Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát về dịch vụ sau khi sửa chữa
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kì
Ca HC: 8h00-16h00 (Chủ yếu)
Ca 1: 12h00-16h00
Ca 2: 16h00- 20h00
3. Địa điểm làm việc: Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6 - 8M/tháng
- Parttime: 25k/h
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT,... sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường Trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng không quá lỗi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Review Adecco Việt Nam
Công ty lớn gì mà không có kế hoạch, hệ thống gì cả, làm việc và giao việc cực kỳ mơ hồ, KPI được lên theo cảm hứng
Công ty không đáng cậy (RV)
Bảo hiểm thấp, ăn chặn lương, làm việc ko chuyên nghiệp(RV)