Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Kế hoạch tổng hợp
- Chỉ đạo và thường xuyên kiểm tra, đôn đốc thực hiện quy chế bệnh viện.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện toàn bộ công tác của phòng kế hoạch tổng hợp.
- Tổ chức công tác giao ban, hội chẩn, hội thảo, kiểm thảo tử vong liên khoa và toàn bệnh viện và tổ chức ghi chép biên bản để lưu trữ hồ sơ.
- Nắm vững số lượng người bệnh vào viện, ra viện, chuyển viện, tử vong: các trường hợp cấp cứu, bệnh nặng và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm gây dịch. Thường xuyên kiểm tra công tác cấp cứu và thường trực của các khoa, trong bệnh viện.
- Tổ chức phối hợp công tác giữa các khoa khám bệnh, khoa lâm sàng và khoa cận lâm sàng.
- Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện để nâng cao trình độ chuyên môn và nângcấp kỹ thuật.
- Tổ chức công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, sơ kết, tổng kết kinh nghiệm điều trị toàn bệnh viện.
- Lập kế hoạch phòng chống thảm họa và các trường hợp bất thường để trình giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Báo cáo tuần, tháng và thực hiện báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc.
2. Công tác quản lý chất lượng
- Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong Bệnh viện trình Giám đốc phê duyệt.
- Xây dựng các chỉ số đo lường chất lượng bệnh viện.
- Phối hợp với Phòng Điều dưỡng và các khoa, phòng liên quan để tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra, đánh giá các hoạt động liên quan đến cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh.
- Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố tại bệnh viện.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu liên quan đến đánh giá, đo lường chất lượng bệnh viện (thông qua các hoạt động kiểm tra định kỳ, đột xuất), phát hiện các vấn đề chất lượng, các nguy cơ tiềm ẩn đối với an toàn người bệnh, báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến khắc phục.
- Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng trong bệnh viện.
- Tổng kết, báo cáo hoạt động quản lý chất lượng, kết quả công tác cải tiến chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh.
- Tham mưu cho Ban giám đốc triển khai thực hiện áp dụng các nội dung trong bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành, phù hợp với điều kiện của bệnh viện.
- Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y tế, Thương Mại, Quản Lý Chất Lượng, ...hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm việc và 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.