• Trực và trả lời Hotline, gọi nhắc lịch, đặt hẹn, chăm sóc khách hàng.
• Đón tiếp khách hàng.
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ/ chính sách ưu đãi cho khách hàng.
• Phân công lịch/ giám sát chất lượng dịch vụ kỹ thuật viên
• Cập nhật dữ liệu khách hàng, doanh thu lên phần mềm.
• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, giấy tờ theo yêu cầu phòng ban• Ứng viên giao tiếp tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn
• Siêng năng, chăm chỉ, ham học hỏi
• Có tinh thần trách nhiệm
• Tâm huyết, yêu nghề, cẩn thận và tỉ mỉ.
• Hòa đồng, chân thành với đồng nghiệp.
• Gắn bó lâu dài, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.Thu nhập hấp dẫn
• Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
• Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn liên tục
• Xét tăng lương định kỳ và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Trường trung cấp Y khoa Việt Nam là trường đào tạo uy tín tại Việt Nam. Có bề dày kinh nghiệm cùng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, giảng viên cao cấp. Nhiều năm qua trường đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực tay nghề cao cho các trung tâm y khoa, các doanh nghiệp hay các cơ sở làm đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Trong suốt những năm qua, nhà trường đã và đang triển khai rất nhiều khóa học thiết thực. Nội dung các khóa học đa dạng cần thiết với mỗi cá nhân, doanh nghiệp. Chương trình học của nhà trường không chỉ dừng ở những kiến thức lý luận mà luôn kết hợp với thực hành và những buổi đi thực tế để học viên được học hỏi và tham quan các mô hình khác nhau. Với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, những người quản lý doanh nghiệp, những kỹ thuật viên hàng đầu,… sẵn sàng với những thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế. Xác định phương châm đào tạo lấy học viên là trọng tâm, là ưu tiên số 1 và là mối quan tâm lớn nhất của nhà trường. Xây dựng môi trường “thực học – thực làm”; ứng dụng công nghệ cao; mô hình giáo dục học thuật giúp học viên có nhiều trải nghiệm. Sau khi hoàn tất các khóa học tại trường học viên có thể tự tin về kỹ năng và chuyên môn của mình, tự tin để điều hành và đón nhận những cơ hội nghề nghiệp mới của mình.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên lễ tân là gì?
Nhân viên lễ tân là một trong những vai trò quan trọng trong ngành dịch vụ khách hàng. Người làm công việc này thường đóng vai trò như một điểm tiếp xúc đầu tiên giữa khách hàng và tổ chức hoặc doanh nghiệp. Công việc của lễ tân không chỉ đơn giản là chào đón và hướng dẫn khách đến đúng nơi, mà còn bao gồm việc cung cấp thông tin hữu ích, trả lời thắc mắc và giải quyết vấn đề nếu có. Họ cũng có thể quản lý cuộc gọi điện thoại đến, đặt phòng hoặc dịch vụ, và thực hiện các tác vụ quản lý lịch trình. Nhân viên lễ tân cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn và thân thiện để tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng và góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của tổ chức.
Mô tả công việc Nhân viên lễ tân:
- Tiếp đón khách hàng: Chào hỏi, hướng dẫn khách hàng đến các khu vực khác nhau, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm.
- Thủ tục hành chính: Nhận và lưu giữ hồ sơ, thông tin của khách hàng, đối tác. Hỗ trợ các thủ tục check-in, check-out, đặt phòng, đặt bàn,...
- Giao tiếp: Tiếp nhận và trả lời điện thoại, email, tin nhắn của khách hàng. Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
- Quản lý quầy lễ tân: Giữ gìn vệ sinh, sắp xếp quầy lễ tân gọn gàng, ngăn nắp. Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho công việc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác: Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
Nhân viên lễ tân có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
86 - 114 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên lễ tân
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên lễ tân, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên lễ tân?
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên lễ tân
Mức lương trung bình Nhân viên lễ tân tại Việt Nam khoảng từ 7 triệu - 15 triệu VND/tháng. Mức lương của từng cấp bậc thăng tiến vị trí Nhân viên lễ tân tại Việt Nam có thể thay đổi tùy theo các yếu tố như khu vực địa lý, ngành nghề, quy mô của công ty, và cả mức độ kỹ năng và kinh nghiệm của từng cá nhân.
1. Thực tập sinh lễ tân
Mức lương: 1 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Thực tập sinh Lễ tân là khởi đầu của ngành lễ tân, mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng chịu áp lực cao. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành dịch vụ và du lịch.
2. Nhân viên lễ tân
Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Đánh giá: Vị trí này giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, vì nhân viên lễ tân thường xuyên tương tác với khách hàng và đồng nghiệp. Công việc yêu cầu sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả, từ đó cải thiện khả năng tổ chức cá nhân. Tiếp xúc với nhiều khách hàng từ các ngành nghề và nền văn hóa khác nhau, nhân viên lễ tân có cơ hội học hỏi và mở rộng kiến thức.
3. Giám sát lễ tân
Mức lương: 8 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Đánh giá: Giám sát lễ tân chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của toàn bộ đội ngũ lễ tân, bao gồm việc đào tạo và phát triển nhân viên, điều này có thể gây áp lực lớn. Vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng mềm và cứng như quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, và thường xuyên phải cập nhật kiến thức mới. Với trách nhiệm lớn hơn, giám sát lễ tân thường phải đối mặt với áp lực công việc cao, đặc biệt khi phải giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên lễ tân
Yêu cầu về trình độ học vấn và chuyên môn
Nhân viên lễ tân là công việc không quá quan trọng bằng cấp, hầu hết các công ty tuyển dụng nhân viên lễ tân chỉ yêu cầu tốt nghiệp trung học phổ thông hay có ứng viên có bằng cấp liên quan đến quản trị khách sạn, du lịch hoặc dịch vụ.
Yêu cầu về kỹ năng và ngoại ngữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và viết.
- Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ (thường là tiếng Anh).
- Ưu tiên ứng viên biết thêm nhiều ngoại ngữ khác.
Yêu cầu về ngoại hình và tác phong
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, sạch sẽ.
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Xem thêm: