp điều chỉnh kinh doanh phù hợp.

Trợ lý phát triển kinh doanh có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trợ lý phát triển kinh doanh

Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý phát triển kinh doanh, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý phát triển kinh doanh

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý phát triển kinh doanh?

Yêu cầu tuyển dụng Trợ lý phát triển kinh doanh 

Yêu cầu về trình độ

Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Associate Business Development Executive, các ứng viên phải trải qua một quá trình đào tạo bài bản.

Để trở thành chuyên viên phát triển kinh doanh, bạn cần những điều sau:

  • Bằng cao đẳng/đại học liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thương mại hoặc kinh doanh.
  • Bằng cấp chuyên nghiệp hoặc bằng thạc sĩ, tiến sĩ được ưu tiên.
  • Sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý như CRM và các phần mềm  quản lý như Excel, Word.

Yêu cầu về kỹ năng

Để có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn thì cũng đòi hỏi một Associate Business Development Executive những những kỹ năng quan trọng như:

  • Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp là một yếu tố cần thiết trong việc xây dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các nhà phát triển kinh doanh và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để tung ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong bất kỳ công việc nào, khi làm việc với khách hàng sẽ nảy sinh nhiều vấn đề lớn, nhỏ. Những lúc này đòi hỏi bạn phải hết sức bình tĩnh và đưa ra những giải pháp khéo léo để giải quyết vấn đề, tránh gây mất thiện cảm và khó chịu ở khách hàng.

Ngoài các kỹ năng trên, một số kỹ năng quan trọng khác mà Associate Business Development Executive cần phát triển là kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chốt đơn hàng, kỹ năng đàm phán,...

Lộ trình thăng tiến của Trợ lý phát triển kinh doanh 

Mức lương bình quân của Trợ lý phát triển kinh doanh có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Trợ lý phát triển kinh doanh 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Trợ lý phát triển kinh doanh. Nhiệm vụ chính của Trợ lý phát triển kinh doanh là hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tham gia vào các hoạt động tiếp thị. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một Trợ lý phát triển kinh doanh., 

Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh (Business Development Executive)

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên trợ lý, sẽ thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Họ cũng có thể có trách nhiệm quản lý một số khách hàng hiện tại của công ty.

Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh (Lead Business Development Executive)

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng điều hành phát triển kinh doanh, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ lớn hơn đối với việc quản lý các dự án và khách hàng quan trọng, đồng thời có thể đóng vai trò hướng dẫn đối với các Trợ lý phát triển kinh doanh hoặc Chuyên viên điều hành phát triển kinh doanh khác

Từ 5 - 7 năm: Quản lý - Phát triển kinh doanh (Manager - Business Development)

Trong vị trí này, bạn đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các dự án phát triển kinh doanh và có thể đóng góp vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty. Tiến lên vị trí Quản lý - Phát triển kinh doanh đòi hỏi kỹ năng quản lý xuất sắc, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh, và có trách nhiệm lãnh đạo các hoạt động phát triển kinh doanh.

Tìm việc theo nghề nghiệp