Mô tả công việc
Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel như: di động, hóa đơn điện tử, các sản phẩm smartphone
- Hỗ trợ khách hàng thông qua gọi videocall.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.600.000 - 9.000.000
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.