2,681 việc làm
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Head of Trade Marketing
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 19 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ca Cao Việt Nam
Trade Marketing Executive
Ca Cao Việt Nam
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH-SX-TM-DV Bảy Hồng Hạnh
Nhân Viên Trade Marketing
Bảy Hồng Hạnh
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Trade Marketing Executive
Điện Thông Minh Selex
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Nhân Viên Trade Marketing
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
Trade Marketing Leader
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty CP Vòng Xanh
Trade Marketing
Vòng Xanh
3.7
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh & 5 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Công ty cổ phần chăn nuôi Vĩnh Tân
Trade Marketing
Công ty cổ phần chăn nuôi Vĩnh Tân
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Vĩnh Tân
Trade Marketing
Thực Phẩm Vĩnh Tân
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Trade Marketing
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
[ILA] Trade Marketing Executive
Trung tâm Anh ngữ ILA
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
THE CITY GYM
Trade Marketing Executive
THE CITY GYM
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 13 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
Trưởng Nhóm Trade Marketing
QUỐC TẾ SƠN HÀ
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN
Trade Marketing Specialist
Chuỗi Nhà Hàng SVN
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Trade Marketing Staff
Sơn KOVA
3.0
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Tới 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Thanh Hoá
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần TM – DV – SX Hương Thủy
Junior Trade Marketing Manager
TM – DV – SX Hương Thủy
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
18 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
16 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
Chuyên Viên Trade Marketing
QUỐC TẾ SƠN HÀ
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Trade Marketing Manager
Công ty cổ phần NU Việt Nam
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Trade Marketing
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
9 - 11 triệu
Đăng 23 ngày trước
France Pharmaceutical Company
Nhân Viên Trade Marketing
France Pharmaceutical Company
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
Nhân Viên Trade Marketing
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa
Trade Marketing Manager
Năng Lượng Mặt Trời SolarBK
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Trade marketing Staff
Alumax Việt Nam
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Sales GTMT & Trade Marketing Manager
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
10 - 12 triệu
Bình Định
Đăng 28 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30 ngày trước
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP
FIELD TRADE MARKETING MANAGER
Sữa Quốc Tế IDP
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
Chuyên Viên Trade Marketing - Hết hạn
Bầu Trời Mới Việt Nam
12 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Wipro Consumer Care Vietnam
MT - Trade Marketing Supervisor
Wipro Consumer Care Vietnam
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Mayora Việt Nam
Trade Marketing Manager
Mayora Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Mayora Việt Nam
Trade Marketing Manager
Mayora Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV SAGEN GROUP
Trade Marketing
SAGEN Group
3.0
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
Trade Marketing (B2B Marketing)
Giáo Dục American Study
1.8
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
TRADER
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Trade Manager
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư k.l.e.v.e (Klever Fruit)
3.0
30 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)
Trader
Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Phát Triển Tiếp Thị ( Affiliate Marketing )
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
Affiliate Marketing Leader (Thu Nhập Từ 13Tr Trở Lên)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
Affiliate Marketing Leader
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
Chuyên Viên Affiliate Marketing
XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ
Affiliate Leader/Manager
CÔNG NGHỆ GOBIZ
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Trưởng phòng Marketing
TM & XNK Nhất Lâm
40 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
30 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Lâm Đồng
Đăng 6 ngày trước
Công Ty CP Vòng Xanh
Trưởng Phòng Marketing
Vòng Xanh
3.7
Trên 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH giáo dục Smartbee
Trưởng Nhóm Marketing / Leader Marketing
Công ty TNHH giáo dục Smartbee
12 - 15 triệu
Hà Nội, Lào Cai
Đăng 7 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Maketing Leader (F&B)
Dịch vụ Asan
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OTL
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Thương mại và Dịch vụ OTL
17 - 20 triệu
Đăng 11 ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
25 - 116 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Phòng Marketing
SCOTS ENGLISH
3.0
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Phòng Marketing
SCOTS ENGLISH
3.0
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Trưởng phòng marketing
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Head of Trade Marketing
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
58 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chịu trách nhiệm triển khai:
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.
Chịu trách nhiệm thiết lập và điều chỉnh tất cả các chỉ tiêu theo đúng chính sách, mục tiêu bán hàng hàng năm.
Phối hợp với đội ngũ quản lý bán hàng lập kế hoạch phát triển lãnh thổ (Tuyến Bán Hàng, Kế Hoạch Bao Phủ, Nhà Phân Phối, Đại Lý) nhằm đạt được mục tiêu theo định hướng kinh doanh hàng năm.
Xây dựng dữ liệu bán hàng theo khu vực, khách hàng, kênh làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Quản lý các hoạt động của khách hàng và đội ngũ bán hàng (sale team và saleman) ngoài thị trường nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng chính sách và qui định công ty.
Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.
Chiến lược phát triển bán hàng, phát triển kênh phân phối và theo dõi tiến độ thực hiện chiến lược theo OGSM, đảm bảo dự án hoạt động hiệu quả, chính xác với ngân sách và thời gian được phân bổ.
Chiến lược phát triển Route, C1 nhằm bao phủ thị trường; xây dựng tuyến bán hàng tiêu chuẩn và hệ thống MCP đạt chuẩn.
Chiến lược phát triển bán hàng xuất khẩu, đáp ứng kế hoạch bán hàng của công ty.
Xây dựng, cập nhật chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan trong các bộ phận thuộc phạm vi quản lý; chia và phân bổ chỉ tiêu bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý tài sản phục vụ hệ thống phân phối và quản lý thông tin nhân viên bán hàng của từng nhà phân phối.
Điều phối, kiểm soát các hoạt động liên quan đến dịch vụ hành chính bán hàng.
Kiểm soát việc theo dõi quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng bao gồm: mở mới, tái ký, thanh lý, xử lý công nợ, chi trả theo hợp đồng.
Kiểm soát việc tính toán lương thưởng cho nhân viên bán hàng của nhà phân phối kênh GT và thưởng của khách hàng.
Kiểm soát việc xây dựng giá bán cho khách hàng theo chính sách của công ty.
Kiểm soát, đảm bảo việc xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng bên ngoài theo đúng quy định của công ty.
Triển khai mục tiêu OGSM, KPIs, chính sách, kế hoạch phát triển route, C1, khách hàng MT, SA, bao phủ, trưng bày và các chương trình phát triển kênh về các bộ phận và các thành viên trong bộ phận để thực hiện đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện phát triển các sản phẩm có lời thông qua việc xác định, tiên đoán, hiểu và thỏa mãn nhu cầu của những người đi mua sắm và các yếu tố khuyến khích mua hàng.
Kiểm soát việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team.
Kiểm soát việc triển khai và thực hiện các chương trình huấn luyện và các hoạt động của Sales Cap, tổ chức huấn luyện nhằm phát triển năng lực.
Tổ chức và triển khai thực hiện hệ thống kiểm soát tính tuân thủ của hoạt động bán hàng thông qua: đánh giá hình ảnh trưng bày, giám sát việc kiểm kê tồn kho SKUs tại NPP, điều hành các hoạt động audit ngoài thị trường theo các chương trình, kế hoạch được duyệt đảm bảo ghi nhận đúng thực trạng và nhận diện các rủi ro bất thường/ vi phạm của đội ngũ nhân viên bán hàng thị trường.
Quản lý, giám sát công việc hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành marketing, quảng cáo, truyền thông, quản trị kinh doanh
Trên 05 năm kinh nghiệm về điều hành kinh doanh, hệ thống phân phối, quản lý thương mại FMCG, ưu tiên cho ngành NGK
Kinh nghiệm toàn bộ về lập kế hoạch marketing, vận hành và dịch vụ
Anh văn (nói, viết ) tốt
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...) tốt
Có kiến thức về SAP và hệ thống quản lýLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
219 Đại Lộ Bình Dương

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. 

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding gắn kết 
  • Party kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc cuối năm …. 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. 
  • Năm 1995, mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml. 
  • Năm 1996, công ty mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.
  • Năm 1999, Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.
  • Năm 2000, Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.
  • Năm 2001, công ty cho xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...
  • Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1, chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Mission

Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

  • Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
  • Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
  • Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Sales marketing
156 - 182 triệu/năm
Nhân viên affiliate marketing
195 - 234 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Là một phần của marketing, vị trí trade marketing cũng có những yêu cầu công việc tương đối đa dạng. Dưới đây là những yêu cầu công việc của vị trí trade marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
  • Thành thạo  tin học văn phòng
  • Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
  • Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Có tư duy logic và sáng tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng đàm phán
  • Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
  • Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Mức lương bình quân của Nhân viên Trade marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trade Marketing Executive: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong việc phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị cho các kênh thương mại, quản lý mối quan hệ với đối tác thương mại và tạo ra các chương trình tiếp thị.

Trade Marketing Assistant: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Vị trí Trade Marketing Assistant thường là một bước đầu tiên trong sự nghiệp Trade Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ hỗ trợ công việc của Trade Marketing team, tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quản lý tài liệu liên quan đến thị trường và khách hàng.

Trade Marketing Manager: 4 - 7 năm kinh nghiệm

Trade Marketing Manager có trách nhiệm chủ đạo trong việc lãnh đạo và quản lý Trade Marketing team. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị.

Trade Category Director: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Với sự tích lũy kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Category Director. Như một người lãnh đạo cấp cao, bạn sẽ có trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing cho các nhóm sản phẩm, định hướng chiến lược thị trường và đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.