- Bao quát toàn bộ công việc của team hang ngày:
- Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng cho cả team.
- Tiếp nhận, xử lý toàn bộ thông tin tiếp nhận từ nhân viên ( Hỗ trợ, phản ánh, khiếu nại, và thông tin cần chuyển đến các phòng ban, bộ phận khác…)
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan khi cần để xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đào tạo nhân viên mới, đào tạo nhân viên khi có dịch vụ, chính sách ưu đãi mới.
- Phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
- Thường xuyên cập nhật các quy trình, kiến thức, bảng giá mới của bệnh viện, kết hợp với các bộ phận khác để xây dựng quy trình làm việc phù hợp.
- Xây dựng và hoàn thiện KPI hàng tháng, quý.
- Tham gia xây dựng các chiến dịch MKT của phòng, xây dựng chính sách ưu đãi của BV, đề xuất các ý tưởng mới khi cần hoặc có yêu cầu từ phía trưởng phòng.
- Tiệp nhận phản ánh, ghi nhận thông tin và xoa dịu khách hàng. Chuyển phản ánh theo quy trình.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.