Mô tả công việc
● Liên hệ chăm sóc khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm từ data sẵn có do công ty cung cấp.
● Marketing tìm kiếm đối tượng khách hàng mới.
● Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
● Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
● Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
● Nam nữ đang là sinh viên đại học/cao đẳng
● Sắp xếp thời gian làm việc tối thiểu 8 buổi/tuần
● Có phương tiện đi lại, laptop riêng.
● Nhiệt huyết, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
● Có ý chí phấn đấu, cầu tiến trong công việc.
● Có kinh nghiệm trong mảng BĐS, bảo hiểm hoặc kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế (không bắt buộc).
Quyền lợi được hưởng
● Phụ cấp xăng xe đi lại.
● Phụ cấp hỗ trợ khách hàng 3 đến 5 triệu.
● Được xem xét giữ lại làm chính thức khi kết thúc thực tập.
● Được tham gia các lớp đào tạo định kỳ, miễn phí về chuyên môn, kiến thức, kỹ năng bán hàng và các lớp marketing.
● Được trang bị các kiến thức, thông tin về thị trường và luật bất động sản.
● Môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh, cùng phát triển với đội ngũ lãnh đạo có tâm với nghề.
Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “uy tín – hiệu quả – chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư. Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác toàn diện, lâu dài và đôi bên cùng có lợi với tất cả các chủ đầu tư. Với hình thức hoạt động kinh doanh đa dạng, Công ty CPTM MG BĐS Phúc Thịnh mong muốn được cùng chia sẻ với các chủ đầu tư, các nhà đầu tư, qua đó chúng ta không chỉ cùng nhân giá trị đầu tư lên gấp nhiều lần mà còn cùng nhau xây dựng tạo nên những bản sắc mới, giá trị mới cho cuộc sống.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.
- Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.
-
Tầm Nhìn: Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây – Tây Bắc TPHCM và Long An.Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.
-
Sứ Mệnh:Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là gì?
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một vị trí dành cho những bạn sinh viên đang còn đi học hoặc những cử nhân tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn. Làm việc thực tế để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm về ngành nghề mà mình đã được đào tạo tại trường lớp.
Mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Công việc của một thực tập sinh chăm sóc khách hàng về cơ bản cũng thực hiện các công việc giống nhân viên chính thức nhưng phần nhiều thiên về hướng hỗ trợ cũng như có sự giám sát hướng dẫn của người phụ trách để rà soát lại công việc và tránh sai sót nghiêm trọng đáng có. Hơn nữa, việc bạn thực tập trong vị trí nào, tại công ty nào cũng có thể ảnh hưởng. Nhìn chung, mô tả công việc của thực tập sinh chăm sóc khách hàng là:
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
18 - 60 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh chăm sóc khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh chăm sóc khách hàng?
Yêu cầu tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Thực tập sinh chăm sóc khách hàng là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên hoặc những người mới tốt nghiệp có thể tích lũy kinh nghiệm thực tế và phát triển kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai. Dưới đây là các yêu cầu phổ biến khi tuyển dụng thực tập sinh chăm sóc khách hàng:
Yêu cầu về trình độ
Các nhà tuyển dụng thường yêu cầu các ứng viên theo học các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Đối Ngoại… Tuy nhiên, hiện nay cơ hội việc làm nghề chăm sóc khách hàng vẫn rộng mở dành cho những bạn theo học trái ngành, nghề, bạn có thể bắt đầu bằng cách ứng tuyển thực tập sinh để đặt viên gạch đầu tiên khi muốn xây dựng sự nghiệp theo con đường chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu về kỹ năng
Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, nhân sự thực tập tại vị trí chăm sóc khách hàng phải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng.
Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...
Lộ trình thăng tiến của Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
1. Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Mức lương: 1,5 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Đánh giá: Vị trí thực tập sinh chăm sóc khách hàng (Customer Service Intern) là một bước quan trọng giúp bạn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Với vị trí thực tập sinh bạn sẽ được làm quen với công việc và học hỏi những kỹ năng, kiến thức cơ bản.
>> Việc làm thực tập sinh chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
2. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Đánh giá: Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. Dù có những áp lực và thách thức, nhưng đây cũng là một công việc mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu bạn yêu thích giao tiếp và giúp đỡ người khác, vị trí này có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
>> Việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
3. Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Mức lương: 11 - 18 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Đánh giá: Khi bạn có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, bạn có thể thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ quản lý và hướng dẫn nhóm nhân viên Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của nhóm. Người đảm nhận vị trí này không chỉ chịu trách nhiệm giám sát và hỗ trợ các nhân viên chăm sóc khách hàng mà còn đảm bảo rằng các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty được đạt được và duy trì chất lượng cao.
Vị trí Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một vai trò đầy thách thức nhưng cũng rất rewarding (đem lại nhiều phần thưởng). Nó đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng giải quyết vấn đề xuất sắc
>> Việc làm Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng đang tuyển dụng
4. Giám đốc dịch vụ khách hàng
Mức lương: 18 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Với vai trò này, bạn sẽ định hướng chiến lược toàn diện cho việc quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng của công ty. Nếu bạn có khả năng lãnh đạo xuất sắc, đam mê với dịch vụ khách hàng và sẵn sàng đối mặt với các thách thức, Giám đốc dịch vụ khách hàng có thể là vị trí lý tưởng để bạn phát triển sự nghiệp.
>> Việc làm Giám đốc dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng
Công việc thực tập sinh chăm sóc khách hàng này giúp thực tập sinh cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua việc trả lời điện thoại, phản hồi email, hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng. Kỹ năng lắng nghe cũng rất quan trọng để hiểu đúng nhu cầu của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Xem thêm:
Việc làm Thực tập sinh Marketing đang tuyển dụng