124 việc làm
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải
IT Support/Helpdesk - Hết hạn
Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP
3.6
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Chuyên viên HelpDesk
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH SYNOPSYS VIỆT NAM
IT Helpdesk Engineer
SYNOPSYS VIETNAM
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
IT Helpdesk
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Nutreco International Việt Nam
IT Support Engineer
Nutreco International Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH LanTro Việt Nam
IT Helpdesk
LanTro Việt Nam
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Trên 17 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH KMS Technology
Information Technology Help Desk Support
KMS Technology Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần tập đoàn Sơn Hà Xanh
Chuyên Viên IT Support (Helpdesk) - Hết hạn
Công ty cổ phần tập đoàn Sơn Hà Xanh
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét
IT Helpdesk - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.8
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
12 - 25 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
IT Helpdesk - Hết hạn
CMC Telecom
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Chuyên Viên Dịch Vụ CNTT (IT Helpdesk) - Hết hạn
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ELCA Informatique (VIỆT NAM)
Service Desk Engineer - Hết hạn
ELCA Informatique
3.7
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Trung Tâm Bảo Hành One
Nhân Viên It Support / Helpdesk - Hết hạn
Trung Tâm Bảo Hành One
5.0
10 - 13 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên IT Support - Hết hạn
Transcosmos Việt Nam
3.5
15 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM
IT Helpdesk - Hết hạn
MOMO Vietnam
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
IT Helpdesk - Hết hạn
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
13 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN LÂM ĐẠT HƯNG
IT & SECURITY STAFF
LÂM ĐẠT HƯNG
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
IT Officer
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Định
Nhân Viên IT
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Định
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
IT Officer (6-month contract)
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha)
Nhân Viên IT Audit
Yamaha Việt Nam
4.6
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Bến Tre Riverside Resort
Nhân Viên IT
Bến Tre Riverside Resort
5 - 7 triệu
Bến Tre
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH TEAMWORK Corporate
IT Engineer SAP Basis SysAdmin
TeamWork Corporate
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Giáo dục Khai Nguyên
NHÂN VIÊN IT HỆ THỐNG
Giáo dục Khai Nguyên
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy Sản Bến Tre
Nhân Viên IT
Xuất nhập khẩu Thủy Sản Bến Tre
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT SEN
Chuyên Viên IT
NỘI THẤT SEN
12 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
Theodore Alexander HCM
IT SERVICE TECHNICIAN
Theodore Alexander HCM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần ACS Solutions
Nhân viên IT
Công Ty Cổ Phần ACS Solutions
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 25 ngày trước
QUINTER CENTRAL HOTEL
IT Officer
QUINTER CENTRAL HOTEL
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Hệ thống Phòng khám nhi đồng 315
NHÂN VIÊN IT
Phòng khám nhi đồng 315
Trên 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Headhunter HRchannels Group
IT Project Manager
HRchannels Group
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Gia Lai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9.3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Wyndham Sky Lake Resort & Villas
NHÂN VIÊN IT - Hết hạn
Wyndham Sky Lake Resort & Villas
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Nhân viên IT - Hết hạn
Bia và Nước giải khát Hạ Long
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công Ty TNHH Thép Vina Kyoei
IT Staff - Hết hạn
Thép Vina Kyoei
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
CHUYÊN VIÊN IT - Hết hạn
Chăn Nuôi Việt Nhật
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Phú Lâm
NHÂN VIÊN IT - Hết hạn
Nhựa Phú Lâm
5.0
9 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink
NHÂN VIÊN IT - Hết hạn
Nguồn Nhân Lực Worklink
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương (Pacific)
IT Hạ tầng - Hết hạn
Pacific Corporations
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sáng Tạo Trẻ Việt Nam Miichisoft
IT Recruiter - Hết hạn
MIICHISOFT
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
11 - 13 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 30+ ngày trước
Khu Nghỉ Mát Six Senses Ninh Van Bay
IT Officer - Hết hạn
Six Senses Ninh Van
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Chuyên Viên IT - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Ô Tô Hiệp Phát
Nhân Viên It Phần Cứng - Hết hạn
Trung Tâm Sát Hạch Lái Xe Hiệp Phát
10 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
1000 - 2000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
Nhân Viên IT - Hết hạn
Công Nghệ Gỗ Đại Thành
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[I1] IT TEAMLEAD HCM - Hết hạn
BellSystem24 Việt Nam
3.4
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Mascot International Vietnam
Nhân Viên IT / IT Officer - Hết hạn
Mascot International Vietnam
4.6
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải
IT Support/Helpdesk
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Quản lý, xử lý lỗi, hỗ trợ nhân sự, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
  • Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.
  • Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại analog và voip, wifi,camera,...
  • Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc ( phần mềm họp trực tuyến, quản trị hệ thống,...).
  • Thực hiện một số nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng giao cho.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành:CNTT, Khoa học máy tính, Điện tử - Viễn Thông.

Kinh nghiệm:Kinh nghiệm trên1-2 năm vị trí tương tương.

Thái độ làm việc:Trung thực,Nghiêm túc, kỷ luật, tận tình trong công việc.

Năng lựcLãnh đạo và Quản trị:

  • Có khả năng quản lý tốt công việc được giao, phân bổ công việc một cách khoa học
  • Có khả năng kết nối và làm việc theo nhóm

Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng)

  • Biết xử lý lỗi, hỗ trợ nhân sự, tư vấn nâng cấp thiết bị tin học hoặc thiết bị thay thế
  • Kinh nghiệm xử lý sự cố kết nối mạng LAN, Wifi ( các thiết bị kết nối, đường truyền truy cập internet...)
  • Quản lý các thiết bị của công ty như: Laptop, Desktop, điện thoại....
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel, powerpoint, ...)
  • Nghiêm túc, kỷ luật, tận tình trong công việc, sẵn sàng đi công tác, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương Cơ Bản + BHXH + Phúc lợi khác hấp dẫn.
  • Làm việc tại một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam
  • Cơ hội thăng tiến minh bạch, phát triển sự nghiệp song hành cùng sự lớn mạnh của Công ty
  • Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực
  • Môi trường chuyên nghiệp, xem trọng người tài và hỗ trợ nhau để phát triển
  • Các khóa đào tạo dành riêng cho CBNV nhằm năng cao năng lực.
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải
Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Mai Chí Thọ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRƯỜNG HẢI (TRUONG HAI GROUP) tiền thân là Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) được thành lập vào ngày 29/04/1997, tại Đồng Nai. Người sáng lập là ông Trần Bá Dương, hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, từ một công ty chuyên nhập khẩu xe cũ, cung cấp vật tư phụ tùng sửa chữa ô tô, THACO đã phát triển vượt bậc, đưa doanh nghiệp trở thành tập đoàn công nghiệp đa ngành gồm: THACO AUTO (Ô tô), THACO AGRI (Nông Lâm nghiệp); THACO INDUSTRIES (Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ), THADICO (Đầu tư xây dựng), THILOGI (Logistics) và THISO (Thương mại dịch vụ), trong đó các ngành bổ trợ cho nhau và có tính tích hợp cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding hàng năm 
  • Hiếu, hỉ, lương tháng 13…
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 29/04/1997, Tiền thân của Trường Hải là Công ty TNHH ôtô Trường Hải được thành lập  tại số 9 đường 2A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Năm 1998, Thành lập Văn phòng Đại diện tại số 13 Phạm Đình Hổ, P. 2, Q.6, TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 1999, Thành lập Chi nhánh đầu tiên đặt tại Hà Nội, địa chỉ số 2A Ngô Gia Tự - Gia Lâm (nay là Long Biên).
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Tracimexco – Trường Hải, xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô (xe tải nhẹ KIA) và xưởng Cơ điện.
  • Năm 2002, Thành lập Chi nhánh Miền Trung tại thành phố Đà Nẵng và mở Showroom trực thuộc tại Phan Thiết, Cần Thơ, Bình Triệu. Cũng trong thời gian này, Công ty chuyển văn phòng đại diện về số 76 Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai - Trường Hải tại Khu kinh tế mở Chu Lai, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đầu tư 600 tỷ đồng để triển khai xây dựng nhà máy sản xuất - lắp ráp ô tô rộng 36,8 ha, công suất 25.000 xe/năm tại đây
  • Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Chu Lai-Trường Hải.
  • Năm 2005, Thành lập Công ty Vận tải biển Chu Lai – Trưởng Hải có vốn điều lệ 70 tỷ đồng. Thành lập Công ty Việt - Gemphil (nay là Công ty TNHH MTV Hóa chất Chuyên dụng Chu Lai –Trường Hải) và khai trương Showroom tại Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.
  • Năm 2006, Chuyển Văn phòng đại diện công ty về địa chỉ G3, Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Chính thức khai thác vận chuyển đường thủy bằng việc đưa vào hoạt động tàu TRUONG HAI STAR 1 (chặng Chu Lai - Bình Dương).
  • Năm 2007, Công ty TNHH ôtô Trường Hải chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, vốn điều lệ 680 tỷ đồng.
  • Năm 2008, Thành lập Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng KCN & Đô thị Chu Lai -Trường Hải với chức năng đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp ô tô & dịch vụ Khu Công nghiệp. Thành lập Nhà máy Ghế (tháng 4/2008) với vốn đầu tư 24 tỷ đồng, công suất 30.000 bộ sản phẩm/năm. Thành lập Công ty TNHH MTV Sản xuất khung gầm – Thùng xe Chu Lai - Trường Hải. Ngoài ra, trong năm 2008 Trường Hải còn thành lập Công ty cơ khí chuyên dụng Bắc Bộ tại Chi nhánh Hà Nội và một loạt các Showroom tại Quảng Bình, Thái Nguyên, Bình Định, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đức Trọng, Lâm Đồng.
  • Năm 2009, Thành lập Công ty đầu tư xây dựng nhà máy Gia công thép (8/2009), Công ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai – Trường Hải.
  • Năm 2010, THACO thành lập trường Cao đẳng nghề Chu Lai - Trường Hải và khai giảng khóa đầu tiên năm học 2010 – 2011 với 408 học viên. Trong cùng năm, THACO thành lập Công ty TNHH MTV Cơ điện Chu Lai – Trường Hải, đưa vào sử dụng Công ty Cơ Khí và Công ty gia công Thép, xây dựng Cảng và Khu hậu cần cảng Tam Hiệp (nay là Cảng Chu Lai-Trường Hải). Đặc biệt tháng 9/2010, Trường Hải khánh thành Nhà máy Vina Mazda chuyên sản xuất, lắp ráp các sản phẩm xe Mazda với công suất 10.000 xe/năm. Trường Hải thành lập 2 công ty: Công ty phân phối xe du lịch (PC: Passenger Cars) và Công ty phân phối xe thương mại (CV: Commercial Vehicles). 
  • Năm 2011, Thành lập Công ty cổ phần sản xuất phụ tùng Ô tô (AUTOCOM) có năng suất 48,000 bộ ghế/năm. Thành lập Nhà máy xe Bus và đưa vào hoạt động Nhà máy Vina Mazda (Nhà máy Sản xuất & Lắp ráp xe Mazda).
  • Năm 2012, Trường Hải đổi tên gọi Khu Liên hợp sản xuất và lắp ráp ô tô Chu Lai-Trường Hải thành Khu Phức hợp ô tô Chu Lai-Trường Hải. Đồng thời THACO cũng khánh thành Cảng Tam Hiệp Chu Lai - Trường Hải. 
  • Năm 2013, Trường Hải chính thức hợp tác với PSA[8], tiến hành sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương hiệu Peugeot tại Việt Nam. Cùng năm, THACO tiếp tục chiến lược đầu tư các nhà máy công nghiệp hỗ trợ tại Khu phức hợp: Nhà máy Dây điện ô tô, Nhà máy Kính ô tô, nhà máy sản xuất linh kiện nhựa, mở rộng nhà máy Cơ khí. THACO mở rộng mạng lưới Showroom trực thuộc, nâng tổng số Showroom (2013) lên 60 Showroom trên cả nước.
  • Năm 2014, Trường Hải hạ thủy tàu TRUONG HAI STAR 3[9] và ra mắt dịch vụ Logistic trọn gói tại Cảng Chu Lai – Trường Hải. Lễ động thổ trung tâm thương mại & trưng bày ô tô Thaco – Bảo Lộc cũng được Trường Hải tổ chức trong năm 2014.
  • Năm 2015, Trường Hải phát triển mạnh mẽ về doanh số xe với 137 showroom và đại lý trên toàn quốc.
  • Ngày 29/6/2016, Trường Hải chính thức nắm quyền kiểm soát công ty bất động sản Đại Quang Minh.
  • Năm 2017, THACO được xếp hạng "Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016" - Theo công bố của Bảng xếp hạng VNR500 [11]; Thaco khởi công nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda[12] mới đồng thời tham gia lĩnh vực nông nghiệp. 
  • Năm 2018, Khánh thành nhà máy sản xuất ô tô Thaco Mazda lớn nhất và hiện đại nhất Đông Nam Á tại Quảng Nam.
  • Năm 2019, Thaco hợp tác với Tập đoàn Daimler sản xuất lắp ráp và phân phối các dòng xe Fuso tại Việt Nam. 
  • Tháng 10 năm 2020, Thaco hợp tác với Iveco sản xuất lắp ráp và phân phối xe Minibus Daily và Daily Plus tại Việt Nam.

Mission

Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ.


Review Tập đoàn Trường Hải - THACO GROUP

3.6
17 review

10/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng.(RV)

15/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng hấp dẫn(IT)

15/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Rèn luyện kỷ luật bản thân(IT)

Công việc của Nhân viên IT Helpdesk là gì?

IT Helpdesk là một bộ phận hoặc dịch vụ trong một tổ chức hoặc công ty chuyên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin cho nhân viên hoặc người dùng cuối. Các vấn đề này có thể bao gồm sự cố máy tính, lỗi phần mềm, sự cố mạng, cấu hình email, cài đặt phần mềm, và nhiều vấn đề khác liên quan đến công nghệ thông tin. IT Helpdesk thường là một nguồn tài nguyên quan trọng để đảm bảo rằng nhân viên hoặc người dùng cuối có thể sử dụng công nghệ thông tin một cách hiệu quả và không gặp khó khăn khi gặp vấn đề kỹ thuật. Các nhân viên hoặc nhóm trong IT Helpdesk thường có nhiệm vụ cung cấp sự hỗ trợ, tư vấn, và giải quyết các vấn đề này để đảm bảo sự liên tục của hoạt động kỹ thuật trong tổ chức.

Mô tả công việc của IT Helpdesk

Vị trí IT Helpdesk(còn được gọi là IT Support Specialist hoặc IT HelpdeskTechnician) chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin trong tổ chức. Công việc của họ thường bao gồm các nhiệm vụ sau:

Hỗ trợ người dùng

IT Helpdesk giúp người dùng trong tổ chức giải quyết các vấn đề kỹ thuật mà họ có thể gặp phải. Điều này có thể bao gồm việc sửa lỗi máy tính, cài đặt phần mềm, cấu hình email, và xử lý các yêu cầu kỹ thuật khác.

Điều tra và chẩn đoán

Họ phải dựa vào kiến thức về hệ thống và phần cứng máy tính để xác định nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra giải pháp thích hợp. Điều này có thể đòi hỏi kiểm tra lỗi phần mềm, phân tích logs hệ thống, và thực hiện kiểm tra phần cứng.

Quản lý hỗ trợ qua điện thoại và email

IT Helpdesk thường phải tương tác với người dùng qua điện thoại hoặc email để lắng nghe và giải quyết các yêu cầu và vấn đề của họ. Họ cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ từ xa nếu cần.

Hỗ trợ trực tuyến

Thông qua các công cụ hỗ trợ từ xa, IT Helpdesk có thể kết nối vào máy tính của người dùng để giúp họ giải quyết vấn đề một cách trực tiếp.

Với vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động thông suốt của môi trường công nghệ thông tin, IT Helpdesk thường cần có kiến thức sâu về hệ thống máy tính, phần mềm, mạng, và cách làm việc với người dùng. Điều này đảm bảo rằng họ có thể cung cấp hỗ trợ hiệu quả và giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng.

Nhân viên IT Helpdesk có mức lương bao nhiêu?

118 - 173 triệu /năm
Tổng lương
109 - 160 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

118 - 173 triệu

/năm
118 M
173 M
59 M 449 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên IT Helpdesk

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên IT Helpdesk, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh IT Helpdesk
65 - 104 triệu/năm
Nhân viên IT Helpdesk
118 - 173 triệu/năm
Nhân viên IT Helpdesk

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
48%
5 - 7
20%
8+
21%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên IT Helpdesk?

Yêu cầu tuyển dụng của IT Helpdesk

Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí IT Helpdesk thường tập trung vào hai tiêu chí chính: kiến thức chuyên môn và kỹ năng cơ bản. Dưới đây là một số yêu cầu cụ thể cho mỗi tiêu chí:

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Hệ thống và mạng: Ứng viên cần phải có hiểu biết về hệ thống và mạng máy tính cơ bản. Điều này bao gồm hiểu biết về hệ điều hành Windows và Linux, quản lý mạng LAN/WAN, cấu hình thiết bị mạng như router và switch.
  • Ứng dụng và phần mềm: Ứng viên nên có khả năng hỗ trợ và sửa lỗi cho các ứng dụng và phần mềm thông dụng, bao gồm Microsoft Office, trình duyệt web, và các ứng dụng doanh nghiệp khác.
  • Cơ bản về an ninh thông tin: Hiểu biết cơ bản về an ninh thông tin là một lợi thế, bao gồm nhận biết và phản ứng trước các mối đe dọa thông tin cơ bản như virus, malware, và các cuộc tấn công phổ biến.
  • Cơ bản về hỗ trợ kỹ thuật: Có hiểu biết về quy trình hỗ trợ kỹ thuật, quản lý ticket hỗ trợ, và sử dụng các công cụ quản lý dịch vụ hỗ trợ.

Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Ứng viên cần phải có khả năng giao tiếp mạch lạc và dễ hiểu với người dùng cuối. Họ cần phải có khả năng lắng nghe và giải thích vấn đề kỹ thuật một cách rõ ràng cho người không chuyên.
  • Giải quyết vấn đề: Kỹ năng giải quyết vấn đề là quan trọng để xác định và sửa lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng viên cần phải có khả năng phân tích vấn đề và tìm ra giải pháp.
  • Kiên nhẫn và Sáng tạo: Vị trí IT Helpdesk thường đòi hỏi kiên nhẫn khi làm việc với người dùng không chuyên, và sáng tạo trong việc tìm ra các cách giải quyết vấn đề không rõ nguyên nhân.
  • Quản lý Thời gian: Kỹ năng quản lý thời gian là quan trọng để đảm bảo rằng các yêu cầu hỗ trợ được xử lý trong khoảng thời gian hợp lý.
  • Đội ngũ và Hợp tác: Khả năng làm việc trong môi trường đội ngũ và hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết vấn đề là một yếu tố quan trọng.

Khi tạo yêu cầu tuyển dụng, hãy cân nhắc các yếu tố cụ thể của tổ chức và dự án để đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm ứng viên phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Điều này có thể bao gồm các yêu cầu bổ sung như sử dụng cụ thể, ngôn ngữ lập trình, hoặc quy trình làm việc cụ thể của tổ chức.

Lộ trình thăng tiến của IT Helpdesk

Vị trí

Kinh nghiệm

Mức lương

Thực tập sinh IT Helpdesk

0 - 1 năm

5.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Nhân viên IT Helpdesk

1 - 3 năm

10.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng

Kỹ thuật viên hỗ trợ IT

3 - 5 năm

18.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Chuyên gia hỗ trợ IT

Trên 6 năm

25.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của IT Helpdesk tại Việt Nam thường dao động trong khoảng từ 20 triệu đến 30 triệu VND/tháng. Mức lương này có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như địa điểm làm việc, quy mô và ngành công nghiệp của công ty, cũng như kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn của kỹ sư.

1. Thực tập sinh IT Helpdesk

Mức lương: 5 - 8 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Trong giai đoạn này, thực tập sinh IT Helpdesk thường được đào tạo và hướng dẫn về các quy trình hỗ trợ và xử lý sự cố kỹ thuật cơ bản. Nhiệm vụ của thực tập sinh là hỗ trợ người dùng cuối trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật đơn giản, ghi lại thông tin hỗ trợ và học cách sử dụng các công cụ hỗ trợ.

>> Đánh giá: Vị trí thực tập sinh IT Helpdesk mang lại cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế trong việc hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố phần cứng và phần mềm, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và làm việc nhóm trong môi trường chuyên nghiệp. Đây cũng là nền tảng tốt để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

2. Nhân viên IT Helpdesk 

Mức lương: 10 - 18 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Sau khoảng 1-3 năm kinh nghiệm, một thực tập sinh IT Helpdesk có thể thăng chức thành nhân viên IT Helpdesk. Nhân viên IT Helpdesk thường có trách nhiệm giải quyết các vấn đề kỹ thuật của người dùng cuối, hỗ trợ trong việc cấu hình và xử lý sự cố phần cứng và phần mềm, quản lý tài liệu hỗ trợ và tăng cường kỹ năng giao tiếp với người dùng.

>> Đánh giá: Vị trí nhân viên IT Helpdesk mang lại khả năng cải thiện hiệu quả và sự hài lòng của người dùng thông qua việc giải quyết nhanh chóng các sự cố công nghệ. Nhân viên IT Helpdesk cũng góp phần quan trọng trong việc duy trì hệ thống công nghệ thông tin ổn định, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc của tổ chức.

3. Kỹ thuật viên hỗ trợ IT 

Mức lương: 18 - 25 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Với 3-5 năm kinh nghiệm, một nhân viên IT Helpdesk có thể thăng chức thành kỹ thuật viên hỗ trợ IT (IT Support Technician) hoặc các vị trí tương tự. Kỹ thuật viên hỗ trợ IT thường có trách nhiệm hỗ trợ người dùng cuối với các vấn đề kỹ thuật phức tạp hơn, tham gia vào việc quản lý và duy trì hạ tầng IT, cài đặt và cấu hình phần mềm, và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật.

>> Đánh giá: Vị trí Kỹ thuật hỗ trợ IT yêu cầu ứng viên có kiến thức vững về hệ thống máy tính, mạng và phần mềm, cùng kỹ năng giải quyết sự cố nhanh chóng và hiệu quả. Ứng viên cần có khả năng giao tiếp tốt để hỗ trợ người dùng, đồng thời cần sự kiên nhẫn và kỹ năng phân tích vấn đề để đảm bảo hệ thống hoạt động trơn tru.

4. Chuyên gia hỗ trợ IT 

Mức lương: 25 - 30 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 6 năm

Một kỹ thuật viên hỗ trợ IT có thể trở thành chuyên gia hỗ trợ IT hoặc các vị trí quản lý cao hơn. Chuyên gia hỗ trợ IT thường có khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp, đưa ra các giải pháp và cung cấp tư vấn chuyên môn cho người dùng cuối và các thành viên khác trong tổ chức.

>> Đánh giá: Vị trí Chuyên gia Hỗ trợ IT yêu cầu ứng viên có kiến thức vững về các hệ thống công nghệ thông tin và kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Vai trò này đòi hỏi khả năng phân tích kỹ thuật và cung cấp hỗ trợ chuyên sâu cho người dùng, đồng thời cần sự linh hoạt trong việc xử lý các sự cố kỹ thuật và cải thiện hiệu suất hệ thống.

Lưu ý rằng lộ trình này chỉ là một ví dụ và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng công ty, ngành công nghiệp và sự phát triển cá nhân. Việc tiếp tục học tập, đạt được các chứng chỉ liên quan và phát triển kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo cũng có thể ảnh hưởng đến lộ trình thăng tiến của một thực tập sinh IT Helpdesk.

5 bước giúp Nhân viên IT Helpdesk thăng tiến nhanh trong công việc

Nâng cao kỹ năng kỹ thuật

Học hỏi và cập nhật liên tục các kiến thức về phần cứng, phần mềm, và các công nghệ mới. Mọi nhân viên nên tham gia các khóa đào tạo, chứng chỉ chuyên môn, và tự học để nâng cao trình độ kỹ thuật của mình, từ đó có thể giải quyết các vấn đề phức tạp và hỗ trợ người dùng hiệu quả hơn.

Phát triển kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp tốt là yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc. Dù là ai, bạn cũng nên chú trọng cải thiện khả năng giao tiếp rõ ràng, lắng nghe tích cực và giải thích các vấn đề kỹ thuật một cách dễ hiểu để nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Tích cực tham gia dự án và nhiệm vụ bổ sung

Tìm kiếm cơ hội để tham gia vào các dự án ngoài nhiệm vụ chính của mình, như cải tiến quy trình hỗ trợ hoặc triển khai các công nghệ mới. Điều này không chỉ giúp bản thân bạn tích lũy kinh nghiệm đa dạng mà còn thể hiện sự chủ động và sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển của đội ngũ.

Học hỏi từ các đồng nghiệp và chuyên gia

Tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực IT, chủ động tìm kiếm sự hướng dẫn và phản hồi từ họ. Việc học hỏi từ những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn nắm bắt các kỹ thuật tốt nhất và cách giải quyết các tình huống phức tạp.

Cải thiện khả năng giải quyết vấn đề

Rèn luyện kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề để xử lý các sự cố kỹ thuật một cách hiệu quả. Bạn nên học cách phân tích nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề và đưa ra giải pháp sáng tạo, từ đó nâng cao giá trị và hiệu quả của công việc hỗ trợ.

Đọc thêm: 

Việc làm Thực tập sinh IT Helpdesk tuyển dụng

Việc làm IT Helpdesk tuyển dụng

Việc làm Nhân viên IT đang tuyển dụng

Thực tập sinh IT đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp