thhh đầu tư quốc tế hoàng huy group là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Marketing Ads", "Nhân Viên Sale Tiếng Trung". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Thuyết Phục, Tư Vấn .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Thưởng Chuyên Cần ...
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook.
Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, phối hơp với Facebook Manager đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch / dịch vụ đang triển khai.
Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên kênh Facebook.
Các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
thhh đầu tư quốc tế hoàng huy group là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Marketing Ads", "Nhân Viên Sale Tiếng Trung". với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Thuyết Phục, Tư Vấn .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Team Building, Thưởng Chuyên Cần khi làm việc tại thhh đầu tư quốc tế hoàng huy group.Facebook Ads
Marketing
Nắm Bắt Xu Hướng
Phân Tích Thị TrườngPhụ cấp giữ xe
Tăng lương
Team Building
Thưởng Chuyên Cần
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 25 tháng 12 năm 2007, TCH chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy) với vốn đăng ký là 1.200 tỷ đồng, đánh dấu một bước phát triển vươn mình mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức công ty TNHH.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Năm 2015, TCH đã ký kết hợp đồng Đại lý phân phối chính hãng xe tải thương hiệu International với hãng Navistar, Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm thế mạnh nhất toàn cầu hiện nay là xe tải đầu kéo ProStar, International. Ngoài xe tải chính hãng, hãng Navistar còn hỗ trợ các chuyên gia kỹ thuật tiến hành nâng cấp phần mềm, xử lý cảm biến khí thải cho xe, phù hợp với các điều kiện vận hành, môi trường, xăng dầu của Việt Nam đảm bảo hiệu suất tiêu hao nhiên liệu là tối ưu.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, TCH thông qua công ty con là CTCP Thương mại Hưng Việt, hiện đang sở hữu dự án đầu tư TTTM - Dịch vụ - Nhà ở cao cấp Golden Land Building trên tổng diện tích 2,33 hectar tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ở tuyến đường lớn của TP. Hà Nội, thuận tiện về giao thông và các tiện ích dịch vụ. Tổng vốn đầu tư của dự án là 4.000 tỷ đồng. Dự án đã được triển khai rất hiệu quả, đã và đang đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho TCH. .
Tháng 4 năm 2016, trước những cơ hội thuận lợi để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như nhu cầu vốn đầu tư rất lớn, TCH đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên xấp xỉ 3.300 tỷ đồng.
Sau quá trình Công ty thực hiện các thủ tục cần thiết đăng ký công ty đại chúng. Ngày 26/5/2016, Uỷ Ban chứng khoán Nhà nước (Bộ Tài Chính) đã có văn bản số 2860/UBCK-GSĐC chấp thuận hồ sơ đăng ký công ty đại chúng của Công ty. Đây là một bước quan trọng thể hiện sự minh bạch, thực hiện tốt thông lệ quản trị công ty tiên tiến gia tăng hiệu quả cho các cổ đông.
Ngày 29/9/2016, Công ty chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các thương hiệu thuộc Công ty quản lý. Đây là một trong những bước đi khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu "Hoàng Huy" đối với khách hàng trong và ngoài nước.
Ngày 5/10/2016, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy đã chính thức đón nhận quyết định niêm yết và khai trương giao dịch cổ phiếu tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán TCH.
Tháng 12/2016, TCH hoàn tất chi trả cổ tức bằng cổ phiếu 10%, tăng vốn điều lệ lên 3.630 tỷ đồng.
Bước sang năm 2017, TCH vinh dự lần đầu tiên được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
Ngày 16/5/2017, cổ phiếu TCH lần đầu tiên được gia nhập bộ chỉ số quốc tế MSCI Frontier Markets SmallCap Indexes.
Ngày 12/11/2017, dưới dự chứng kiến của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Tập đoàn Navistar đã ký kết thoả thuận kinh doanh xe trị giá 1,8 tỷ USD. Đây là bước tiến lớn trong quan hệ giữa hai Tập đoàn nhằm thiết lập hợp tác trong phân phối xe chính hãng, linh kiện và các hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.
Ngày 23/11/2017, TCH khởi công dự án toà nhà 33 tầng, trong đó có toàn tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất thuộc dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ngày 9/12/2017, TCH lần đầu tiên được lọt vào rổ chỉ số của Quỹ V.N.M ETF do MV Index Solutions (MVIS) quản lý với tỷ trọng 2,39% tổng tài sản của Quỹ.
Đầu năm 2018, một lần nữa TCH được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2017 theo VNR500.
Ngày 2/3/2018, Quỹ FTSE Vietnam ETF do ngân hàng Deutsche Bank danh tiếng quản lý đã quyết định lựa chọn TCH vào danh mục của Quỹ với giá trị mua vào hàng triệu USD.
Ngày 22/3/2019, TCH thành công trong việc huy động vốn đợt 1 trị giá 26 triệu USD (trong tổng số 50 triệu USD) thông qua hình thức trái phiếu chuyển đổi từ các Nhà đầu tư danh tiếng từ Hàn Quốc gồm Shinhan Investment, Value System và CoreTrend.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Marketing Executive là gì?
Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng
Mô tả công việc của Marketing Executive
Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:
- Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
- Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
- Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
- Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)
Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch
Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Marketing Executive
Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive
Kiến thức chuyên môn
Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
- Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
- Nhạy bén trong công việc
- Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
- Có lương tâm nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive
Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên Digital Marketing: 10 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….