Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Health Insurance Packages for Employees and Direct Family Members
Designed Personal Training and Career Development
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.
Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trưởng kinh doanh khu vực là gì?
Trưởng kinh doanh khu vực (tiếng Anh là Regional Sales Manager/ Regional Account Manager) còn có tên gọi khác là Quản lý kinh doanh khu vực hoặc Giám đốc kinh doanh khu vực. Trưởng kinh doanh khu vực chịu trách nhiệm quản lý chung hoạt động phân phối, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của công ty ở một khu vực cụ thể.
Mô tả công việc của Trưởng kinh doanh khu vực
Các công việc cụ thể của Trưởng kinh doanh khu vực sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và quy mô, đặc điểm khu vực bạn quản lý. Tuy nhiên, về cơ bản thì trưởng phòng kinh doanh khu vực sẽ phụ trách:
- Lập kế hoạch và hạn ngạch kinh doanh cho toàn khu vực, phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng, chi nhánh vận hành hoạt động kinh doanh theo cách hiệu quả nhất.
- Đánh giá hiệu suất của cửa hàng, chi nhánh cũng như các quản lý cửa hàng, giám sát.
- Báo cáo kết quả kinh doanh của toàn khu vực.
- Dự báo lợi nhuận hàng quý và hàng năm.
- Xác định nhu cầu tuyển dụng, tham gia đánh giá các vai trò quản lý cấp trung trong khu vực.
- Chuẩn bị và phân bổ ngân sách hàng năm cho khu vực.
- Phân tích xu hướng thị trường tại khu vực cụ thể, tìm hiểu các cơ hội mới để thúc đẩy tăng trưởng.
- Giải quyết các vấn đề kinh doanh, quản lý nhân sự và khắc phục kịp thời.
- Tham gia vào các quyết định mở rộng hoặc mua lại.
- Đề xuất các dịch vụ/ sản phẩm mới và các kỹ thuật kinh doanh sáng tạo, quyết định quy trình kinh doanh, bán hàng tiêu chuẩn.
Trưởng kinh doanh khu vực có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
195 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trưởng kinh doanh khu vực
Tìm hiểu cách trở thành Trưởng kinh doanh khu vực, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng kinh doanh khu vực?
Yêu cầu tuyển dụng của Trưởng kinh doanh khu vực
Tiêu chí tuyển dụng Trưởng kinh doanh khu vực có thể có sự điều chỉnh, khác nhau giữa các doanh nghiệp nhưng nhìn chung đều sẽ có các yêu cầu cơ bản như:
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 4 - 6 năm trở lên, trong đó có từ 1 - 2 năm làm Trưởng kinh doanh khu vực hoặc vai trò tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc.
- Khả năng đo lường và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (ROI và KPI).
- Thành thạo phần mềm CRM (hệ thống quản lý bán hàng).
- Hiểu biết về quy trình, hoạt động kinh doanh trong một hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổ chức và khả năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
Lộ trình thăng tiến của Trưởng kinh doanh khu vực
Mức lương của Trưởng kinh doanh khu vực khá cao, trung bình trong khoảng 15 - 25 triệu/tháng (lương chính) và các khoản phụ cấp theo vai trò, phụ cấp công tác, thưởng theo hoạt động kinh doanh, phần trăm doanh số...
- Đối với Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp , khoảng từ 8 triệu - 15 triệu VND/tháng.
- Đối với Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, khoảng từ 7 triệu - 12 triệu VND/tháng.
Nhân viên kinh doanh
Bước đầu tiên trong lộ trình thăng tiến là bắt đầu làm việc như một nhân viên kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ học cách bán hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số cá nhân.
Nhân viên kinh doanh cấp cao
Sau khi có kinh nghiệm và thành tích trong vai trò nhân viên kinh doanh, bạn có thể được thăng chức lên làm nhân viên kinh doanh cấp cao. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý một số khách hàng quan trọng và đóng góp vào việc định hình chiến lược kinh doanh.
Trưởng nhóm kinh doanh
Khi bạn có kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý, bạn có thể được thăng chức lên vị trí Trưởng nhóm kinh doanh. Ở vị trí này, bạn sẽ trực tiếp quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên kinh doanh, đảm bảo họ đạt được mục tiêu doanh số và phát triển quan hệ khách hàng.
Trưởng kinh doanh khu vực
Khi bạn có thành công trong việc quản lý nhóm kinh doanh, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng kinh doanh khu vực. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và tạo ra mối quan hệ khách hàng bền vững.
Quản lý kinh doanh
Với kinh nghiệm và thành tích đáng kể trong vai trò Trưởng kinh doanh khu vực, bạn có thể tiếp tục thăng tiến lên vị trí quản lý kinh doanh toàn cầu hoặc quản lý kinh doanh cấp cao khác. Ở vị trí này, bạn sẽ có trách nhiệm chiến lược hóa và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty, định hình các chiến lược kinh doanh dài hạn và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.