1,597 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CP DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Marketing Team Leader
CÔNG TY DỆT MAY - ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI THÀNH CÔNG
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 4 ngày trước
8.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS
Trưởng Nhóm Khởi Kiện
JACCS Việt Nam Finance
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
JobsGO Recruit
R&D Project Leader
JobsGO Recruit
5.0
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Dệt Và Nhuộm Hưng Yên
Leader/Manager Tuyển Dụng
Công Ty TNHH Dệt Và Nhuộm Hưng Yên
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Nhà hàng Pizza 4P's
Pizza Leader
Pizza 4P's
3.9
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY
Trưởng Nhóm Giao Nhận
Dược Phẩm Healthy Beauty
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Leader Telesale - Hết hạn
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam
Hà Nội - Trưởng nhóm Telesales
Lotte Finance Việt Nam
3.5
16 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH II-VI Việt Nam
QMS Team Leader
II-VI Việt Nam
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 11 ngày trước
15 - 20 triệu
Hưng Yên
Đăng 16 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Steward Team Leader
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[I1] TEAMLEAD DEVELOPER
BellSystem24 Việt Nam
3.7
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nextgo
Team Leader Thị Trường
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nextgo
8 - 12 triệu
Đăng 23 ngày trước
18 - 25 triệu
Bình Dương
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 24 ngày trước
Tập Đoàn CT Group Việt Nam
Trưởng Phòng Quản Lý Hoạt Động Đào Tạo - Hết hạn
Tập Đoàn CT Group Việt Nam
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

o Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, quy chế để duy trì và phát triển các hoạt động đào tạo trong Tập đoàn, đảm bảo văn hóa Đào tạo được lan truyền trên phạm vi toàn Tập đoàn

o Phát triển hệ thống đào tạo theo định hướng công nghệ - số hóa để phục vụ cho khách hàng (CBNV Tập đoàn và bên ngoài)

o Quản lý, cập nhật, điều chỉnh dữ liệu đào tạo và truyền thông (tài liệu học tập, thông tin học viên/giảng viên, chương trình truyền thông):

- Tổng hợp, tra soát các chương trình Đào tạo (bao gồm chương trình từ TTĐT, các phòng ban và các đối tác bên ngoài)

- Cập nhật và lưu trữ các nội dung/chương trình Đào tạo

- Quản lý thông tin lớp học và lịch sử học tập của CBNV toàn Tập đoàn

- Theo dõi, cập nhật tiến độ để đảm bảo o Hỗ trợ công tác tổ chức lớp học cho CBNV toàn Tập đoàn (bao gồm các chương trình đào tạo trong và ngoài Tập đoàn), bao gồm:

- Tổng hợp danh sách học viên

- Thông báo lớp học

- Tìm kiếm giảng viên (nội bộ, bên ngoài)

- Chuẩn bị các công cụ, dụng cụ đào tạo - Sắp xếp các công việc hậu cần khác: nước, quà,…

o Tổ chức theo dõi và thực hiện đánh giá hiệu quả đào tạo và tình hình ứng dụng sau đào tạo của các Giảng viên và Học viên toàn Tập đoàn

o Tìm kiếm cơ hội, thông tin hợp tác với các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc cho GĐ TTĐT

Yêu Cầu Công Việc

1. Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.

2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

3. Chuyên ngành: Sư phạm, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành liên

quan.

4. Kinh nghiệm:

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm huấn luyện và quản lý đào tạo.

5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành,…

7. Kỹ năng:

- Có kỹ năng tổ chức, bao quát công việc

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Kỹ năng sư phạm.

- Kỹ năng viết tốt (viết báo cáo và tổng hợp phân tích).

8. Kiến thức liên quan:

- Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các nghiệp vụ sư phạm.

- Am hiểu tâm lý học.

9. Các tố chất cần thiết khác:

10. Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Team Leader là gì?

Team leader là người lãnh đạo, quản lý trực tiếp một đội nhóm cụ thể. Đây được xem là vị trí quan trọng giúp cả team có thể hoạt động một cách hiệu quả. Leader team sẽ có nhiệm vụ đặt ra mục tiêu, kế hoạch, chỉ đạo triển khai, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, team leader còn cần gắn kết các thành viên thành một tập thể thống nhất, làm việc hiệu quả vì mục tiêu chung.

Mô tả công việc của team leader

Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng

Team leader giỏi không chỉ nhờ vào năng lực chuyên môn cao mà còn phải có khả năng quản lý, tìm kiếm nhân tài. Họ cần phải biết cách nhìn người thật chuẩn xác, quan sát và đánh giá năng lực thật cẩn thận để chọn được những ứng viên xuất sắc nhất cho team của mình. Mỗi leader sẽ có những tiêu chí riêng để đánh giá và lựa chọn ứng viên như: năng lực, chuyên môn, kỹ năng, tính cách, định hướng ngắn và dài hạn,...

Định hướng, dẫn dắt team đạt được mục tiêu

Team leader được xem là người định hướng, đề ra mục tiêu, phương hướng cũng như xây dựng kế hoạch cho mỗi dự án của team. Họ đồng thời sẽ là người dẫn dắt, đồng hành và hướng dẫn thành viên trong team hoàn thành tốt nhất công việc. Công việc team leader còn gồm cả chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team trước các cấp quản lý cao hơn.

Phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI và đánh giá

Team leader cũng chịu trách chính trong việc phân công, giao việc cho từng thành viên của team. Để dự án đạt được kết quả tốt nhất không thể chỉ cần sự nỗ lực của một, hai người mà tất cả các thành viên đều phải cùng phối hợp thực hiện vì mục tiêu chung. Chính vì vậy, team leader cần phân chia nhiệm vụ, công việc một cách phù hợp dựa trên khối lượng công việc, thời hạn hoàn thành cũng như năng lực của mỗi người.

Người quản lý team cũng sẽ thực hiện theo dõi, đánh giá kết quả công việc của từng nhân sự dựa trên KPI, sự nỗ lực, thái độ làm việc,... Từ đó đưa ra phương án cải thiện hiệu quả công việc.

Kiểm soát và điều chỉnh hoạt động

Team leader có thể không phải là người trực tiếp tham gia thực hiện từng đầu mục công việc nhưng họ sẽ phải nắm được bao quát toàn bộ tình trạng dự án. Phải có sự kiểm soát, theo dõi chặt chẽ toàn bộ hoạt động của team, các báo cáo số liệu thực tế kết quả hoạt động,... người leader mới có thể đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời. Toàn bộ mọi hoạt động đều trong tầm kiểm soát, hướng đến mục tiêu và hạn chế rủi ro.

Gắn kết các thành viên, xây dựng tinh thần đội nhóm

Người leader không chỉ phải có cho mình một "cái đầu lạnh" mà còn cần một "trái tim nóng". Họ chính là người gắn kết tất cả các thành viên để tạo nên một đội nhóm, tập thể vững mạnh. Trong suốt quá trình làm việc không thể không phát sinh những tranh luận hay góp ý. Việc của leader team lúc này là giải quyết những tranh cãi, thống nhất ý kiến của tất cả thành viên để tạo nên sự hòa hợp. Tinh thần đội nhóm có mạnh thì mới có sự phối hợp, hỗ trợ tốt lẫn nhau trong công việc để hoàn thành mục tiêu.

Kết nối nhân viên với các cấp quản lý

Team leader sẽ là cầu nối giữa nhân viên trong công ty và các cấp quản lý cao hơn. Chính vì vậy, người quản lý team sẽ đại diện cho mỗi bên để truyền đạt lại yêu cầu, tâm tư, nguyện vọng... với bên còn lại. Từ đó đưa ra những phương án để xây dựng và cải thiện mối quan hệ giữa các cấp, mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Team Leader có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
65 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Team Leader

Tìm hiểu cách trở thành Team Leader, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Team Leader
130 - 195 triệu/năm
Team Leader

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Team Leader?

Yêu cầu tuyển dụng Team Leader 

Yêu cầu về trình độ

Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí Team leader càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh. 

Bên cạnh đó, trong tương lai, với mong muốn làm việc và thăng tiến trở thành Trưởng phòng vận hành, bạn cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. Chính vì vậy, phần lớn team leader đều có bằng thạc sĩ kinh doanh hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trở thành một người lãnh đạo có nghĩa là bạn phải tìm cách vượt qua nhiều trở ngại mà mình chắc chắn phải đối mặt trong quá trình làm việc. Một nhà lãnh đạo giỏi có cách tiếp cận sáng tạo sẽ giải quyết vấn đề bằng cách tiếp cận những trở ngại này từ những quan điểm mới và độc đáo.
  • Kỹ năng chịu trách nhiệm: Team leader sẽ là người chịu trách nhiệm về cả thành công và sai lầm của cả nhóm. Một người lãnh đạo giỏi là người thể hiện trách nhiệm, sẵn sàng thừa nhận sai lầm khi mắc lỗi và sau đó tìm ra giải pháp để cải thiện.
  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình làm việc của nhóm để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí team leader, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy..  không chỉ được bộc lộ ở nội bộ mà còn phát huy khi họ thiết lập các mối quan hệ bên ngoài, từ đó giúp doanh nghiệp có được các đối tác chiến lược phát triển bền vững.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của team leader trong doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm, như tiêu chuẩn chất lượng, thông số kỹ thuật,...
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm điều hành lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì team leader sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng công việc thì team leader luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc team leader sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của team leader là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý  nói chung, làm team leader nói riêng cần phải có.
  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của điều hành ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của team leader

Mức lương bình quân của Team Leader có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 4 năm đầu tiên:  Team leader

Các bộ phận đều có một là Trưởng bộ phận (Team Leader) đứng đầu. Team Leader có vai trò quản lý, sắp xếp và phân chia công việc cho nhân sự cấp dưới. Bên cạnh đó, Trưởng bộ phận còn đóng vai trò giám sát, đảm bảo hoàn thành công việc do trưởng phòng hoặc giám đốc đặt ra. Trưởng nhóm cần có kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian và sắp xếp công việc thật tốt.

Từ 4 - 7 năm: Trưởng phòng

Quản lý và vận hành tốt các vấn đề liên quan đến hành chính và đào tạo phát triển nguồn như bộ phận tuyển dụng, HR Assistant,…Xây dựng các chính sách và chiến lược trong việc quản lý nhân sự, tối ưu các quy trình đào tạo và tuyển dụng để cắt giảm bớt chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao; quản lý công bằng và chặt chẽ các chế độ lương, thưởng, chế độ đãi ngộ; tham vấn cho ban lãnh đạo và các phòng ban khác trong doanh nghiệp.

Từ 8 năm trở đi: Giám đốc

Khi bạn có đủ kinh nghiệm, hãy tìm kiếm cơ hội ứng tuyển vào các vị trí lãnh đạo trong bộ phận của bạn. có kiến thức một cách chi tiết và có thể bao quát được nhiều vấn đề liên quan đến quản lý các hợp đồng thi công và việc tổ chức triển khai công việc. Am hiểu về quản trị, marketing,..

Tìm việc theo nghề nghiệp