- Xây dựng kế hoạch/chiến dịch quảng cáo trực tuyến qua các kênh: facebook, google... và đảm bảo các mục tiêu khách hàng đăng ký
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate).
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Phát triển và thử nghiệm các kênh Marketing mới (bao gồm cả online và offline)
- Quản lý chất lượng các kênh digital của công ty
2. Quản lý phòng Marketing
- Quản lý đội nhóm
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nhân sự mới trong nhóm
- Quản lý và xây dựng hệ thống báo cáo theo chiến dịch, tháng/quý/năm.
3. Xây dựng kế hoạch MKT và triển khai các hoạt động Marketing
- Xây dựng kế hoạch marketing - truyền thông tích hợp theo tháng, quý, năm để đạt được mục tiêu doanh thu của công ty và các cơ sở
- Quản lý việc thực hiện các hoạt động marketing của công ty và các hoạt động của các thành viên trong phòng
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng hình ảnh, thông điệp của thương hiệu tại các cơ sở và trên các ấn phẩm marketing
- Hỗ trợ nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing (online và offline) phục vụ đẩy doanh thu tại các cơ sở
- Quản lý, xây dựng và thực thi kế hoạch nội dung trên các kênh truyền thông, phát triển nhận diện thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng trên các kênh
- Quản lý và thực hiện hoạt động liên quan tới các hoạt động xã hội, chương trình tài trợ, nội dung, bài viết, nhằm tăng cường hình ảnh và nâng cao hình ảnh trước cộng đồng
- Quản lý và thực hiện kế hoạch nội dung/ bài đăng trên nền tảng riêng (website, fanpage, youtube, email, bản tin, brochure...), theo dõi và phân tích các chỉ số truyền thông.
4. Tìm kiếm data tìm năng, kết nối đối tác
- Hàng tháng lên kế hoạch tìm kiếm và đảm bảo đạt số lượng data tiềm năng được giao để team sales xử lí mang doanh thu về cho công ty
- Hàng tháng duy trì việc kết nối các đối tác tiềm năng có cùng tệp khách hàng với công ty để trao đổi data hoặc trao đổi chéo về Marketing
5. Quản lý, điều phối các hoạt động ngoại khoá
- Hàng tháng lên kế hoạch định hướng, kiểm tra và giám sát các hoạt động sự kiện cho nhóm hoạt động ngoại khoá để thu hút khách hàng tiềm năng cho du học
- Hàng tháng duy trì việc kết nối ít nhất 10 CLB, và các dự án xã hội để mở rộng cơ hội tham gia hoạt động ngoại khoá cho học sinh du học, tăng lợi thế cạnh tranh hồ sơ.
6. Báo cáo và các công việc khác
- Báo cáo công việc và lập kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý hoặc Ban Giám đốc Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban Giám đốc.
7. Mức lương và thời gian làm việc
- Mức lương: 17,000,000 - 20,000,000 VND/tháng
- Thời gian: [protected info], từ Thứ 2 - Thứ 6- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông, quan hệ đối ngoại, kinh tế liên quan.
- Kinh nghiệm từ 02 - 03 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên đã làm qua Công ty về giáo dục, du học,
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh - nghe, nói, đọc, viết khá
- Thành thạo sử dụng các công cụ MKT..., am hiểu nắm bắt thị hiếu các nền tảng XH
- Có kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt, khả năng đưa ra quyết định dựa trên số liệu
- Kỹ năng xây dựng quản lý nhóm và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối công việc tốt
- Có khả năng sáng tạo, đam mê tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ và xu hướng mới nhất của ngành marketing
- Chịu áp lực và thích ứng với môi trường thay đổi tốt.Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
Đào tạo
Được tham gia các buổi training từ Công ty và Tập đoàn
Cơ hội du lịch
Được tham gia du lịch, team-building hàng năm
Ivy Global School (IGS) là Trường quốc tế Mỹ trực tuyến được thành lập tại Florida. Ivy Global School mang đến cơ hội học tập các chương trình giáo dục phổ thông chất lượng cao, với giáo trình học đã được kiểm định bởi tổ chức kiểm định giáo dục Quốc tế Cognia. Các chương trình học được giám sát và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên có bằng cấp và chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục.
Các khoá học đạt tiêu chuẩn của Bang và Quốc gia của Mỹ
Học bổng học thuật và tài năng
Điểm mục tiêu đầu ra IELTS - SAT
Chương trình Tú tài Mỹ
Số lượng CLB và cuộc thi quốc tế trong năm học
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Ivy Global School hướng đến sứ mệnh trở thành một tổ chức giáo dục xuất sắc cung cấp các chương trình học tập trực tuyến phù hợp đạt kiểm định gắt gao của Mỹ.
- Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tạo ra một môi trường trách nhiệm, trung thực, công nhận, chính trực, tôn trọng và hỗ trợ. Mỗi một cá nhân đều đóng vai trò quan trọng, được trao quyền trong học tập và giảng dạy. Hơn nữa, tất cả học sinh, giáo viên và nhân viên trau dồi ý thức trách nhiệm, niềm tin và giá trị bản thân hàng ngày, hợp tác với nhau để phát triển bản thân và nâng cao kiến thức.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Leader Marketing là gì?
Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học
Mô tả công việc của Lead Marketing
Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.
Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như:
- Chiến lược marketing tổng thể
- Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
- Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
- Tuyển dụng nhân sự marketing
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
- Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác
Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 234 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Leader Marketing
Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing
Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….