Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà, Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc tại tòa nhà, Phát giấy mời, thông báo, công văn đến các công ty, tổ chức... làm việc trong tòa nhà, nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi - đến
Đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh trong quản lý sử dụng tòa nhà, khách thuê và TCT DSVN: - Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác....
Quản lý lượng vật tư tiêu hao, dụng cụ trang thiết bị văn phòng tại tòa nhà
Đề xuất các thay đổi/ nâng cấp cần thiết để đảm bảo tòa nhà luôn trong tỉnh trạng tốt nhất, Quản lý và giám sát các bộ phận thuộc BQL (kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh,...), các đơn vị thi công tòa nhà;
Phối hợp cùng bộ phận Kế toán trong việc thu phí (phí thuê mặt bằng, điện, xe...) và thu hồi công nợ;
Quản lý kiểm soát công tác an toàn PCCC; giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà, thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra
Báo cáo theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý về tình hình hoạt động của tòa nhà cho Lãnh đạo văn phòng và Công ty.Giới tính bắt buộc: Nam
Độ tuổi: Từ 28 - 35 tuổi;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
Am hiểu các kiến thức về lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà;
Trung thực, cẩn thận; Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, năng động và có trách nhiệm cao trong công việc
Biết Tiếng Anh hoặc có kỹ năng sửa chữa điện, nước, mạng, bảo trì hệ thống kỹ thuật Tòa nhà, là một lợi thế
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, OutlookLàm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty;
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Thưởng các dịp Lễ lớn, lương tháng thứ 13, thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc: Thưởng cuối năm, thâm niên, đóng góp vào kết quả chung của Công ty.
Công ty Cổ phần vận tải và thương mại Đường sắt (Ratraco) là doanh nghiệp vận tải Đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Hiện tại công ty đã được khẳng định qua lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính:
1. Logistics
2. Thương mại, Xuất nhập khẩu
3. Nhà hàng, khách sạn
4. Kinh doanh du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên lễ tân là gì?
Nhân viên lễ tân là một trong những vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ khách hàng. Người làm công việc này thường đóng vai trò như một điểm tiếp xúc đầu tiên giữa khách hàng và tổ chức hoặc doanh nghiệp. Công việc của lễ tân không chỉ đơn giản là chào đón và hướng dẫn khách đến đúng nơi, mà còn bao gồm việc cung cấp thông tin hữu ích, trả lời thắc mắc và giải quyết vấn đề nếu có. Họ cũng có thể quản lý cuộc gọi điện thoại đến, đặt phòng hoặc dịch vụ, và thực hiện các tác vụ quản lý lịch trình. Nhân viên lễ tân cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và thân thiện để tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng và góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của tổ chức.
Mô tả công việc Nhân viên lễ tân:
- Tiếp đón khách hàng: Chào hỏi, hướng dẫn khách hàng đến các khu vực khác nhau, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm.
- Thủ tục hành chính: Nhận và lưu giữ hồ sơ, thông tin của khách hàng, đối tác. Hỗ trợ các thủ tục check-in, check-out, đặt phòng, đặt bàn,...
- Giao tiếp: Tiếp nhận và trả lời điện thoại, email, tin nhắn của khách hàng. Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
- Quản lý quầy lễ tân: Giữ gìn vệ sinh, sắp xếp quầy lễ tân gọn gàng, ngăn nắp. Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho công việc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác: Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
Nhân viên lễ tân có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
86 - 114 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên lễ tân
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên lễ tân?
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên lễ tân
Mức lương trung bình Nhân viên lễ tân tại Việt Nam khoảng từ 7 triệu - 15 triệu VND/tháng. Mức lương của từng cấp bậc thăng tiến vị trí Nhân viên lễ tân tại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo các yếu tố như khu vực địa lý, ngành nghề, quy mô của công ty, và cả mức độ kỹ năng và kinh nghiệm của từng cá nhân.
1. Thực tập sinh lễ tân
Mức lương: 1 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân, mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.
2. Nhân viên lễ tân
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.
3. Giám sát lễ tân
Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên lễ tân
Yêu cầu về trình độ học vấn và chuyên môn
Nhân viên lễ tân là công việc không quá quan trọng bằng cấp, hầu hết các công ty tuyển dụng nhân viên lễ tân chỉ yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông hay có ứng viên có bằng cấp liên quan đến quản trị khách sạn, du lịch hoặc dịch vụ.
Yêu cầu về kỹ năng và ngoại ngữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và viết.
- Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (thường là tiếng Anh).
- Ưu tiên ứng viên biết thêm nhiều ngoại ngữ khác.
Yêu cầu về ngoại hình và tác phong
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, sạch sẽ.
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Xem thêm: