2,681 việc làm
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Sales GTMT & Trade Marketing Manager
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Long An
Đăng 26 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Ca Cao Việt Nam
Trade Marketing Executive
Ca Cao Việt Nam
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công ty TNHH-SX-TM-DV Bảy Hồng Hạnh
Nhân Viên Trade Marketing
Bảy Hồng Hạnh
11 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Phương Tiện Điện Thông Minh Selex
Trade Marketing Executive
Điện Thông Minh Selex
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Nhân Viên Trade Marketing
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
2.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
Trade Marketing Leader
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
20 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
12 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty CP Vòng Xanh
Trade Marketing
Vòng Xanh
3.7
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh & 5 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
Công ty cổ phần chăn nuôi Vĩnh Tân
Trade Marketing
Công ty cổ phần chăn nuôi Vĩnh Tân
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Vĩnh Tân
Trade Marketing
Thực Phẩm Vĩnh Tân
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
THE CITY GYM
Trade Marketing Executive
THE CITY GYM
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Điện Biên
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Trade Marketing
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH ILA VIỆT NAM
[ILA] Trade Marketing Executive
Trung tâm Anh ngữ ILA
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
9 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
Trưởng Nhóm Trade Marketing
QUỐC TẾ SƠN HÀ
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN
Trade Marketing Specialist
Chuỗi Nhà Hàng SVN
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Trade Marketing Staff
Sơn KOVA
3.0
10 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Head of Trade Marketing
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 19 ngày trước
Tới 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Thanh Hoá
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần TM – DV – SX Hương Thủy
Junior Trade Marketing Manager
TM – DV – SX Hương Thủy
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
18 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
16 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ
Chuyên Viên Trade Marketing
QUỐC TẾ SƠN HÀ
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Trade Marketing Manager
Công ty cổ phần NU Việt Nam
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Trade Marketing
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
9 - 11 triệu
Đăng 23 ngày trước
France Pharmaceutical Company
Nhân Viên Trade Marketing
France Pharmaceutical Company
Trên 10 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
Nhân Viên Trade Marketing
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa
Trade Marketing Manager
Năng Lượng Mặt Trời SolarBK
Thỏa thuận
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Alumax Việt Nam
Trade marketing Staff
Alumax Việt Nam
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 12 triệu
Bình Định
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30 ngày trước
Công Ty CP Sữa Quốc Tế IDP
FIELD TRADE MARKETING MANAGER
Sữa Quốc Tế IDP
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
Chuyên Viên Trade Marketing - Hết hạn
Bầu Trời Mới Việt Nam
12 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Wipro Consumer Care Vietnam
MT - Trade Marketing Supervisor
Wipro Consumer Care Vietnam
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Mayora Việt Nam
Trade Marketing Manager
Mayora Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Mayora Việt Nam
Trade Marketing Manager
Mayora Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV SAGEN GROUP
Trade Marketing
SAGEN Group
3.0
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
Trade Marketing (B2B Marketing)
Giáo Dục American Study
1.8
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
TRADER
Công ty tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Trade Manager
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư k.l.e.v.e (Klever Fruit)
3.0
30 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)
Trader
Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Phát Triển Tiếp Thị ( Affiliate Marketing )
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
Affiliate Marketing Leader (Thu Nhập Từ 13Tr Trở Lên)
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
Affiliate Marketing Leader
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Giải Pháp Xử Lý Dữ Liệu Vbee
13 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
Chuyên Viên Affiliate Marketing
XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp
17 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GOBIZ
Affiliate Leader/Manager
CÔNG NGHỆ GOBIZ
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Trưởng phòng Marketing
TM & XNK Nhất Lâm
40 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
30 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Lâm Đồng
Đăng 6 ngày trước
Công Ty CP Vòng Xanh
Trưởng Phòng Marketing
Vòng Xanh
3.7
Trên 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH giáo dục Smartbee
Trưởng Nhóm Marketing / Leader Marketing
Công ty TNHH giáo dục Smartbee
12 - 15 triệu
Hà Nội, Lào Cai
Đăng 7 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Maketing Leader (F&B)
Dịch vụ Asan
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OTL
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Thương mại và Dịch vụ OTL
17 - 20 triệu
Đăng 11 ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
18 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Tập Đoàn Sen Tài Thu Việt Nam
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
25 - 116 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Phòng Marketing
SCOTS ENGLISH
3.0
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Trưởng Phòng Marketing
SCOTS ENGLISH
3.0
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
Leader Marketing
Xuất Nhập Khẩu & Thương Mại THH
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty CP Việt Tinh Anh
Sales GTMT & Trade Marketing Manager
Công Ty CP Việt Tinh Anh
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Long An
Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển : (Responsible for maintenance and development):
Các Kênh bán hàng chiến lược (strategic sales channels).
Chọn sản phẩm phù hợp cho từng kênh (Select products for each distribution channel).
Lên kế hoạch, chương trình chiến lược cho từng kênh/ từng chuỗi/ từng khách hàng (do strategic plans and programs for each channel/each chain/each customer)
Khách hàng trọng điểm (nhà bán lẻ, người tiêu dùng) key customers, retailers, shopper
Phân tích doanh số theo từng kênh. Analyze sales by each channel
Các nhãn hàng trọng yếu và dự đoán nhu cầu hàng hoá theo từng kênh (Key brands and forecasting product demand by each channel)
Phân bổ hàng tồn kho một cách hợp lý (Allocate inventory appropriately)
Chiến lược phân phối hàng cho từng kênh (Distribution strategy for each channel)
Tài Chính (Finance):
Kết hợp với Giám đốc Tiếp thị Thương mại phát triển và thực hiện chiến lược Tiếp thị Thương mại để đạt được các mục tiêu kinh doanh tất cả các nhãn hàng tại các kênh (Collaborate with the Trade Marketing Director to develop and implement the Trade Marketing strategy to achieve business goals for all brands in all channels)
Thực hiện mục tiêu của công ty, nâng cao thị phần, sự hài lòng của khách hàng cũng như năng suất làm việc (Achieve company goals, improve market share, customer satisfaction as well as work productivity)
Thiết lập danh mục nhãn hàng chủ lực tại điểm bán theo từng tuần để đảm bảo tăng doanh số và gia tăng hình ảnh cửa hàng, đồng thời gia tăng nhu cầu mua hàng của khách hàng thông qua các hoạt động tiếp thị. (
Establish a list of key brands at the point of sale each week to ensure increased sales and store image, while increasing customer purchasing demand through marketing activities.)
Đảm bảo tính đống nhất giữa kế hoạch bán hàng và kế hoạch tiếp thị thương mại và các ý tưởng tiếp thị (Ensure consistency between the sales plan and the commercial marketing plan and marketing ideas)
2. Quản trị đối tác và kế hoạch kinh doanh (Partner management and business plan)
Điều chỉnh chiến lược kinh doanh theo từng kênh/từng khách hàng dưới dự hổ trợ của phòng kinh doanh (Adjust business strategies for each channel/customer under the support of the sales department)
Chọn lọc sản phẩm theo từng nhãn/từng kênh/từng khách hàng (Select products by each brand/channel/customer)
Là đầu mối liên hệ giữa MKD, GTMT và Marketing để thực hiện hiệu quả chiến lược tiếp thị và kế hoạch xúc tiến thương mại cho các khách hàng trọng yếu: phát triển, trình bày và thực hiện các chương tình khuyến mãi theo kế hoạch đã đặt ra. Chương trình khuyến mãi cần đồng nhất với chương trình khuyến mãi của toàn công ty trên toàn quốc và luôn lấy khách hàng làm trọng điểm (is the linking department between Marketing, Sa(les and Marketing to effectively implement marketing strategies and trade promotion plans for key customers: develop, present and implement promotional programs. The promotion program needs to be consistent with the company's nationwide promotion program and always take the customer as the focus)
Tổng hợp kế hoạch, chiến lược tung sản phẩm của các Brand để trình bày cho khách hàng (Synthesize product launch plans and strategies of Brands to present to customers)
Kết hợp với Marketing để xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại cho từng kênh (Combine with Marketing to build trade promotion programs for each channel)
Phối hợp chặt chẽ với Marketing trong việc lên kế hoạch phân bổ hàng hoá cho từng kênh/ từng account/ từng khách hàng (Coordinate closely with Marketing in planning the distribution of goods for each channel/account/each customer)
Xây dựng chiến lược phẩn bổ hàng hoá theo brand và theo kênh. (Develop a strategy to allocate goods by brand and channel)
Đề xuất chương trình khuyến mãi ngoài kế hoạc tại thời điểm cần thiết và các hoạt động xúc tiến thương mại để gia tăng điểm bán (Propose unplanned promotions at necessary times and trade promotion activities to increase sales universe)
Kết hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để thúc đẩy doanh số, chăm sóc tốt khách hàng và đảm bảo thực hiện kế hoạch đã đề ra. Theo dõi hiệu quả các chương trình thông qua việc đánh giá doanh số trước và sau khi thực hiện chương trình thúc đẩy doanh số tại điểm bán (Work closely with the sales team to promote sales, take good care of customers and ensure the implementation of the set plan. Monitor the effectiveness of programs through evaluating sales before and after implementing the sales promotion program at the point of sale.)
3. Quản lý danh mục. (category management)
Phân tích kết quả bán hàng theo nhãn hàng và theo kênh để có kế hoạch cải thiện sức bán của từng kênh (Analyze sales results by brand and channel to have a plan to improve the sales of each channel )
Thường xuyên theo dõi các sản phẩm bán chạy nhất theo từng nhãn hàng. Đảm bảo các mã hàng này được phân phối ở tất cả các kênh trọng yếu. (Regularly monitor best-selling products by each brand. Ensure these products are distributed in all key channels).
Đảm bảo thực hiện kế hoạch tiếp thị một cách kịp thời. (Ensure timely implementation of marketing plan)
Xây dựng kế hoạch khách hàng trọng điểm (phạm vi, diện tích, chương trình khuyến mãi, và trưng bày), sau đó kết hợp với điểm bán để chọn địa điểm phù hợp. Đảm bảo sự đồng thuận về cách trưng bày, hình thức trưng bày và vật dụng trưng bày tại điểm bán cũng như các sự kiện đặc biệt tại điểm bán đã đàm phán với khách hàng trước đó (Develop a plan for key customers (range, area, promotions, and displays), then combine with points of sale to choose the appropriate location. Ensure consensus on display methods, display forms and display items at the point of sale as well as special events at the point of sale previously negotiated with customers.)
Tham gia các buổi họp định kỳ giữa Sale và Marketing (Participate in monthly meetings between Sales and Marketing)
Nhiệm vụ khác : Other responsibility
Phân tích và dự báo doanh thu cũng như xu hướng phát triển của thị trường để lựa chọn sản phầm phù hợp với thị trường (Analyze and forecast revenue as well as market development trends to choose products suitable for the market)
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ phù hợp với định hướng của công ty (Manage, train and develop the team in accordance with the company's orientation)
TASK SALE
Trách nhiệm & nhiệm vụ chính:
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho khu vực miền Bắc (Make short, medium and long-term business development plans for the northern region).
• Lập quy trình hoạt động và quản lý phòng sale GTMT một cách hiệu quả nhất (Establish operating procedures and manage the GTMT sales department in the most effectively).
• Giám sát và hỗ trợ hệ thống bán hàng kịp thời, nhằm đạt mục tiêu doanh số công ty hàng năm (Monitor and support the sales system promptly to achieve the company's annual sales target).
• Phát triển mạng lưới bán hàng tại khu vực miền Bắc, đảm bảo độ bao phủ có hiệu quả nhất trong kinh doanh (Develop sales network in the northern region, ensuring the most effective coverage in business).
• Giải quyết khiếu nại , phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng trên tinh thần hợp tác win-win (Resolve complaints that arise during cooperation with customers in the way of win-win cooperation).
• Quản lý các KPI của nhà phân phối một cách hiệu quả nhất (Manage distributor KPIs in the most effectively).
• Quản lý KPI của nhóm GTMT đạt hiệu quả nhất (Manage KPIs of GTMT team most effectively).
• Thực hiện và hướng dẫn thực hiện các chương trình của công ty tới bộ phận sale GTMT ( chương trình khuyến mại, quy định....) và đảm bảo đầy đủ thông tin đến từng khách hàng (Implement and guide the implementation of company programs to the GTMT sales department (promotional programs, regulations...) and ensure complete information to each customer).
• Truyền Đạt & Phản hồi thông tin kịp thời trong bộ phận mình (Communicate & Respond to information promptly within your department)
. • Kết hợp công việc với các bộ phận khác một cách đồng bộ và hiệu quả (Combine work with other departments synchronously and effectively).
• Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo đúng kế hoạch cho cấp trên (Complete all reports according to schedule to superiors).
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ phù hợp với định hướng của công ty (Recruitment, train and develop the team in accordance with the company's orientation).
• Đi tuyến cùng nhân viên thường xuyên từ 50% thời gian làm việc (Regularly travel with employees for 50% of working time).• Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh, có tố chất về kinh doanh (Understanding and passion for business, possessing business).
• Có khả năng quản lý, và xây dựng team tốt (Have good management and team building abilities).
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Sale và Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành, chuỗi bán lẻ (Graduated from university majoring in economics, with at least 8 years of experience or more in the field of sales and marketing, priority candidates working in Retail chain Field).
• Nhiệt tình và có trách nhiệm công việc (Enthusiastic and responsible for work).
• Có kỹ năng làm việc và đàm phán với khách hàng (Have skills in working and negotiating with customers).
• Có khả năng làm việc độc lập/ làm việc theo nhóm (Ability to work independently/work in a team).
• Có khả năng trình bày, thuyết trình và thuyết phục tốt (Have good presentation and persuasion skills).
• Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao (To be able to adapt to high pressure work).
• Tiếng Anh lưu loát (Good at English).Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Lương, thưởng hiệu quả công việc
Quà sinh nhật, quà quốc tế thiếu nhi
Du lịch, team building gắn kết thành viên
Các phúc lợi khác
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Việt Tinh Anh
Công Ty CP Việt Tinh Anh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Việt Tinh Anh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồ chơi LEGO tại thị trường Việt Nam đồng thời cũng là đối tác phân phối của những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trên khắp thế giới như SIKU-mô hình xe đến từ Đức; búp bê Moxie Girlz của tập đoàn MGA Hoa Kỳ; Pink Poppy, Champion, đồ chơi cho trẻ sơ sinh K’s Kids, nhạc cụ Janod của Pháp.Công ty được thành lập từ giữa năm 2009 bởi một nhóm doanh nhân trẻ, nhiệt huyết và yêu trẻ em nhằm cung cấp đồ chơi chất lượng mang tính giáo dục cao cho trẻ em tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Mục tiêu của Việt Tinh Anh là giúp trẻ rèn luyện ý thức, giáo dục nhân cách, đánh thức tiềm năng sáng tạo và khẳng định cá tính riêng của trẻ thông qua đồ chơi cho trẻ.
 

Công việc của Trade marketing là gì?

Nhân viên Trade Marketing sẽ có nhiệm vụ nghiên cứu chiến lược tối đa hoá trải nghiệm người dùng tại các điểm bán hàng (Point of Sales Marketing – POSM), tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, trade marketing giúp cho các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nhân viên Trade Marketing còn đảm nhiệm các hoạt động phát triển hệ thống phân phối (tiếp thị qua kênh phân phối, chiết khấu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng trung thành) và các hoạt động phát triển thương hiệu.

Mô tả công việc của Trade marketing

Một nhân viên trade marketing thường sẽ phải làm  những công việc sau đây:

  • Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ
  • Làm cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty
  • Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
  • Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên

Trade marketing có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
78 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trade marketing

Tìm hiểu cách trở thành Trade marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trade marketing
130 - 195 triệu/năm
Sales marketing
156 - 182 triệu/năm
Nhân viên affiliate marketing
195 - 234 triệu/năm
Trade marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
57%
5 - 7
6%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trade marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Trade marketing

Là một phần của marketing, vị trí trade marketing cũng có những yêu cầu công việc tương đối đa dạng. Dưới đây là những yêu cầu công việc của vị trí trade marketing mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng cần:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành marketing
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trade marketing là một lợi thế
  • Thành thạo  tin học văn phòng
  • Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
  • Nhạy cảm về kinh doanh, kinh tế và thị trường, hiểu được nhu cầu của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp
  • Có tư duy logic và sáng tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng đàm phán
  • Thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc
  • Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ

Lộ trình thăng tiến của Trade marketing

Mức lương bình quân của Nhân viên Trade marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trade Marketing Executive: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lớn hơn trong việc phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị cho các kênh thương mại, quản lý mối quan hệ với đối tác thương mại và tạo ra các chương trình tiếp thị.

Trade Marketing Assistant: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Vị trí Trade Marketing Assistant thường là một bước đầu tiên trong sự nghiệp Trade Marketing. Ở vị trí này, bạn sẽ hỗ trợ công việc của Trade Marketing team, tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quản lý tài liệu liên quan đến thị trường và khách hàng.

Trade Marketing Manager: 4 - 7 năm kinh nghiệm

Trade Marketing Manager có trách nhiệm chủ đạo trong việc lãnh đạo và quản lý Trade Marketing team. Vị trí này đòi hỏi khả năng phân tích thị trường, phát triển chiến lược tiếp thị, quản lý ngân sách và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị.

Trade Category Director: 7 năm kinh nghiệm trở lên

Với sự tích lũy kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực Trade Marketing, bạn có thể tiến lên vị trí Trade Category Director. Như một người lãnh đạo cấp cao, bạn sẽ có trách nhiệm chủ đạo trong việc phát triển và thực hiện chiến lược Trade Marketing cho các nhóm sản phẩm, định hướng chiến lược thị trường và đảm bảo tăng trưởng doanh số và lợi nhuận.