Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu đề xuất với Ban giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược event, decor cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng, cạnh tranh với các đối thủ.
2. Chịu trách nhiệm về doanh thu và phân bổ doanh thu đến các bộ phận liên quan.
3. Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch trang trí tiệc cưới cho các trung tâm theo mùa/ đột xuất hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
4. Triển khai bán các gói ý tưởng trang trí tiệc cưới, sự kiện cho khách hàng đảm bảo doanh thu được Ban giám đốc giao.
5. Nghiên cứu đối thủ, phân tích và đề xuất Ban giám đốc về các xu hướng decor và event.
6. Phối hợp với Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng Marketing và các phòng ban khác xây dựng ý tưởng và phối hợp triển khai trang trí theo mùa, theo sự kiện.
7. Giải đáp chuyên môn và chất lượng dịch vụ decor và event với khách hàng.
8. Thiết lập ngân sách decor và event, trình Phó tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
9. Quản lý trang thiết bị, kho đồ trang trí của Công ty.
10. Hỗ trợ các đơn vị nội bộ tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
11. Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự cấp dưới.
12. Quản lý, phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
13. Tham gia công tác đào tạo về các chủ đề chuyên môn Wedding Planner và event, quy định, quy trình, quy chế cho toàn thệ thống. Hoặc đề xuất các khoá học đào tạo phù hợp nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên trong phòng.
14. Công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Tổ chức sự kiện, Quản trị dịch vụ, Mỹ thuật, Kiến trúc…
2. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có chuyên môn, kiến thức quản trị vận hành về Event và Decor
4. Có kỹ năng phân tích thông tin, nhạy bén với xu hướng Event và Decor
5. Có óc tổ chức và vận dụng tư duy hệ thống vào giải quyết vấn đề
6. Tận tâm, trung thực và có trách nhiệm
7. Có khả năng chịu áp lực công việc và cường độ làm việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước.
- Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện
- Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
6 giá trị cốt lõi của CellphoneS:
- Chánh niệm
- Biết ơn
- Mình là gốc rễ vấn đề
- Trung thực
- Tình huynh đệ
- Làm đúng cam kết
CellphoneS mong muốn mang lại những trải nghiệm chất lượng nhất và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng.
Review Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
Quy trình làm việc thì không rõ ràng, OT không lương.
Công ty gia đình, không trân trọng nhân viên, ép KPI của nhân viên đủ kiểu luôn. Lương cực thấp.
Làm nhân viên bán hàng của công ty cực kì cực