723 việc làm
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH NHỰA CK&TM CHẤN THUẬN THÀNH
Nhân viên Hành chính
NHỰA CK&TM CHẤN THUẬN THÀNH
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Chuyên Viên Hành Chính
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
5 - 8 triệu
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hòa Bình
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 6 ngày trước
13 - 15 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 7 ngày trước
9 - 12 triệu
Cao Bằng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
14 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
500 - 800 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 10 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Worklink
Hành chính - Tổng vụ
Nguồn Nhân Lực Worklink
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Nhân viên hành chính - admin
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
8 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
600 - 1000 USD
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA
Chuyên viên Hành chính
Thành Thành Công - Biên Hòa
5.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Nhân viên hành chính- vận hành
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
8 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Việt
Chuyên viên/ Nhân viên Hành chính
Tập đoàn Bảo Việt
4.1
300 - 1000 USD
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Hành Chính Văn Phòng
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
General Affairs Staff
Công ty TNHH Lotte Việt Nam
4.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 18 ngày trước
8 - 8 triệu
Vĩnh Phúc
Đăng 19 ngày trước
6 - 7 triệu
Bắc Cạn
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Thắng Lợi Coffee
Nhân Viên Phòng Tổ Chức Hành Chính (Hỗ Trợ Pháp Lý)
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Thắng Lợi Coffee
6 - 8 triệu
Đắk Lắk
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
650 - 1200 USD
Hà Nam
Đăng 22 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Chuyên viên Hành chính
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên viên công tác Đảng
Bảo hiểm VietinBank
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên viên công tác Đoàn thể
Bảo hiểm VietinBank
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
9 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
9 - 11 triệu
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
Trên 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Hành Chính Phụ Trách Đảng Đoàn Thể
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
1.6
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn BRG
Chuyên viên Hành chính dự án
Tập đoàn BRG
4.3
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Lạng Sơn năm 2024
Sở Y tế tỉnh Lạng Sơn tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Lạng Sơnhttps://tuyencongchuc.vn/tinh-thanh/lang-son/
Thỏa thuận
Lạng Sơn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng chuyên viên năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Hà Tĩnh năm 2024
Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính Hà Tĩnh tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Hà Tĩnh
28 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 01, đường Cao Thắng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Thực hiện Quyết định số 404/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 của UBND tỉnh về việc phê duyệt chỉ tiêu, cơ cấu tuyển dụng viên chức Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính, trực thuộc Sở Tài chính; Căn cứ Kế hoạch số 807/KH-STC ngày 26 tháng 02 năm 2024, Sở Tài chính thông báo thông tin tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính, trực thuộc Sở Tài chính như sau:

1. Chỉ tiêu
Tổng chỉ tiêu viên chức cần tuyển dụng là 03 chỉ tiêu. Trong đó:
– Hành chính – Tổng hợp: 01 chỉ tiêu.
– Tư vấn xác định giá đất: 02 chỉ tiêu.
2. Vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp
– Hành chính – Tổng hợp: Hạng III, Mã số CDNN: 01.003.
– Tư vấn xác định giá đất: Hạng III, Mã số CDNN: 01.003
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Điều kiện chung:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có lý lịch rõ ràng;

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
– Có văn bằng chuyên môn, đúng ngành hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Điều kiện cụ thể:
– Hành chính – Tổng hợp: Đại học trở lên, một trong các ngành, nhóm ngành: Tài chính kế toán; Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Kinh tế, Luật, Kinh doanh thương mại.
– Tư vấn xác định giá đất: Đại học trở lên, một trong các ngành, nhóm ngành: Tài chính kế toán; Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Kinh tế xây dựng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Kinh tế, Thương mại và Marketing, Kinh doanh thương mại.
* Yêu cầu chung tại 02 vị trí: sử dụng được ngoại ngữ ở trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
3.3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
4. Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ tại địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính (khi đăng ký dự tuyển, người đăng ký dự tuyển nộp kèm 03 phong bì có dán tem và ghi sẵn địa chỉ người nhận).
Sau khi hết thời hạn tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, người đăng ký dự tuyển không được sửa đổi, bổ sung các thông tin đã kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển (thông tin cá nhân, gia đình, quá trình đào tạo, quá trình công tác, đối tượng ưu tiên).
5. Thời gian nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
30 ngày, bắt đầu từ ngày 27/02/2024.
6. Địa điểm nộp phiếu đăng ký dự tuyển
Văn phòng Sở Tài chính (số 01, đường Cao Thắng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh). Điện thoại liên hệ: 02393.797.888.
7. Hình thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính được thực hiện bằng hình thức xét tuyển qua 02 vòng theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP, cụ thể như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Thực hiện xét tuyển tổ chức sát hạch đánh giá năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu vị trí tuyển dụng đối với các thí sinh không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp (nếu có).
b) Vòng 2: Kiểm tra môn nghiệp vụ chuyên ngành.
– Hình thức: Vấn đáp.
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian: 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh tham gia có không quá 15 phút chuẩn bị).
– Thang điểm: 100 điểm.

 

8. Thời gian, địa điểm xét tuyển:
– Thời gian: Dự kiến trước ngày 28/4/2024.
– Địa điểm: Hội trường tầng 4 – Sở Tài chính,
(Nếu có thay đổi Sở Tài chính sẽ thông báo bằng văn bản)
9. Lệ phí xét tuyển
Thực hiện theo Điều 4, Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Sau khi tổng hợp số lượng thí sinh đủ điều kiện dự thi, Sở Tài chính sẽ thông báo mức thu phí tuyển dụng đến các thí sinh theo quy định (Dự kiến dưới 100 thí sinh: 500.000 đồng/thí sinh/lần).
Nội dung liên quan của thông báo này được đăng tải trên Báo Hà Tĩnh, Cổng thông tin điện tử của Sở Tài chính; niêm yết công khai tại Trụ sở làm việc của Sở Tài chính và nơi tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển.
Trong quá trình điền thông tin trong phiếu đăng ký dự tuyển nếu có vấn đề chưa rõ, đề nghị người đăng ký dự tuyển liên hệ với Văn phòng Sở Tài chính, SĐT: 02393.797.888 để được hướng dẫn./.

 

KẾ HOẠCH
Tuyển dụng viên chức tại Trung tâm
Tư vấn và dịch vụ tài chính, trực thuộc Sở Tài chính

Căn cứ Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Các Quyết định của UBND tỉnh: số 55/2021/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 ban hành quy định quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập và người quản lý doanh nghiệp nhà nước, kiểm soát viên, người đại diện phần vốn nhà nước thuộc UBND tỉnh; số 11/2023/QĐ-UBND ngày 14/02/2023 về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính; số 3686/QĐ- UBND ngày 10/11/2021 quy định cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính Hà Tĩnh; số 3939/QĐ-UBND ngày 02/12/2021 phê duyệt danh mục vụ trí việc làm, khung năng lực từng vị trí việc làm Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính Hà Tĩnh trực thuộc Sở Tài chính; số 183/QĐ-UBND ngày 17/01/2024 về việc giao biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính; số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức hội và chỉ tiêu lao động hợp đồng năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 4699/QĐ-STC ngày 11/11/2021 của Sở Tài chính về việc ban hành chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính Hà Tĩnh;
Thực hiện Quyết định số 404/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 của UBND tỉnh về việc phê duyệt chỉ tiêu, cơ cấu tuyển dụng viên chức Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ tài chính, trực thuộc Sở Tài chính; Sở Tài chính xây dựng Kế hoạch tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính trực thuộc như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Tuyển dụng viên chức vào làm việc tại Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính trực thuộc Sở Tài chính đảm bảo chất lượng, đúng cơ cấu ngạch viên chức và vị trí việc làm, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
2. Yêu cầu
– Việc tuyển dụng phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, cơ cấu ngạch viên chức và chỉ tiêu biên chế tại Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính; đảm bảo về số lượng, chất lượng; đúng đối tượng, cơ cấu, đủ điều kiện và tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch viên chức cần tuyển.
– Đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan, cạnh tranh và đúng quy định của pháp luật để lựa chọn được những người có trình độ và năng lực theo yêu cầu, tiêu chuẩn của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thực hiện đúng quy trình, quy định; đảm bảo các điều kiện, nguyên tắc, yêu cầu tuyển dụng.
II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH
1. Chỉ tiêu
Tổng chỉ tiêu viên chức cần tuyển dụng là 03 chỉ tiêu. Trong đó:
– Hành chính – Tổng hợp: 01 chỉ tiêu.
– Tư vấn xác định giá đất: 02 chỉ tiêu.
2. Vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp
– Hành chính – Tổng hợp: Hạng III, Mã số CDNN: 01.003.
– Tư vấn xác định giá đất: Hạng III, Mã số CDNN: 01.003
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
3.1. Điều kiện chung:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có lý lịch rõ ràng;

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu quy định;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
– Có văn bằng chuyên môn, đúng ngành hoặc chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển.
3.2. Điều kiện cụ thể:
– Hành chính – Tổng hợp: Đại học trở lên, một trong các ngành, nhóm ngành: Tài chính kế toán; Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Kinh tế, Luật, Kinh doanh thương mại.
– Tư vấn xác định giá đất: Đại học trở lên, một trong các ngành, nhóm ngành: Tài chính kế toán; Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Kinh tế xây dựng, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Kinh tế, Thương mại và Marketing, Kinh doanh thương mại.
* Yêu cầu chung tại 02 vị trí: sử dụng được ngoại ngữ ở trình độ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam.
3.3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

 

4. Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ tại địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính (khi đăng ký dự tuyển, người đăng ký dự tuyển nộp kèm 03 phong bì có dán tem và ghi sẵn địa chỉ người nhận).
Sau khi hết thời hạn tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển, người đăng ký dự tuyển không được sửa đổi, bổ sung các thông tin đã kê khai tại Phiếu đăng ký dự tuyển (thông tin cá nhân, gia đình, quá trình đào tạo, quá trình công tác, đối tượng ưu tiên).
5. Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng; trên Cổng thông tin điện tử của Sở Tài chính.
6. Địa điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển
Việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển được thực hiện trong giờ hành chính tại Văn phòng Sở Tài chính (số 01, đường Cao Thắng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).
7. Hình thức tuyển dụng
Việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính được thực hiện bằng hình thức xét tuyển qua 02 vòng theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP, cụ thể như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
Thực hiện xét tuyển tổ chức sát hạch đánh giá năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu vị trí tuyển dụng đối với các thí sinh không có văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ phù hợp (nếu có).
b) Vòng 2: Kiểm tra môn nghiệp vụ chuyên ngành.
– Hình thức: Vấn đáp.
– Nội dung: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
Nội dung môn nghiệp vụ chuyên ngành phải căn cứ vào nhiệm vụ, tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp viên chức và phải phù hợp với yêu cầu của các vị trí việc làm trong mục 1, 2, phần II của kế hoạch này.
– Thời gian: 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh tham gia có không quá 15 phút chuẩn bị).
– Thang điểm: 100 điểm.
8. Ưu tiên trong tuyển dụng
8.1. Đối tượng và điểm ưu tiên
– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người dân tộc thiểu số, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;
– Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.
8.2. Trường hợp người dự tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.
9. Hội đồng tuyển dụng và các Ban Giúp việc của Hội đồng
9.1. Hội đồng tuyển dụng do Giám đốc Sở quyết định thành lập theo quy định tại khoản 2, Điều 8, Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP;
9.2. Hội đồng tuyển dụng làm việc theo nguyên tắc tập thể, quyết định theo đa số; trường hợp biểu quyết ngang nhau thì thực hiện theo ý kiến mà Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng đã biểu quyết. Hội đồng tuyển dụng có nhiệm vụ, quyền hạn sau đây:
– Thành lập các bộ phận giúp việc: Ban kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển; Ban đề thi; Ban kiểm tra sát hạch; Tổ thư ký giúp việc (nếu cần thiết).
– Tổ chức thu phí dự tuyển và sử dụng phí dự tuyển theo quy định.
– Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, tổ chức xét tuyển theo quy chế ban hành tại Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.
– Báo cáo Giám đốc Sở quyết định công nhận kết quả xét tuyển;
– Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong quá trình tổ chức xét tuyển;
– Hội đồng tuyển dụng tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
9.3. Không bố trí những người có quan hệ vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ; cha, mẹ (vợ hoặc chồng), cha nuôi, mẹ nuôi; con đẻ, con nuôi; anh, chị, em ruột; cô, dì, chú, bác, cậu ruột; anh, chị, em ruột của vợ hoặc chồng; vợ hoặc chồng của anh, chị, em ruột của người dự tuyển; những người đang trong thời hạn xử lý kỷ luật hoặc đang thi hành quyết định kỷ luật; những người đã bị xử lý về hành vi tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ làm thành viên Hội đồng tuyển dụng, thành viên các bộ phận giúp việc của Hội đồng tuyển dụng.
9.4. Trong thời gian làm việc, Hội đồng tuyển dụng được sử dụng con dấu, tài khoản của Sở Tài chính để làm việc.

 

 

10. Xác định người trúng tuyển
10.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
b) Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên theo quy định (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu tuyển dụng của vị trí việc làm.
10.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì Giám đốc Sở Tài chính quyết định người trúng tuyển.
10.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau.
11. Hồ sơ tuyển dụng
11.1. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp. Hồ sơ được bỏ vào bì đựng riêng.
11.2. Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai phiếu đăng ký dự tuyển hoặc Sở Tài chính phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Sở ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Sở Tài chính thông báo công khai trên cổng thông tin điện tử của cơ quan và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
12. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng
Thời gian tổ chức tuyển dụng viên chức Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính trực thuộc Sở Tài chính đảm bảo theo quy định hiện hành (Hội đồng tuyển dụng sẽ thông báo cụ thể về thời gian, địa điểm tuyển dụng bằng văn bản).
13. Lệ phí tuyển dụng: Thực hiện theo Điều 4, Thông tư số 92/2021/TT- BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Sau khi tổng hợp số lượng thí sinh đủ điều kiện dự thi, Sở Tài chính sẽ thông báo mức thu phí tuyển dụng đến các thí sinh theo quy định (Dự kiến dưới 100 thí sinh: 500.000 đồng/thí sinh/lần).
IX. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Hội đồng tuyển dụng viên chức
– Lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tuyển dụng viên chức Sở Tài chính đạt kết quả, đảm bảo an toàn, đúng quy định tại Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức ban hành kèm theo Thông tư số 06/2020/TT-BNV và các quy định của pháp luật có liên quan.
– Phối hợp với Văn phòng Sở để tổ chức xét tuyển viên chức đảm bảo theo đúng quy định.
2. Văn phòng Sở
– Là bộ phận thường trực của Hội đồng xét tuyển viên chức; tham mưu giúp Giám đốc Sở và Hội đồng tuyển dụng xây dựng kế hoạch tuyển dụng chi tiết và thực hiện các quy trình tổ chức xét tuyển viên chức theo đúng quy định của pháp luật và bảo đảm các điều kiện cho công tác tổ chức xét tuyển viên chức.
– Thông báo công khai kế hoạch tuyển dụng viên chức theo quy định; phối hợp tham gia kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn người đăng ký dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm; tiếp nhận và lập danh sách kèm theo Phiếu đăng ký dự tuyển của thí sinh đăng ký tuyển dụng; thu phí dự tuyển đối với thí sinh tham gia tuyển dụng theo quy định.
– Tham mưu trình Giám đốc Sở quyết định: thành lập Hội đồng xét tuyển, Ban giám sát và tham mưu Hội đồng thành lập các bộ phận giúp việc Hội đồng: Ban kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển, Ban đề thi, Ban kiểm tra sát hạch (để thực hiện vấn đáp tại vòng 2); thành lập Tổ thư ký giúp việc (xét thấy cần thiết).
– Phối hợp với các phòng, đơn vị có liên quan để: chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức; xây dựng tài liệu ôn tập và thông báo danh mục tài liệu ôn tập các môn thi cho thí sinh đủ điều kiện.
– Tổ chức thẩm tra, xác minh văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận của người trúng tuyển.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo thẩm quyền được phân cấp và các quy định hiện hành về tuyển dụng viên chức.
3. Các phòng thuộc Sở, Trung tâm Tư vấn và dịch vụ Tài chính
– Chuẩn bị tài liệu, văn bản có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành theo lĩnh vực tuyển dụng để xây dựng danh mục tài liệu ôn tập cho thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng (khi có yêu cầu).
– Cử cán bộ, công chức tham gia vào các ban, tổ giúp việc của Hội đồng tuyển dụng khi được Hội đồng yêu cầu.
– Phối hợp với thực hiện các nội dung liên quan đến kỳ tuyển dụng theo sự phân công của Giám đốc Sở, Hội đồng tuyển dụng.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng viên chức tại Trung tâm Tư vấn và dịch vụ tài chính, trực thuộc Sở Tài chính, yêu cầu các phòng, đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc, quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc phản ánh về Văn phòng Sở để xem xét, điều chỉnh bổ sung phù hợp./.

 

*****Tài liệu đính kèm:

– Nội quy tiếp nhận phiếu ĐKDT

Nguồn tin: sotaichinh.hatinh.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Hà Tĩnh năm 2024
Công chức Hà Tĩnh Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Hà Tĩnh

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Hà Tĩnh. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân viên hành chính là gì?

Nhân viên hành chính (Administrative staff) là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty nào, đảm nhiệm công việc liên quan đến thủ tục hành chính và lễ tân đón khách, tổ chức công tác văn thư lưu trữ hỗ trợ cho toàn thể nhân viên, ngoài ra còn có thể tư vấn pháp lý cho lãnh đạo nếu cần thiết. Vì tính chất công việc như vậy, ở nhiều công ty, bộ phận Hành chính - Nhân sự hoặc Hành chính - Tổ chức thường được xếp chung để thuận tiện trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, các cơ hội việc làm Nhân viên hành chính nhân sự cũng sẽ có tính chất và trách nhiệm tương tự.

Mô tả công việc Nhân viên hành chính 

Quản lý Hồ sơ và Tài liệu

Nhân viên hành chính là người giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý hồ sơ và tài liệu của công ty. Công việc này bao gồm việc tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các tài liệu quan trọng như hợp đồng, báo cáo và hồ sơ nhân sự. Đảm bảo rằng các tài liệu được sắp xếp một cách khoa học và dễ dàng tra cứu khi cần thiết là một phần thiết yếu của nhiệm vụ. Điều này bao gồm việc thực hiện sao chép, quét và gửi tài liệu khi có yêu cầu, đồng thời bảo mật thông tin nhạy cảm để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của công ty.

Hỗ trợ Quản lý Lịch làm việc và Cuộc họp

Một phần quan trọng của công việc là hỗ trợ quản lý lịch làm việc và tổ chức các cuộc họp. Nhân viên hành chính có trách nhiệm sắp xếp và quản lý lịch làm việc cho các lãnh đạo và các phòng ban, đảm bảo rằng tất cả các cuộc họp và sự kiện được tổ chức một cách chính xác và hiệu quả. Công việc này bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị cần thiết và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đồng thời, nhân viên hành chính cũng phải ghi chép biên bản cuộc họp và theo dõi các hành động cần thực hiện sau cuộc họp để đảm bảo rằng tất cả các quyết định được thực hiện đúng hạn.

Xử lý Các Vấn đề Hành chính

Nhân viên hành chính là người giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh trong công ty. Công việc này bao gồm việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hành chính từ các phòng ban khác, đảm bảo rằng các yêu cầu được đáp ứng kịp thời và chính xác. Nhân viên hành chính cũng cần quản lý các thiết bị văn phòng và vật dụng cần thiết, bao gồm việc đặt hàng và theo dõi tình trạng cung cấp để đảm bảo rằng các tài nguyên luôn sẵn sàng và hoạt động hiệu quả. Giải quyết các sự cố thiết bị và yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên là một phần không thể thiếu trong công việc này.

Chăm sóc Khách hàng và Giao tiếp

Chăm sóc khách hàng và giao tiếp hiệu quả là một nhiệm vụ quan trọng trong công việc của nhân viên hành chính. Họ phải tiếp đón khách đến công ty, cung cấp thông tin cần thiết và hướng dẫn họ một cách chu đáo. Điều này bao gồm việc trả lời điện thoại, xử lý email và các yêu cầu từ bên ngoài công ty một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Giao tiếp hiệu quả với các phòng ban khác cũng là một phần của công việc, giúp đảm bảo rằng thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời, góp phần duy trì sự phối hợp và hiệu quả làm việc trong tổ chức.

Hỗ trợ Quản lý Nhân sự

Nhân viên hành chính cũng đóng vai trò hỗ trợ quan trọng trong quản lý nhân sự. Họ thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến nhân sự như lưu trữ hồ sơ nhân viên, hỗ trợ quy trình tuyển dụng và quản lý các tài liệu liên quan đến việc nghỉ phép, bảo hiểm và phúc lợi. Ngoài ra, nhân viên hành chính còn tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và hoạt động của công ty như đào tạo, hội thảo và các chương trình gắn kết đội ngũ. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ sự phát triển và gắn kết của nhân viên.

Nhân viên hành chính có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên hành chính

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trưởng phòng hành chính
260 - 351 triệu/năm
Nhân viên hành chính

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
39%
5 - 7
26%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên hành chính?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên hành chính 

Công việc không đòi hỏi kiến thức chuyên môn quá cao; bởi vậy, ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ học,… là đủ điều kiện để ứng tuyển. Tuy nhiên nhân viên hành chính cần phải đáp ứng một số yêu cầu về kỹ năng khác như:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Ứng viên cho vị trí Nhân viên hành chính cần có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị Kinh doanh, Hành chính Văn phòng, Kinh tế hoặc các ngành tương tự. Trình độ học vấn này cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản về quản lý tổ chức, quy trình hành chính và kỹ năng giao tiếp cần thiết cho công việc. Ngoài bằng cấp, việc sở hữu chứng chỉ hoặc đào tạo chuyên sâu về quản lý hành chính, nhân sự hoặc các khóa học liên quan đến luật lao động sẽ là một điểm cộng lớn. Những chứng chỉ này không chỉ chứng minh sự cam kết và chuyên môn của ứng viên mà còn giúp họ nắm vững các quy định pháp lý và quy trình làm việc hiệu quả trong môi trường hành chính.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là một trong những yêu cầu quan trọng nhất cho vị trí Nhân viên hành chính. Ứng viên cần có khả năng phân tích và sắp xếp công việc một cách hiệu quả, từ việc quản lý lịch trình hàng ngày đến việc theo dõi và hoàn thành các nhiệm vụ theo thời hạn. Kỹ năng này bao gồm khả năng thiết lập ưu tiên công việc, sắp xếp các nhiệm vụ một cách hợp lý và duy trì hiệu quả trong việc xử lý các công việc đa nhiệm. Sự tổ chức tốt không chỉ giúp duy trì trật tự trong công việc mà còn cải thiện hiệu suất làm việc tổng thể và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp là một yêu cầu không thể thiếu đối với Nhân viên hành chính. Ứng viên cần có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng. Điều này bao gồm kỹ năng lắng nghe tích cực để hiểu rõ các yêu cầu và mong muốn, kỹ năng nói và viết để truyền đạt thông tin một cách chính xác và dễ hiểu. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp ứng viên xử lý các tình huống phát sinh một cách linh hoạt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và duy trì sự phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận trong tổ chức.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề: Trong vai trò Nhân viên hành chính, khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là rất quan trọng. Ứng viên cần có khả năng phân tích các tình huống phát sinh, xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra các giải pháp hợp lý. Kỹ năng này bao gồm khả năng ra quyết định chính xác dưới áp lực, xử lý các sự cố và tranh chấp một cách khéo léo và duy trì sự ổn định trong công việc. Sự linh hoạt và sáng tạo trong giải quyết vấn đề giúp cải thiện hiệu quả công việc và đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng: Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng là một yêu cầu cơ bản đối với Nhân viên hành chính. Ứng viên cần nắm vững việc sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), các công cụ quản lý email và các phần mềm hỗ trợ công việc khác như hệ thống quản lý tài liệu và phần mềm quản lý dự án. Khả năng làm việc hiệu quả với các công cụ này giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ hành chính một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời hỗ trợ việc lưu trữ, truy xuất và xử lý thông tin một cách hiệu quả.

Các yêu cầu khác

Tính cách và thái độ làm việc: Ứng viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, với tinh thần trách nhiệm cao. Sự chủ động trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần hợp tác là những yếu tố quan trọng giúp ứng viên đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Thái độ tích cực và sự kiên nhẫn trong xử lý công việc sẽ giúp duy trì một môi trường làm việc hài hòa và góp phần vào sự thành công chung của tổ chức.

Lộ trình thăng tiến Nhân viên hành chính

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh hành chính nhân sự 3 - 5 triệu/tháng
1 - 3 năm Nhân viên hành chính 6 - 10 triệu/tháng
3 - 5 năm Trợ lý hành chính 10 - 15 triệu/tháng
5 - 7 năm Trưởng phòng hành chính 20 - 30 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên hành chính so với các vị trí tương tự khác:

1. Thực tập sinh hành chính nhân sự

Mức lương: 3 - 5 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh hành chính nhân sự là người hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bộ phận nhân sự, từ việc sàng lọc hồ sơ ứng viên, hỗ trợ tuyển dụng, đến việc quản lý hồ sơ nhân sự và thực hiện các báo cáo tài chính cơ bản. Họ làm việc dưới sự giám sát của các chuyên viên nhân sự và có cơ hội học hỏi về quy trình tuyển dụng, tính toán lương và các công việc hành chính khác. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận các kỹ năng và kiến thức thực tế trong lĩnh vực quản lý nhân sự và hành chính.

>> Đánh giá: Vị trí thực tập sinh hành chính nhân sự là lựa chọn lý tưởng cho những sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp đang tìm kiếm cơ hội để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực nhân sự và hành chính. Cá nhân phù hợp cho vị trí này cần có tinh thần học hỏi cao, khả năng giao tiếp tốt và sự chăm chỉ. Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc với các công cụ phần mềm văn phòng là rất quan trọng..

2. Nhân viên hành chính

Mức lương: 6 - 10 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên hành chính chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính và văn phòng hàng ngày, bao gồm việc tổ chức lịch làm việc, quản lý tài liệu và hồ sơ, xử lý thư từ và gọi điện thoại. Họ cũng hỗ trợ trong việc chuẩn bị các cuộc họp và sự kiện, đảm bảo rằng các quy trình văn phòng diễn ra suôn sẻ. Nhân viên hành chính thường làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của văn phòng được duy trì hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí nhân viên hành chính là phù hợp cho những người đã có ít nhất từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các công việc hành chính hoặc văn phòng và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Ứng viên cho vị trí này cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và khả năng xử lý các công việc hành chính hàng ngày là rất quan trọng. 

3. Trợ lý hành chính

Mức lương: 10 - 15 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trợ lý hành chính là người hỗ trợ quản lý cấp cao và các bộ phận khác trong việc thực hiện các công việc hành chính và tổ chức. Họ thường quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và báo cáo, cũng như xử lý các vấn đề phát sinh trong văn phòng. Trợ lý hành chính cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực. Họ là cầu nối quan trọng giữa các bộ phận và góp phần đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra hiệu quả.

>> Đánh giá: Vị trí Trợ lý hành chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, đồng thời có khả năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả. Công việc này đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức. 

4. Trưởng phòng hành chính

Mức lương: 20 - 30 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 5 - 7 năm trở lên

Trưởng phòng hành chính chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động hành chính của công ty, bao gồm việc lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày. Họ lãnh đạo đội ngũ nhân viên hành chính, đảm bảo rằng các quy trình và chính sách được thực hiện đúng cách và hiệu quả. Trưởng phòng hành chính cũng phối hợp với các bộ phận khác để cải tiến quy trình công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

>> Đánh giá: Cơ hội việc làm Trưởng phòng hành chính là một vị trí quản lý cấp cao, yêu cầu ứng viên phải có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc cùng khả năng quản lý và điều phối công việc hiệu quả. Người đảm nhận vai trò này cần có kiến thức sâu rộng về các quy trình hành chính, quy định pháp lý và các công cụ quản lý. Trưởng phòng hành chính thường phải xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình làm việc cho bộ phận hành chính, đồng thời giám sát hoạt động của các trợ lý hành chính và nhân viên khác.

Xem thêm:

Việc làm Thực tập sinh hành chính nhân sự cho sinh viên

Việc làm Nhân viên hành chính đang tuyển dụng

Việc làm Trợ lý hành chính mới nhất

Tìm việc theo nghề nghiệp