Mô tả công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.
Yêu cầu công việc
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.