Căn cứ Quyết định số 4989/QĐ-UBND ngày 27/12/2023 của UBND tỉnh về việc giao số lượng lao động hợp đồng làm giáo viên được hỗ trợ kinh phí trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh năm 2024 theo Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ.
Căn cứ Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 30/01/2024 của UBND huyện Thạch Thành về việc xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024, UBND huyện Thạch Thành Thông báo xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên năm 2024, cụ thể như sau:
I. CHỈ TIÊU XÉT TUYỂN LAO ĐỘNG HỢP ĐỒNG LÀM GIÁO VIÊN
1. Chỉ tiêu xét tuyển giáo viên hợp đồng
Căn cứ vị trí việc làm, nhu cầu giáo viên theo từng môn học, chỉ tiêu hợp đồng lao động làm giáo viên được UBND tỉnh giao, UBND huyện Thạch Thành thực hiện việc xét tuyển làm giáo viên hợp đồng lao động, cụ thể như sau:
1.1. Số lượng xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên Tiểu học: 64 người, trong đó:
– Giáo viên dạy Văn hóa Tiểu học: 54 người;
– Giáo viên dạy Tiếng Anh Tiểu học: 05 người;
– Giáo viên dạy Tin học Tiểu học: 05 người.
1.2. Số lượng xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên THCS: 60 người, trong đó:
– Giáo viên dạy môn Ngữ văn THCS: 16 người;
– Giáo viên dạy môn Toán THCS: 16 người;
– Giáo viên dạy môn Vật Lý THCS: 02 người;
– Giáo viên dạy môn Hóa học THCS: 02 người;
– Giáo viên dạy môn Lịch sử THCS: 08 người;
– Giáo viên dạy môn Địa lý THCS: 04 người;
– Giáo viên dạy môn Giáo dục công dân THCS: 02 người;
– Giáo viên dạy môn Âm nhạc THCS: 02 người;
– Giáo viên dạy môn Thể dục THCS: 02 người;
– Giáo viên dạy môn Tiếng Anh THCS: 06 người.
II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN
1. Điều kiện tiêu chuẩn chung
Cá nhân tham gia đăng ký xét tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên Tiểu học, THCS phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện sau đây:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
– Đủ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động và pháp luật chuyên ngành;
– Có đủ sức khỏe để làm việc;
– Có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
– Có khả năng đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm;
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng;
2. Điều kiện tiêu chuẩn cụ thể
2.1. Giáo viên Tiểu học:
Yêu cầu đảm bảo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT- BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, về trình độ chuyên môn:
– Đối với giáo viên văn hoá tiểu học: Yêu cầu có bằng cử nhân, đại học trở lên ngành đào tạo giáo viên tiểu học.
– Đối với giáo viên Tiếng Anh tiểu học: Yêu cầu có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Tiếng Anh, hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
– Đối với giáo viên Tin học tiểu học: Yêu cầu có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo Sư phạm Tin học, hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tin học, Công nghệ Thông tin và chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
2.2. Giáo viên THCS:
Yêu cầu đảm bảo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng III theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT- BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong đó, về trình độ chuyên môn:
– Đối với giáo viên giảng dạy môn Ngữ văn: Yêu cầu có bằng cử nhân, đại học trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Ngữ văn hoặc có ngành Ngữ văn (Văn- Sử, Văn- Địa, Văn – Giáo dục công dân,…).
– Đối với giáo viên giảng dạy môn Toán: Yêu cầu có bằng cử nhân, đại học trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Toán hoặc có ngành Toán (Toán- Lí, Toán – Tin,…).
– Giáo viên Vật lý: có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Vật lý hoặc có bằng cử nhân chuyên ngành Vật lý và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
– Giáo viên Hóa học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Hóa học.
– Giáo viên dạy môn Lịch sử: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Lịch sử hoặc chuyên ngành Văn – Sử.
– Giáo viên Địa lý: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Địa lý hoặc bằng cử nhân chuyên ngành Địa lý và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
– Giáo viên dạy môn Giáo dục công dân: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Giáo dục công dân.
– Giáo viên dạy môn Âm nhạc: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Âm nhạc hoặc bằng cử nhân chuyên ngành Âm nhạc và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
– Giáo viên dạy môn Thể dục: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Thể dục hoặc bằng cử nhân chuyên ngành Thể dục và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
– Giáo viên dạy môn Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo sư phạm Tiếng Anh hoặc bằng cử nhân Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
III. PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN, XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
1. Phương thức xét tuyển
Sau khi kết thúc thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển, UBND huyện thành lập Hội đồng xét tuyển lao động hợp đồng để Kiểm tra về các tiêu chuẩn, điều kiện, văn bằng, chứng chỉ của người dự tuyển trong hồ sơ đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
2. Xác định người trúng tuyển
Người trúng tuyển lao động hợp đồng làm giáo viên Tiểu học, Trung học cơ sở là người đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện và hồ sơ dự tuyển theo mục III và mục IV nội dung Kế hoạch này.
Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả xét tuyển bằng nhau sau khi đã xem xét bằng cấp chuyên môn, bảng điểm và các yếu tố khác ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì Chủ tịch UBND huyện quyết định người trúng tuyển.
IV. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN, THỜI GIAN THỰC HIỆN
1. Hồ sơ đăng ký xét tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển áp dụng theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
Mỗi thí sinh nộp 02 bộ, đựng trong túi hồ sơ có dán bìa ghi đầy đủ các thông tin, sắp xếp theo thứ tự trên.
2. Thời gian, địa điểm thu Phiếu đăng ký xét tuyển.
– Thời gian thu Phiếu đăng ký dự tuyển: 15 ngày làm việc (trừ ngày nghỉ Tết, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần). Từ ngày 05/02/2024 đến hết ngày 01/3/2024.
– Địa điểm nộp hồ sơ: Tại phòng Nội vụ huyện Thạch Thành.
– Người nhận hồ sơ:
+ Bà Mai Thị Nga, Chuyên viên phòng Nội vụ, số điện thoại liên hệ: 0365.209.428.
+ Ông Trịnh Hồng Sơn, cán bộ phòng Nội vụ, số điện thoại liên hệ: 0949.911.267.
3. Lệ phí: Không thu lệ phí.
Trên đây là Thông báo xét tuyển viên chức ngành giáo dục và đào tạo, UBND huyện Thạch Thành thông báo để các cá nhân có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và có nguyện vọng đăng ký tham gia xét tuyển./.
*****Tài liệu đính kèm:
Nguồn tin: thachthanh.thanhhoa.gov.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.