Xác định và tối ưu hóa các kênh Marketing, bao gồm quảng cáo trực tuyến, marketing nội dung, SEO, email marketing, sự kiện và các chiến dịch PR.
Xác định ngân sách marketing, lên kế hoạch marketing hàng năm và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch và hoạt động cụ thể.
Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trong công ty, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị; Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu quả tiếp thị, đánh giá và đề xuất cải tiến.
Làm việc với các giám đốc kinh doanh và các Khối liên quan để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Xây dựng mạng lưới đối tác; Làm việc với các đối tác ngoại vi, như cơ quan quảng cáo, đối tác truyền thông và nhà cung cấp dịch vụ khác để đảm bảo việc thực hiện các chiến dịch diễn ra hiệu quả, đạt mục tiêu.
Xây dựng và phát triển đội ngũCó kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, bán hàng, phân phối,...)
Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ giáo dục, phần mềm Giáo dục
Hiểu biết và sử dụng thành thạo các kênh truyền thông trên thị trường và áp dụng vào hoạt động kinh doanh của Công ty
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.
Kỹ năng phân tích, đánh giá và tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Khả năng sử dụng các công cụ phân tích và theo dõi kết quả tiếp thị.
Hiểu biết về các kênh tiếp thị số và truyền thống
Có tư duy sáng tạo, đột phá, đáp ứng nhanh với sự thay đổi, có đầu óc phân tích sắc sảo
Có khả năng đi công tác hoặc tham gia các sự kiện ngoại vi.
Cập nhật liên tục về các xu hướng Marketing mới và công nghệLương thỏa thuận theo năng lực
Thưởng: tháng 13 và các khen thưởng khác: Đặc biệt + sáng kiến + Dự án + lợi tức/cổ phần
Chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. (tối thiểu 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày nghỉ sinh nhật cá nhân hưởng nguyên lương/năm áp dụng sau thử việc).
Tham gia các hoạt động văn hóa, Teambuilding, nghỉ mát hàng năm tại Công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm do Công ty tổ chức hoặc các khóa học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung bên ngoài.
Tổ chức công đoàn: chăm sóc sức khỏe, ốm đau, hiếu hỉ
Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, nhiều thử thách, thường xuyên được đào tạo, học hỏi
Trung tâm Phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam được thành lập với mảng hoạt động chính - thực hiện ý tưởng xây dựng các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính/ nhân sự/ giáo dục. 2007: Vietec.,JSC: Sau 3 năm hoạt động và phát triển trên nền tảng TTPT CNTT, ngày 23/1/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Chuyển giao công nghệ Việt Nam (Vietec., JSC) chính thức được thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2009: Vietec ra mắt dòng sản phẩm ProSoft với sản phẩm đầu tiên là ProSoft.EOS – hệ điều hành và quản lý giáo dục trực tuyến với tính ưu việt là quản lý được thông tin ngành trực tuyến, tập trung, có tính kế thừa và tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý trên cùng một hệ thống hoặc có thể tích hợp với các phần mềm khác.
-
2012 - 2013: Giành được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT: - Chung khảo giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2010” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 sao 2013”
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Manager là gì?
Marketing Manager hay Trưởng phòng Marketing là những cá nhân xuất sắc, được xem là những chuyên gia bậc thầy và là nhà quản lý tài ba. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình, Marketing Manager từng bước gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và gia tăng hiệu quả hình ảnh sản phẩm trong mắt khách hàng.
Mô tả công việc của Marketing Manager
Trong thực tế, Marketing Manager thường đảm nhận những nhiệm vụ tương đối khác nhau. Nguyên do là vì mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có quy mô, đặc điểm và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung Marketing Manager sẽ thường đảm nhận những nhiệm vụ phổ biến sau đây:
- Hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
- Xác định ngân sách hoạt động marketing, trình duyệt ngân sách và chịu trách nhiệm quản lý việc thu chi trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị, đưa ra giải pháp và quản lý việc thực hiện các kế hoạch đã lập. Các kế hoạch và giải pháp tiếp thị cần tập trung hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động tiếp thị sao cho đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời đảm bảo vận dụng tối đa các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
- Xây dựng các chương trình nghiên cứu và phát triển, chịu trách nhiệm chỉ đạo việc thực thiện các chương trình này.
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Xác định và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo kịp thời cập nhật những yêu cầu mới của khách hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Báo cáo kết quả và tình hình thực hiện các hoạt động marketing cho ban giám đốc theo từng tháng. Khi phát hiện các vấn đề phức tạp cần nhanh chóng báo cho ban giám đốc để có phương án xử lý kịp thời.
- Báo cáo tổng kết hoạt động marketing theo từng năm.
- Phối hợp với ban giám đốc trong việc giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới và các bộ phận có liên quan khác. Từ đó có thể đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của doanh nghiệp với hiệu quả tối đa.
- Có trách nhiệm quản lý nhân viên bộ phận marketing. Đồng thời phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp
Marketing Manager có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
520 - 845 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Manager
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Manager?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Manager
Kiến thức chuyên môn
Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Tiếp thị kỹ thuật được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Marketing Manager, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
- Tư duy phân tích
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
- Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
- Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
- Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích
Lộ trình thăng tiến của Marketing Manager
Mức lương bình quân của Marketing Manager có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- SEO Leader: 15 - 18 triệu đồng/tháng
- Digital Marketing Manager: 25 - 35 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….