Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Soạn thảo các văn bản hành chính:
- Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
- Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
- Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
- Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.
2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:
- Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
- Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
- Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.
3. Quản lý và sử dụng con dấu:
- Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
- Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.
4. Soát xét các nội dung hợp đồng:
- Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
- Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:
- Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
- Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường
6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
- Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.
7. Báo cáo:
- Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..
8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
- Tin học văn phòng: Thành thạo.
Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
- Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
- Kỹ năng quản lý thời gian;
- Kỹ năng giao tiếp.
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
- Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
- Sức khỏe: Tốt
- Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
- Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.