Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
- Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
- YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
- Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
- Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
- Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
- Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
- QUYỀN LỢI
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
- Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam. Đến nay, hệ thống đã phát triển rộng khắp với 60 cơ sở toàn quốc, đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: Hồ Chí Minh. Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Tây Ninh, Vĩnh Long,...
Hiện nay, VUS có hơn 1000 nhân sự hành chính cùng đội ngũ hơn 2,300 nhân sự giáo viên và trợ giảng đang chung tay thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh của tổ chức: Khơi mở tiềm năng cho các thế hệ học viên thông qua việc cung cấp các chương trình đào tạo Anh ngữ, đào tạo kỹ năng số chất lượng cho trẻ em, thiếu niên và người lớn. Từ việc trang bị Kiến thức và tư duy toàn cầu, Kỹ năng học tập và làm việc hiệu quả, Nền tảng ngoại ngữ vững chắc, Giá trị sống chân thật, các thế hệ học viên thêm sẵn sàng hội nhập, kiến tạo tương lai cho bản thân và cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động đề ra
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty.
- Du lịch hằng năm
- Team building, summertrip,...
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1997
Mission
- Tự tin vững vàng (Confident)
- Quan tâm sẻ chia (Caring)
- Đồng lòng hợp tác (Collaborative)
- Khát khao chiến thắng (Aspirational)
VUS tạo động lực và thúc đẩy nhân viên không ngừng phát triển bản thân, chung tay với doanh nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững.
Review VUS
đi làm hết ca k có nghĩa là được nghỉ ngơi ,điện thoại phải luôn onl
Giờ giấc thì thoải mái,
Đã từng làm việc ở đây và vẫn muốn tiếp tục quay lại làm tiếp