Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh Siêu thị về:
1. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động bán hàng và quản lý kết quả: Triển khai và đánh giá việc thực hiện các kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu được giao (doanh số, tăng trưởng doanh số theo ngành hàng, tăng trưởng, bao phủ, hình ảnh, thị phần trưng bày, sự hiện diện sản phẩm (visibility), nguồn lực…). đối với (chuỗi) siêu thị, khách hàng tại miền phụ trách
2. Phối hợp với Quản lý Khách hàng trong tổ chức triển khai, thực hiện và đánh giá sự tuân thủ trong thực thi về các kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường: Kiểm soát việc triển khai, thực hiện các kế hoạch liên quan đến các hoạt động HTTM (khuyến mãi, khuyến dùng), hỗ trợ bán hàng, hoạt động xúc
tiến thương mai kênh siêu thị. truyền thông, kích hoạt thương hiệu (listing sản phẩm mới; khai trương siêu thị mới; trưng bày, khuyến mãi, thuê ụ,kệ…)
3. Phát triển tổ chức: Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp: Kiểm soát chất lượng các dịch vụ cung ứng đến các siêu thị trên đia bàn (đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư
hỏng/ hàng cận hạn sử dụng…)
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 10 năm trở lên, trong đó, ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến kênh CHTL/ siêu thị, (chuỗi) cửa hàng; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ CHTL, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có kiến thức về quản lý nhãn hàng, ngành hàng; về xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Các kỹ năng ở mức độ tốt về: thương thuyết, đàm phán và tạo ảnh hưởng, thuyết trình, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lãnh đạo, tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
- Có khả năng về quản lý nguồn lực, khai thác nguồn lực hiệu quả.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, tính cam kết cao.
- Đi công tác xa và thường xuyên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)