1,339 việc làm
20 - 35 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
DIGITAL MARKETING
Tập đoàn thẩm định đấu giá SUNVALUE
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB
Digital Marketing Executive
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB
12 - 16 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Tuyển Digital Marketing
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Việc làm Digital Marketing
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Nhân viên Digital Marketing
Tài chính Bưu điện PTF
5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Digital Marketing
ROYAL CANARY
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
DIGITAL MARKETING ANALYST (15tr - 18tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Trên 13.7 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Digital Marketing Leader - Hết hạn
Thẩm mỹ JW
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, 141-143 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hiệu quả, KPI của Digital Marketing Plan
  • Duy trì & Giám sát hiệu quả tăng trưởng của hệ thống Kênh Online của công ty
  • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành ngân sách & hiệu quả các kênh quảng cáo theo KPI
  • Quản lý và trực tiếp triển khai các công cụ, hệ thống phục vụ cho hệ thống kênh Online.
  • Xử lý các vấn đề liên quan để khủng hoảng truyền thông trên hệ thống kênh Online
  • Lập kế hoạch tuyển dụng (khi cần), quản lý, đào tạo, giám sát đội ngũ Digital Marketing
  • Báo cáo hiệu quả theo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu cho Quản lý
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức và kỹ năng liên quan đến Facebook Ads, SEM, SEO Youtube, SEO Website, SEM, GDN, Tracking
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vận hành và quản lý hệ thống kênh online (Facebook,Website, Tik Tok, Zalo, Youtube….)
  • Có ít nhất 1-2 năm quản lý đội ngũ Digital Marketing (4-5 người)
  • Có kiến thức Marketing & Từng vận hành ngân sách Quảng cáo lớn (>500 Triệu/ tháng)
  • Có khả năng quản lý, tư duy phân tích, sắp xếp thời gian hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Trung thực và có tinh thần trách với công việc được giao
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing/QTKD hoặc ngành học liên quan

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm sau thời gian thử việc.
  • Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định.
  • Bệnh viện hỗ trợ chi phí ăn trưa hằng tháng
  • Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc
  • Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh của Bệnh viện.
  • Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
  • Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài.
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật nhân viên, các ngày 8/3, 20/10, chăm lo đời sống con em các dịp lễ như Tết Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu, ...
  • Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc hằng tháng/quý/năm
  • Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc.
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?

Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty

Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:

  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
  • Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
  • Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
  • Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.

Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
  • Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing 

Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.

Tìm việc theo nghề nghiệp