1,338 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB
Digital Marketing Executive
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB
12 - 16 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Tập đoàn thẩm định đấu giá Sunvalue
DIGITAL MARKETING
Tập đoàn thẩm định đấu giá SUNVALUE
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Tuyển Digital Marketing
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
18 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện
Nhân viên Digital Marketing
Tài chính Bưu điện PTF
5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
Việc làm Digital Marketing
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Digital Marketing
ROYAL CANARY
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
DIGITAL MARKETING ANALYST (15tr - 18tr)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Trên 13.7 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
9 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Calen
Digital Peformance Marketing Specialist/Teamleader - Hết hạn
CALEN JSC
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ 1: LẬP VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG SỐ ĐA NỀN TẢNG

- Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm quảng cáo trực tuyến, truyền thông xã hội,...

- Hợp tác với các phòng ban khác nhau để đảm bảo rằng các nỗ lực tiếp thị phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.

- Cập nhật với các xu hướng ngành và triển khai các chiến lược mới để liên tục cải thiện.

- Cập nhật liên tục các thay đổi của các nền tảng số để có thể đưa ra các điều chỉnh nhanh chóng và kịp thời cho các chiến dịch marketing cần triển khai.

- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo thông qua việc thu thập insights chiến dịch

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong Performance Digital Marketing

NHIỆM VỤ 2: TỐI ƯU HIỆU SUẤT CHIẾN DỊCH

- Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch - Phân tích đánh giá và đề xuất các giải pháp phù hợp cho các chiến dịch sau

- Theo dõi và giám sát thời gian thực các chỉ số hiệu suất và các KPI cho tất cả các chiến dịch đang diễn ra.

- Xây dựng hệ thống dữ liệu số về hiệu quả chiến dịch, insight khách hàng

- Sử dụng các công cụ và nền tảng phân tích tiếp thị để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI), bao gồm tỷ lệ clickthrough (CTR), tỷ lệ chuyển đổi, chi phí mỗi thu hút (CPA), lợi nhuận trên chi phí quảng cáo (ROAS),...

- Tạo ra báo cáo chi tiết real-time, truyền đạt dữ liệu phức tạp một cách rõ ràng và có thể thực hiện (ví dụ: báo cáo hiệu suất, báo cáo sau chiến dịch, …)..

NHIỆM VỤ 3: QUẢN LÝ NGÂN SÁCH

- Dự trù, phân bổ ngân sách theo kế hoạch Digital Marketing

- Quản lý ngân sách, đo lường hiệu suất và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing qua Facebook, Instagram, Google, Zalo, Tiktok, Youtube và các mạng xã hội khác

- Điều chỉnh & tối ưu các chỉ số quảng cáo, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi nhằm đảm bảo hiệu quả các kênh quảng cáo Digital (Facebook Ads, Google Ads, các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác......).

NHIỆM VỤ 4: QUẢN LÝ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng nhận diện thương hiệu toàn diện

- Tìm kiếm các giải pháp tăng cường nhận diện của thương hiệu tại thị trường

NHIỆM VỤ 5: ĐÀO TẠO, PHÁT TRIỂN THÀNH VIÊN

- Lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ để đảm bảo họ đạt được mục tiêu cá nhân và tổ chức.

- Tạo điều kiện làm việc tích cực và tạo sự động viên để thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên.

NHIỆM VỤ 6: CÔNG VIỆC KHÁC

- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.

- Công việc khác theo yêu cầu, phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

- Cử nhân Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing

- Từng quản lý ngân sách Digital trên 600 triệu/tháng

- Kiến thức thức về Digital Marketing, Data Anylysis, Kinh doanh, Content Marketing

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong Performance Digital Marketing, có kinh nghiệm làm việc đa nền tảng đặc biệt là thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok là một lợi thế

- Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang/mỹ phẩm

- Tối thiểu 2 năm làm trưởng nhóm khoảng 2 - 3 bạn

- Kỹ năng quản lý và phân công công việc

- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, hanh nhạy trong việc cập nhật các thay đổi trên các nền tảng

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc, có khả năng làm việc hiệu quả với freelancer và các nhóm nội bộ.

- Tư  tốt, tôn trọng, trung thực, thẳng thắng, tinh thần hỗ trợ đồng đội - Vui vẻ, hòa đồng, năng động - Sẵn sàng làm việc trong trường hợp khẩn cấp.

- Đeo kính hoặc thường xuyên dùng kính áp trònduy giải quyết vấn đề, có khả năng thích nghi với xu hướng thị trường thay đổi và yêu cầu của nền tảng.

- Tư duy sáng tạo, nhạy bén, không ngại đổi mới và phát triển, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Digital Marketing là gì?

Nhân viên Digital Marketing là người chịu trách nhiệm xem xét các chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp. Họ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, đồng thời duy trì và cung cấp nội dung cho các nền tảng số của công ty

Mô tả công việc của nhân viên Digital Marketing

Digital Marketing là một hoạt động quan trọng trong mảng Marketing, công việc này tương đối giống với Marketing truyền thống, thực hiện xây dựng chiến lược truyền thông, lên chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm đến khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng từ họ. Có thể nói, Digital Marketing là tổ hợp của nhiều công cụ Marketing từ mạng xã hội, website, SEO, PR Online, Google AdWords,...Cụ thể công việc của nhân viên Digital Marketing bao gồm:

  • Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
  • Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
  • Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
  • Sửa mọi lỗi liên quan đến nội dung trực tuyến.
  • Tham dự các sự kiện kết nối và giới thiệu sản phẩm.
  • Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành.
  • Chỉnh sửa và đăng nội dung, video, podcast và nội dung âm thanh trên các trang trực tuyến.
  • Thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện KPI, lượt thích, lượt chia sẻ, v.v.

Nhân viên Digital Marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 156 triệu /năm
Tổng lương
120 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 156 triệu

/năm
130 M
156 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Digital Marketing
130 - 156 triệu/năm
Digital Marketing Manager
325 - 455 triệu/năm
Nhân viên Digital Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên Digital Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Nhân viên Digital Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng viết bài đa dạng lĩnh vực, chủ đề
  • Kỹ năng về công nghệ (đồ họa, coding,...)
  • Kỹ năng tương tác với người dùng
  • Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
  • Có sự hiểu biết sâu rộng về các phương thức truyền thông kỹ thuật số
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Digital Marketing 

Mức lương bình quân của Digital Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Digital Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Có thể dễ dàng gia nhập ngành Digital Marketing bằng nhiều cách: làm cộng tác viên viết nội dung, quản trị Facebook fanpage, xin thực tập trong 1 agency quảng cáo… thậm chí tự học kiến thức trên Internet và thử thực hành cho chính mình (làm blog, chạy quảng cáo, sản xuất clip…)

Junior Digital Marketing: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Khi đã “quen tay”, có kinh nghiệm nhất định về 1 mảng nào đó trong ngành Digital Marketing, bạn có thể : 

  • Phát triển theo chiều ngang: Học/làm thêm cái mới (ví dụ biết chạy quảng cáo rồi thì thử làm thêm email marketing…)
  • Phát triển theo chiều dọc: Tiếp tục tập trung đào sâu hơn nữa kỹ năng đã có để thật sự master kỹ năng đó, biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực đó

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất giai đoạn này là xác định rõ mình hợp với hướng nào trong 6 hướng digital marketing

Nhân viên Digital Marketing: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Đến một thời điểm, bạn sẽ có cơ hội được phụ trách người khác. Lúc này, bạn vẫn cần phát triển kỹ năng cứng về chuyên môn, vừa cần trau dồi kỹ năng mềm làm việc với con người, đội nhóm.

Sau một thời gian ở vị trí này, bạn có thể nhận ra mình phù hợp theo hướng chuyên gia (specialist) hay quản lý (management / generalist). Dù là hướng nào, việc chỉ giỏi đúng một kỹ năng duy nhất hoặc cái gì cũng biết thì đều có mặt lợi/hại, ảnh hưởng con đường phát triển về sau

Digital Marketing Manager: 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Digital Marketing Manager là một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu về các chiến lược, công cụ và kỹ thuật quảng cáo, tiếp thị và tương tác trực tuyến. Họ thường có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các chiến dịch kỹ thuật số, phân tích dữ liệu, tối ưu hóa và định hướng chiến lược để đạt được mục tiêu tiếp thị của tổ chức.

Giám đốc Marketing: 5 năm kinh nghiệm trở lên

Ở những vị trí cao nhất, là “trùm cuối” về Digital Marketing, trách nhiệm chung của bạn là dẫn dắt tổ chức, thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới chiến lược bằng cách chuyển đổi hoạt động kinh doanh truyền thống thành kinh doanh kỹ thuật số, đặt trọng tâm đặc biệt vào việc tạo ra giá trị mới thông qua việc sử dụng thông minh các công cụ, nền tảng, công nghệ, dịch vụ và quy trình kỹ thuật số.

Tìm việc theo nghề nghiệp